แท็กซี่ราชบุรี

สำหรับลูกค้าไม่เกิน 4 ท่าน

แท็กซี่ราชบุรี,แท็กซี่ไปราชบุรี,taxi ratchaburi,taxi to ratchaburi

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ราชบุรี กรุงเทพฯไปราชบุรี ราชบุรีกลับกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    ราชบุรีRatchaburi1,400
    กรุงเทพฯBangkok1,400
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi1,700
    ดอนเมืองDonmueang1,500

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ไปราชบุรี

บริการด้วยคนขับแต่งกายสุภาพ

แท็กซี่ราชบุรี เที่ยวให้ซะใจต้องไปให้ครบทุกที่

          จังหวัดราชบุรีเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจและนิยมที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดนี้กันอย่างเนืองแน่น โดยราชบุรีมีลักษณะภูมิประเทศที่โอบล้อมไปด้วยเทือกเขาและภูเขาสูง มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติรวมทั้งทัศนียภาพที่ยังคงความสวยสดงดงาม อีกทั้งยังรวมไปถึงมีความความร่มรื่นของบรรยากาศที่เย็นสบายตลาดทั้งปี ทำให้ที่นี่มีความน่าท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก หากนักท่องเที่ยวต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวยังจังหวัดราชบุรีแล้ว อำเภอสวนผึงก็เป็นหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดที่จะมาเยี่ยมเยือน ซึ่งอำเภอสวนผึ้งจังหวัดราชบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวทั้งแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่มีความสวยงามอีกทั้งที่นี่ยังมีไร่ดอกไม้ไร่ผลไม้ที่สามารถเยี่ยมชมซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับพรรณไม้หลากหลายชนิด เช่น ไร่ดอกทานตะวัน ไร่ดอกกุหลาบ อีกทั้งยังรวมไปถึงสวนดอกกล้วยไม้สายพันธุ์ต่างๆที่รับรองได้ว่านักท่องเที่ยวจะเพลิดเพลินอีกทั้งยังมีความอิ่มตาอิ่มใจไปกับความสวยงามเหล่านั้นด้วย ทั้งนี้ยังรวมไปถึงไร่ผลไม้ที่เป็นสินค้ายอดนิยมนั่นก็คือองุ่น ซึ่งบริเวณอำเภอสวนผึงแห่งนี้ก็ยังมีไร่องุ่นรวมทั้งผลไม้อื่นอีกหลากหลายชนิด

 แท็กซี่ไปราชบุรี (Taxi to Ratchaburi) บริการดีๆ ที่คุณไว้วางใจ

          อำเภอสวนผึ้งจังหวัดราชบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่เป็นสิ่งแปลกและดูแล้วจะมีไม่กี่ที่บนโลกใบนี้นั่นก็คือแหล่งท่องเที่ยวโป่งยุบนั่นเอง ซึ่งลักษณะโดยทั่วไปของโป่งยุบของอำเภอสวนผึ่งจังหวัดราชบุรีมีลักษณะการเกิดคล้ายคลึงกับ แพะเมืองผีของจังหวัดแพร่ ละลุของจังหวัดสระแก้ว และที่กองเลนของจังหวัดแม่ฮ่องสอน เช่นกัน โดยโป่งยุบได้รับการขนานนามว่ามินิแกรนด์แคนยอนแห่งเมืองราชบุรีกันเลยที่เดียว โป่งยุบมีลักษณะเป็นลานกว้างกินเนื้อที่ประมาณ 8-10 ไร่ เป็นลานหินบนกับดินทรายบางที่ก็มีหลุมยุบตัวลงไปขนาดใหญ่บ้างน้อยบ้างลักษณะเหมือนเขาวงกตซึ่งเป็นการสร้างสรรค์โดยธรรมชาติทั้งหมด สำหรับการเข้าชมโป่งยุบสวนผึ้งจังหวัดราชบุรีนั้นอุปกรณ์ที่นักท่องเที่ยวควรเตรียมไปเผื่อนั่นก็คืออุปกรณ์สำหรับกันแดดและลม อาทิเช่น หมวก ร่ม แว่นกันแดด เป็นต้น เนื่องจากบริเวณโป่งยุบสวนผึ่งจังหวัดราชบุรีเป็นบริเวณลานและมีการยุบตัวของพื้นดินจะมีต้นไม้ขึ้นประปรายถ้านักท่องเที่ยวพกอุปกรณ์ป้องกันแสงแดดและลมไปด้วยก็จะสามารถเดินชมได้โดยไม่ร้อนมาก แท็กซี่ไปราชบุรี (Taxi to Ratchaburi) ลืมไปได้เลยเรื่องเหนื่อยกับการขับรถ

          นอกจากนี้แล้วในอำเภอสวนผึ่งยังมีบ่อน้ำแร่ร้อนอยู่อีกหลายแห่ง ซึ่งที่เป็นที่นิยมและนักท่องเที่ยวสนใจเดินทางมาท่องเที่ยวเยี่ยมชมบ่อน้ำร้อนโป่งกระทิงและบ่อน้ำร้อนบ่อคลึง ซึ่งบริเวณบ่อน้ำร้อนธรรมชาติทั้งสองแห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจอีกทั้งยังสามารถแช่น้ำแร่เพื่อคลายจากอาการเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดีที่เดียว โดยกิจกรรมหลักๆสำหรับผู้ที่เดินทางมายังบ่อน้ำแร่ทั้งสองแห่งนี้นอกจากจะแช่เนื้อแช่ตัวรวมทั้งอาบน้ำแร่เพื่อทำให้คลายจากความเมื่อยล้าแล้วนั้น นักท่องเที่ยวหลายๆท่านยังนิยมที่จะต้มไข่โดยแช่ไว้ในบ่อน้ำร้อนเพื่อเป็นไข่ต้มน้ำแร่ นับได้ว่าเป็นกิจกรรมที่สนุกสายเพลิดเพลินอีกทั้งยังคลายหิวได้ดีอีกด้วย

