taxi Kanchanaburi

Altis สำหรับผู้โดยสารไม่เกิน 4 ท่าน

แท็กซี่กาญจนบุรี,แท็กซี่ไปกาญจนบุรี,taxi Kanchanaburi,taxi to Kanchanaburi

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • KANCHANABURI go to Bangkok and Airport Bangkok
  • กาญจนบุรี กรุงเทพฯ – กาญจนบุรี
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    กาญจนบุรีKanchanaburi1,700
    กรุงเทพฯBangkok1,700
    ดอนเมืองDonmueang1,700
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi1,900

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ไปกาญจนบุรี

innova สำหรับ 1-5 ท่านมีสัมภาระ

แท็กซี่กาญจนบุรี Taxi Kanchanaburi

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่ง “เมืองกาญจน์” นะคะ

               กาญจนบุรี เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคกลางของประเทศไทย อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครประมาณ 129 กิโลเมตร  กาญจนบุรี  taxi to kanchanaburi เป็นเมืองโบราณเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนาน ที่สำคัญเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ขึ้นชื่อ รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์จำนวนมาก จึงไม่แปลกที่กาญจนบุรี  หรือที่ผู้คนนิยมเรียกสั้นๆ ว่า เมืองกาญจน์จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลั่งไหลไปเที่ยวกันตลอดทั้งปี เมื่อเอ่ยถึงสถานที่ท่องเที่ยวของ กาญจนบุรี นักท่องเที่ยวทั้งหลายคงนึกถึงความสวยงามและความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าที่เป็นแหล่งกำเนิดของน้ำตกสวยๆ ที่มีน้ำใส ไหลเย็นให้เที่ยวเกือบตลอดทั้งปีอย่างน้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณ เป็นต้น อีกทั้งกาญจนบุรี ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ชื่อดังอย่าง สะพานข้ามแม่น้ำแคว สุสานดอนรัก หรือ สุสานสหประชาชาติ ที่ให้ชนรุ่นหลังได้มีโอกาสเข้าไปเรียนรู้และศึกษาประวัติศาสตร์ในอดีตได้อีกด้วย

               ด้วยลักษณะภูมิประเทศของจังหวัดกาญจนบุรี ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 รองลงมาจากจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดเชียงใหม่ จึงทำให้การเดินทางท่องเที่ยวไปตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ภายในตัวจังหวัดด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลจะสะดวกสบายกว่า เพราะด้วยขนาดพื้นที่จังหวัดที่มีขนาดใหญ่ และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญกระจัดกระจายอยู่ตามอำเภอต่างๆ การจะท่องเที่ยวโดยการอาศัยรถประจำทางจึงไม่ค่อยสะดวกนัก อีกทั้งถนนหนทางเพื่อเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางธรรมชาติยอดฮิตอย่าง น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณ ก็ออกจะอยู่ห่างจากตัวเมืองพอสมควร ฉะนั้นหากนักท่องเที่ยวท่านใดไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ต้องการสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่ง “เมืองกาญจน์” การท่องเที่ยวโดยการเหมา แท็กซี่กาญจนบุรี taxi to kanchanaburi สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณ ฯลฯ เป็นต้น ย่อมเป็นการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวที่ลงตัวและสะดวกสบายที่สุดค่ะ

               เนื่องจากจังหวัดกาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่อยู่ห่างจากกรุงเทพเพียงร้อยกิโลเมตรเศษๆ คุณสามารถวางแผนท่องเที่ยวระยะสั้นแบบ Day trip หรือ 1-2 วันได้อย่างสบายๆ สถานที่ท่องเที่ยวอันเป็น Land mark ของกาญจนบุรี taxi to kanchanaburi ที่ใครมาแล้วไม่ไปเยือนไม่ได้ก็คือ สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ และน้ำตกเอราวัณ ซึ่งหากคุณต้องการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวหลักทั้ง 4 แห่งนี้ภายในวันเดียวก็ย่อมได้การเหมา แท็กซี่ไปกาญจนบุรี taxi to Kanchanaburi สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและสามารถใช้เวลาเที่ยวชมสถานที่ทั้ง 4 แห่งนี้ได้อย่างจุใจ เพราะคุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับการรอต่อรถเพื่อเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวทั้ง 4 ค่ะ

นอกจากการเหมา แท็กซี่ไปกาญจนบุรี Taxi to Kanchanaburi

สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายเรื่องการเดินทางของคุณแล้วการเหมา แท็กซี่ไปกาญจนบุรี Taxi Kanchanaburi สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณ ยังช่วยให้คุณสามารถแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงในกรณีที่คุณมีเวลาเหลือด้วยค่ะ ที่สำคัญเมืองกาญจน์ก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อเรื่องของฝาก เรายินดีให้ท่านเลือกแวะชมสินค้าและช็อปได้อย่างจุใจโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหอบของฝากพะรุงพะรังเพื่อไปต่อรถ ลงเรือ เพราะเราจะบริการส่งท่านกลับถึงหน้าประตูที่พักเลยละค่ะ สำหรับราคาเหมา แท็กซี่ไปกาญจนบุรี Taxi to Kanchanaburi สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณ เรามีตารางอัตราค่าบริการกำหนดเป็นมาตรฐานชัดเจนค่ะ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือชาวต่างชาติ เป็นคนพื้นที่หรือนอกพื้นที่ เราก็คิดค่าบริการเหมา แท็กซี่ไปกาญจนบุรี Taxi Kanchanaburi สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณในราคาเดียวกัน และไม่มีการเรียกราคาที่สูงเกินจริง

