taxi Donmueang

taxi ขนาด 1-4 ที่นั่ง

แท็กซี่ดอนเมือง,แท็กซี่ไปดอนเมือง,taxi Donmueang,taxi to Donmueang

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • เหมาแท็กซี่ ดอนเมืองไปต่างจังหวัด จากต่างจังหวัดมาดอนเมือง ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • ท่านจะเดินทางไปพัทยา (Pattaya) หัวหิน(Huahin)  ชะอำ (Cha-am) หรือที่ไหน 
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    พัทยาPattaya1,600
    หัวหินHua Hin2,400
    กาญจนบุรีKanchanaburi2,000
    สุพรรณบุรีSUPHANBURI1,400
    นครราชสีมา
    Nakhonratchasima
    2,700
    เกาะช้างKohchang3,700
    อยุธยาAyutthaya800
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi800

    ราคาทุกจังหวัด คลิก

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ไปดอนเมือง

มีรถหลายขนาดไว้บริการ

แท็กซี่ดอนเมือง ดอนเมืองสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณอาจมองข้าม

          พูดถึงการเดินทางท่องเที่ยว ที่ท่องเที่ยวใกล้ๆอย่างดอนเมือง อาจจะเป็นที่ๆหลายๆคนมองข้ามไป เนื่องจากเป็นที่ที่คุ้นเคยกันดี พบเห็นได้บ่อย เลยไม่คิดว่ามันจะมีอะไรที่น่าสนใจได้ ถ้าคุณกำลังคิดอย่างนั้นแล้วล่ะก็บอกเลยว่าคุณคิดผิดอย่างมาก เพราะดอนเมืองเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่วิเศษสุดๆ ทั้งโบราณสถาน ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแหล่งเรียนรู้ก็มีมากมาย อยากให้คุณได้ลองเปลี่ยนความคิดของตัวเองเสียใหม่ ว่าบางทีสถานที่ใกล้ที่เราคุ้นเคยกันดีอาจจะเป็นมากกว่าที่ตาเราเห็นก็เป็นได้

          การที่จะเดินทางท่องเที่ยวดอนเมืองนั้นก็บอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ เพราะการเดินทางที่สะดวกสบาย สะดวกรวดเร็ว และที่เด็ดที่สุดคือ มีบริการ Taxi Donmueang Airport ท่องเที่ยว ที่จะช่วยให้การท่องเที่ยวของคุณเป็นไปอย่างสะดวกและสนุกสนานมากขึ้น มีความเป็นส่วนตัว ด้วยการเช่าใช้รถเหมา Taxi Donmueang Airport แบบ “เหมาจ่าย” ทำให้คุณสามารถใช้รถแท็กซี่อย่างกับเป็นรถส่วนตัวกันเลยทีเดียว ดังนั้น ดอนเมืองเอย หรือจะเป็นที่อื่นที่ใกล้เคียงกัน คุณก็สามารถไปได้ทั้งนั้น ประจวบเหมาะกับช่วงที่เป็นวันหยุดเทศกาลสำคัญๆต่างๆด้วยแล้ว นับว่าเป็นอะไรที่ดีเยี่ยมทีเดียว บริการรถเหมาแท็กซี่ท่องเที่ยวนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นบริการที่เปิดใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการการท่องเที่ยวของผู้คน ที่นับวันก็ยิ่งมีมากขึ้น

          เมื่อมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีๆอย่างดอนเมือง บวกกับมีบริการรถ Taxi Donmueang Airport รับส่งที่จะเพิ่มความสะดวกในการท่องเที่ยวให้กับคุณอย่างนี้ ช่วงวันหยุดถือเป็นช่วงเวลาที่ดีอย่างที่จะได้ใช้เวลาช่วงนั้นในการท่องเที่ยวเพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียดต่างๆ ที่เกิดจากภาวะความกดดันของหน้าที่การงาน หรือแม้กระทั้งปัญหาอื่นๆที่ทำให้รู้สึกท้อแท้ใจ การได้เดินทางท่องเที่ยวถือเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งเช่นกัน ดังนั้นเรามาเริ่มเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมๆกัน

          มาดูกันว่าดอนเมืองมีสถานที่อะไรที่เราสามารถใช้รถเหมา แท็กซี่ไปดอนเมือง (Taxi to Donmueang Airport) บริการในการท่องเที่ยวได้บ้าง สถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมโบราณสถานมากกว่า เพราะเป็นแหล่งประวัติศาสตร์ที่สำคัญๆ อย่างไรก็ตาม ก็ยังพอมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงความรู้ อยู่ประปรายบ้างเช่นกัน

เรามาดูสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและโบราณสถานกันด่อนเลย คือ

1.วัดศรีกัน พุทธสยาม ดอนเมือง

          เป็นวัดเก่าแก่ที่มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน และเป็นสถานที่ที่เงียบสงบ เหมาะแก่ผู้ที่ต้องการการท่องเที่ยวในเชิง พักผ่อนจิตใจ ผ่อนคลายความกังวลทั้งหลายทั้งปวงเป็นอย่างยิ่ง เนื่องด้วยเป็นวัดที่มีบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ ทำให้รับรู้ได้ถึงกลิ่นไอแห่งความสุข ความสงบในจิตใจได้ดีเป็นอย่างยิ่ง และสิ่งที่เป็นจุดสำคัญของวัดนี้ก็คือ ท่านเจ้าอาวาสที่เป็นผู้ยึดมั่นอยู่ในศีลในธรรม จึงทำให้ผู้คนเคารพนับถือท่านกันทั่วหน้า เรียกได้ว่า เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวดอนเมืองเลยก็ได้