แท็กซี่ราชบุรี (Taxi Ratchaburi) สบายๆในวันหยุด

          นอกจากนี้แล้วจังหวัดราชบุรียังมีภูเขาสูงที่รู้จักกันในนามเขากระโจม โดยยอดของเขากระโจม แห่งนี้อยู่สุดขอบเขตประเทศไทยทางทิศตะวันตกซึ่งเมื่อนักท่องเที่ยวเดินเท้าจนถึงบนสุดของยอดเขาแล้วนักท่องเที่ยวจะได้พบกับความสวยงามของวิวทิวทัศน์ทั้งฝั่งไทยและฝั่งเพื่อนบ้านของเรานั่นก็คือประเทศพม่านั่นเอง และหากว่าวันไหนฟ้าฝนและลมหนาวเป็นใจนักท่องเที่ยวก็จะสามารถเห็นทะเลหมอกในยามเช้าบวกกับภูเขาที่สลับซับซ้อนทอดยาวเป็นทางสุดลูกหูลูกตาอีกด้วย อีกทั้งระหว่างการเดินเท้าขึ้นสู่ยอดเขากระโจมสวนผึ้ง นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับต้นไม้ที่มีความแปลกเฉพาะแต่ละพันธุ์ และกล้วยไม้ที่เกาะตามกิ่งไม้ทั่วไปในเขตเขากระโจมสวนผึ้ง อีกทั้งบรรยากาศที่ร่มรื่นเย็นสบายบวกกับเสียงนกหลากหลายสวยพันธุ์ที่ช่วยกันบรรเลงเพลงอย่างไพเราะก็ทำให้นักท่องเที่ยวหายเหนื่อยได้มากที่เดียวเหมา แท็กซี่ราชบุรี (Taxi Ratchaburi) Happy กันถ้วนหน้า

          อีกทั้งที่ราชบุรียังมีสถานที่สร้างความบันเทิงรวมทั้งเป็นสถานที่จับจ่ายซื้อสินค้าสำหรับเป็นของฝากแก่เพื่อฝูงญาติพี่น้องได้เป็นอย่างดีที่เดียว ซึ่งสถานที่ที่จะพูดถึงนั้นก็คือตลาดน้ำดำเนินสะดวกนั้นเอง ตลาดน้ำดำเนินสะดวกแห่งนี้ ผู้คนทั่วไปจะรู้จักกันทั่วไปในนามตลาดน้ำคลองต้นเข็ม โดยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากของจังหวัดราชบุรี ซึ่งมีระยะทางที่อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครเพียงแค่ 80 กิโลเมตร ตลาดน้ำดำเนินสะดวก เปิดตัวสู่สายตาชาวโลกในฐานะแหล่งท่องเที่ยวและมีนักท่องเที่ยวสนใจเดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ของตลาดน้ำแห่งนี้ก็คือเป็นตลาดลอยน้ำที่มีพ่อค้าแม่ขายพายเรื่อลำย่อมบรรทุกสินค้า โดยจะแต่งตัวแบบลักษณะชาวสวนคือใส่เสื้อผ้าโทนสีเข้มอีกทั้งยังใส่หมวกงอบและจะพายเรือไปทั่วๆบริเวณเพื่อขายสินค้าซึ่งส่วนใหญ่แล้วสินค้าที่นำมาจำหน่ายหลักๆจะเป็นพวกผลไม้ ดอกไม้ ขนม และรวมไปถึงอาหารต่างๆอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันได้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและยังรวมไปถึงชาวต่างประเทศเข้ามาเที่ยวเยี่ยมชมวิถีชีวิตรวมถึงสัมผัสวัฒนธรรมต่างๆของผู้คนบริเวณตลาดน้ำดำเนินสะดวก และยังรวมไปถึงวิธีการค้าขายในตลาดน้ำแห่งนี้เป็นจำนวนมาก ติดต่อเหมาแท็กซี่ท่องเที่ยวราชบุรี Tel 061-728-4455

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่ราชบุรี

รถอัลติสจอดสแตนบายรับลูกค้า

taxi ratchaburi

เป็นแลนด์มาร์กจุดหนึ่งของสวนผึ้ง จ.ราชบุรีเลยครับ มาดูกันครับ

แท็กซี่ราชบุรี

รถใหญ่ innova รอรับลูกค้าที่ดอนเมือง

taxi ratchaburi

อากาศสดชื่น ปลอดโปร่ง ไปเที่ยวกันเยอะๆนะครับ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

แท็กซี่ไปราชบุรี

แคมรี่รถเก๋งคันใหญ่นั่งสบาย

taxi to ratchaburi

Wellcome to AlpacaHill สวยผึ้ง

แท็กซี่ไปราชบุรี

Hyundai H-1 นั่งสบาย

taxi to ratchaburi

มาสวนผึ้งแล้วมาชมแกะกันนะครับ

Send us mail