               อีกทั้งผู้ให้บริการหรือผู้ขับขี่ก็มีความชำนาญในการขับรถ ซึ่งนักท่องเที่ยวหลายท่านอาจกังวลในเรื่องความปลอดภัยเพราะอย่างที่ทราบกันว่าเมืองกาญจน์เป็นจังหวัดที่ถนนค่อนข้างคดเคี้ยว taxi to kanchanaburi ผู้ขับขี่จะต้องมีความชำนาญและระมัดระวังเป็นพิเศษ เรื่องนี้หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะพนักงานของเรามีความชำนาญในเส้นทางและบริษัทของเราไม่มีนโยบายให้พนักงานขับขี่เพื่อทำเวลาหรือเร่งให้จบทัวร์แน่นอนค่ะ

               บริษัทของเราเปิดให้บริการเหมา แท็กซี่กาญจนบุรี Taxi Kanchanaburi สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณมาเป็นเวลานาน ดังนั้นหากคุณเหมา  แท็กซี่กาญจนบุรี สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณกับเราคุณก็จะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่ง “เมืองกาญจน์” อย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ด้านการบริการที่สั่งสมมายาวนาน รวมไปถึงความมุ่งมั่นที่จะให้บริการด้วย Service Mind เรายินดีให้ความช่วยเหลือและให้บริการอย่างเต็มที่ ซึ่งจะทำให้ทริปการท่องเที่ยวของคุณราบลื่น สะดวก สบายและประทับใจที่สุดค่ะ

               อย่าลืมนะคะ หากท่านกำลังวางแผนจะไปท่องเที่ยวจุดสำคัญหรือ Land mark ของเมืองกาญจน์แล้ว ลองใช้บริการเหมา แท็กซี่กาญจนบุรี Taxi Kanchanaburi สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณกับเราดูนะคะ รับรองว่าราคาที่คุณจ่ายสำหรับเหมา แท็กซี่กาญจนบุรี Taxi Kanchanaburi สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยกน้อย น้ำตกไทรโยกใหญ่ น้ำตกเอราวัณคุ้มค่าเกินราคาแน่นอนค่ะ การันตีด้วยลูกค้าเก่าที่เคยใช้บริการกับเรา แล้วรู้สึกมั่นใจและประทับใจในการบริการแบบมืออาชีพจนต้องกลับมาใช้บริการอีกค่ะบริการเหมา แท็กซี่กาญจนบุรี Taxi Kanchanaburi ติดต่อได้ที่ Tel 061-728-4455 Line ID @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่ไปกาญจนบุรี

ส่งปลายทางที่สถานีสะพานแควใหญ่

แท็กซี่กาญจนบุรี

คนขับแต่งตัวสุภาพพร้อมเดินทางไปกาญจนบุรีครับ

แท็กซี่ไปกาญจนบุรี

ท่าเทียบเรือสะพานข้ามแม่น้ำแคว (ต้นโพธิ์) กาญจนบุรี

แท็กซี่กาญจนบุรี

ตรงเวลานัดหมายกาญจนบุรีไปสุวรรณภูมิ

แท็กซี่กาญจนบุรี

ลูกค้าเหมาเที่ยวไปสังขละบุรี จ.กาญจบุรี

taxi Kanchanaburi

พขร.พร้อมเดินทางไปส่งลูกค้าที่เมืองกาญจนบุรี

taxi to Kanchanaburi

พร้อมบริการลูกค้าไปที่จังหวัดกาญจนบุรี

taxi to Kanchanaburi

ลานจอดแท็กซี่สุวรรณภูมิเข้าคิวรอลูกค้า

taxi to Kanchanaburi

ฟอร์จูนเนอร์เตรียมพร้อม

taxi Kanchanaburi

fortuner ป้ายเขียวสำหรับท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

Send us mail

แท็กซี่ไปด่านมะขามเตี้ย,แท็กซี่ไปบ่อพลอย,แท็กซี่ไปเลาขวัญ,แท็กซี่ไปทองผาภูมิ,แท็กซี่ไปท่าม่วง,แท็กซี่ไปท่ามะกา,แท็กซี่ไปไทรโยค,แท็กซี่ไปพนมทวน,แท็กซี่ไปกาญจนบุรี,แท็กซี่ไปศรีสวัสดิ์,แท็กซี่ไปสังขละบุรี,แท็กซี่ไปหนองปรือ,แท็กซี่ไปห้วยกระเจา