          ใครที่ยังไม่เคยไปล่ะก็ ขอแนะนำเอาไว้เลย เผื่อว่าบางทีอาจจะอยากหาที่สงบได้ขบคิดปัญหาต่างๆที่ถาถมเข้ามา เพราะคนเราบางครั้งก็ต้องเจอกับเหตุการณร้ายแรงที่ไม่ขาดคิดกันบ้างเหมือนกัน

          การเดินทางมาที่วัดศรีกันนี้ก็บอกได้เลยว่าง่ายมาก เพียงแคคุณใช้บริการรถเหมา แท็กซี่ไปดอนเมือง (Taxi to Donmueang Airport) เท่านี้คุณก็สามารถที่จะเดินทางมายังวัดอันสงบร่มเย็นได้แล้วง่ายๆนั่นเอง ต่อมาเรามาดูสถานที่ท่องเที่ยวเป็นแหล่งเรียนรู้กันบ้าง

2.พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ

          เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่หลายคนอาจจะรู้จัก แต่เชื่อว่าอีกหลายคนเหมือนกันที่ยังไม่รู้จัก  ซึ่งพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศนี้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีมายาวนาน เป็นมรกดของดอนเมืองเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นศูนย์การเรียนรู้ที่ดีเยี่ยม และยังเป็นแหล่งรวมเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวข้องกับกองทัพอากาศที่มีมาตั้งแต่สมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน นอกจากนั้นยังแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่เกิดขึ้นกับกองทัพอากาศ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องแต่งกาย ยศต่างๆ เหล่านี้เป็นต้น

          รับรองได้เลยว่าคุณจะได้รับรู้ถึงเรื่องราวความเป็นมาของกองทัพอากาศอย่างละเอียดยิบแน่นอน เหมาะอย่างยิ่งที่จะพาบุตรหลานของท่านไปเที่ยวชม เพื่อเป็นการเพิ่มการเรียนรู้นอกห้องเรียนที่ดีเยี่ยม ดังนั้นแล้ว อย่าลืมแวะมาเที่ยวชมกันดู มีโอกาสเมื่อไหร่ก็ควรจะพาบุตรหลานมาเที่ยว ด้วยเหตุดังที่ได้บอกไป รับรองว่าได้ทั้งความรู้และความสนุกกันอย่างแน่นอน

ท่องเที่ยวเชิงวิถีชีวิตก็มี

ติดต่อจองรถเหมา แท็กซี่ดอนเมือง ได้ที่ 061-728-4455

3.ตลาดแสนรัก

          ฟังชื่อก็ชวนให้อยากไปกันแล้วใช่ไหมล่ะ กับตลาดแสนรักดอนเมือง เป็นตลาดที่โด่งดังในดอนเมืองเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่รังสรรค์แต่สิ่งที่ดีๆให้กับผู้มาเยือน มีของขายทุกชนิดที่คุณต้องการกันเลยทีเดียว เรียกว่าครบครั้นสุดๆ การมาเที่ยวที่นี่นั้น ไม่เพียงแค่คุณจะได้ชมสินค้า อาหารและบริการดีๆของที่นี่เท่านั้น คุณยังจะได้เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตของชุมนชาวดอนเมืองอีกด้วย ว่าเขามีการดำเนินชีวิตในลักษณะใด ถือเป็นการเพิ่มประสบการณ์ชีวิตให้กับตัวเองที่ดีเยี่ยม

          การเดินทางท่องเที่ยวในเขตดอนเมืองนับเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเราจะได้เห็นถึงมุมมองที่กว้างขวางขึ้น ไกลขึ้นจากถิ่นที่เราอยู่ ก็อย่างที่ได้บอกกันไป เราอาจจะเที่ยวในถิ่นของตัวเองยังไม่ทั่วถึงเลยก็เป็นได้ เพราะฉะนั้น วันหยุดนี้ใช้เวลาตรงนี้ให้คุ้มค่าที่สุด

          และอย่าลืมกับการใช้บริการเหมารถ แท็กซี่ดอนเมือง (Taxi Donmueang Airport) ในการเดินทางท่องเที่ยว เพราะความสะดวกสบายในการเดินทาง ก็เป็นตัวช่วยให้การเดินทางเที่ยวของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น และโปรดจงจำไว้ว่า “ดอนเมือง” มีอะไรพิเศษมากกว่าที่คิด และมากกว่าที่ตาเราเห็น ฉะนั้น “จงไปสัมผัสมัน” ติดต่ดจองรถเหมา แท็กซี่ดอนเมือง Tel 061-728-4455

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่ดอนเมือง

แท็กซี่ดอนเมือง รอรับลูกค้าที่สนามบินตามเวลานัดหมาย

แท็กซี่ดอนเมือง

ระหว่างรอคิวก็พักทานข้าวเติมพลังก่อนครับ

แท็กซี่ดอนเมือง

เข้าคิววิ่งไปรับที่อาคารผู้โดยสาร

แท็กซี่ดอนเมือง

ลานจอดแท็กซี่ระหว่างรอลูกค้า

แท็กซี่ดอนเมือง

คนพร้อมรถพร้อมเตรียมตัวเดินทางไกล

แท็กซี่ไปดอนเมือง

ส่งเสร็จเรียบร้อยแจกนามบัตรไว้เรียกคราวหลังได้ครับ

taxi Donmueang

camry ภูมิฐานนั่งสบาย

taxi Donmueang

private car ก็มีครับ

taxi to Donmueang

ส่งถึงสนามบินเรียบร้อย

taxi to Donmueang

เรียกจากดอนเมืองส่งถึงปลายทาง

Send us mail