taxi to Nakhonsawan

อัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่นครสวรรค์,แท็กซี่ไปนครสวรรค์,taxi Nakhonsawan,taxi to Nakhonsawan

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปนครสวรรค์ – กรุงเทพฯไปนครสวรรค์ นครสวรรค์ไปกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    นครสวรรค์NakhonSawan2,500
    กรุงเทพฯBangkok2,500
    ดอนเมืองDonmueang2,500
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi2,800

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ไปนครสวรรค์

innova 1-5 ท่านมีสัมภาระ

แท็กซี่นครสวรรค์ taxi Nakhonsawan เมืองในฝันที่รอคุณไปชม

          ทริปนี้จะขอพากันเหมา แท็กซี่ไปนครสวรรค์ Taxi to Nakhonsawan เมืองโบราณที่เชื่อกันว่าสร้างมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย มากรุงธนบุรี จนถึงสมัยรัตนโกสินทร์ เดิมทีเรียกกันว่าเมืองพระบาง ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็นเมือง ชอนตะวัน สาเหตุเพราะตัวเมืองอยู่ทางด้านตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าเมืองจะหันไปทางด้านตะวันออก ต่อมาภายหลังจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็นเมืองนครสวรรค์ บ้างก็เรียกว่า ปากน้ำโพ ซึ่งอาจจะแผลงมาจากคำว่า ปากน้ำโผล่ เพราะเหมือนที่เรารู้กันอยู่ว่า นครสวรรค์ เป็นจุดศูนย์รวมของแม่น้ำทั้งสี่สาย ปิง ยม น่าน (แม่น้ำวังไหลมารวมตั้งแต่จังหวัดตากแล้ว) แท็กซี่นครสวรรค์ จนกลายเป็นต้นแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนที่เราจะเหมา แท็กซี่ไปนครสวรรค์ Taxi to Nakhonsawan กันก็ต้องตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพื้นฐานของจังหวัดนี้กันเสียก่อน ในเรื่องของสภาพอากาศของนครสวรรค์ taxi Nakhonsawan เนี่ยมีภูมิประเทศใกล้เคียงจังหวัดในภาคกลาง taxi to Nakhonsawan สภาพอากาศจึงมีสภาพร้อนชื้น อากาศโดยรวมจึงค่อนข้างร้อน อาจมีน้ำท่วมในบางปีที่ฝนตกมาก จังหวัดนครสวรรค์ นั้นส่วนใหญ่คนมักไม่ค่อยจะได้แวะกันเพราะเป็นจังหวัดที่ใช้เป็นเส้นทางผ่านไปยังจังหวัดอื่นๆ โดยหารู้ไม่ว่า ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อุทยานแห่งชาติก็มีเหมา แท็กซี่ไปนครสวรรค์ Taxi to Nakhonsawan คราวนี้จะพาคุณไปชมกันนะครับ

ยังไงซะการเหมา แท็กซี่นครสวรรค์ Taxi Nakhonsawan

          เราก็จะไปตั้งต้นกันในตัวเมืองก่อนครับ signature ของที่นี่ก็คือต้นแม่น้ำเจ้าพระยา ดังนั้นที่แรกที่เราจะไปกันก็คือ ต้นแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ปากน้ำโพนี่เอง taxi to Nakhonsawan ที่นี่คุณจะได้เห็นแม่น้ำปิง แม่น้ำน่าน ไหลมารวมและบรรจบกัน แม่น้ำสองสายนี้จะมีสีไม่เหมือนกันแม่น้ำน่านจะมีสีแดงขุ่น ซึ่งแม่น้ำยม กับแม่น้ำน่านได้ไหลมาบรรจบกันที่วัดเกยไชย อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ แท็กซี่นครสวรรค์ ก่อน อีกสายคือแม่น้ำปิงที่มีสีเขียวคล้ำใส ซึ่งแม่น้ำวังไหลมาบรรจบกับแม่น้ำปิงที่ อ.บ้านตาก จ.ตาก แล้วแม่น้ำสองสายสองสีนี้ก็ไหลมาบรรจบกันที่ปากน้ำโพอีกที เมื่อไหลมารวมกันแล้วแม่น้ำทั้งสองสีก็จะค่อยๆรวมกันเป็นหนึ่งเดียว สาเหตุที่แม่น้ำที่มีสีแดงก็เพราะว่าไหลผ่านดินลูกรังและดินดาน และแม่น้ำที่มีสีเขียวคล้ำนั้นก็เพราะไหลผ่านที่ราบดินทรายมาครับเหมา แท็กซี่ไปนครสวรรค์ Taxi to Nakhonsawan คราวนี้เราเริ่มบันทึกภาพกันตรงนี้ได้เลยครับถ่ายภาพมุมสูงจะเห็นสีของแม่น้ำที่แตกต่างกัน หรืออาจขับออกไปถ่ายภาพที่สะพานเดชาวงค์ก็ได้ ไปตามถนนพหลโยธิน อยู่หลัก กม.ที่ 340 ครับ taxi Nakhonsawan

          Signature อีกที่หนึ่งซึ่งพลาดไม่ได้เช่นกันก็คือ บึงบอระเพ็ดครับเหมา แท็กซี่นครสวรรค์ Taxi Nakhonsawan ถ้าไม่ได้ไปที่บึงบอระเพ็ดก็เหมือนไปไม่ถึงนะครับ อยู่ในอำเภอเมืองนี่เอง ที่ตำบล แควใหญ่ ออกจากปากน้ำโพไปตามทางหลวงหมายเลข 255 อีกไม่ไกลครับ บึงบอระเพ็ดเป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ มีสัตว์นานาชนิดอาศัยอยู่มากมายกว่า 100 ชนิด รวมไปถึงนกเจ้าฟ้าหญิงสิรินธรก็พบได้ที่นี่ครับ พืชน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ก็คือบัว ยิ่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงมีนาคมยิ่งสวย จะมีนกเป็ดน้ำจำนวนมากอพยพมาอาศัยอยู่ในบึงท่ามกลางกอบัวเป็นภาพที่สวยงามมีชีวิตชีวามาก นกประจำถิ่นก็มากมาย ไม่ว่าจะเป็น นกเป็ดน้ำ นกอีโก้ง หรือนกอีแจว ใกล้ๆกันนี้ก็จะมีอาคารแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงบอระเพ็ด เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เป็นอาคารรูปทรงเรือกระแชง ภายในมีอุโมงค์ปลายาว 24 เมตร แสดงพันธุ์ปลากว่า 100 ชนิด มีบ่อปลา touch pool ให้ได้สัมผัสกับปลาฉลามกบ เม่นทะเล เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีการแสดงจระเข้ การโชว์ลิง มีหาดทรายเทียมไว้ให้คนที่ขี้เกียจไปเที่ยวทะเลหรือมีเวลาน้อยๆให้ได้ฟินกับบรรยากาศกัน มีเครื่องเล่นทั้ง บานาน่าโบ๊ต และเจ็ตสกีไว้บริการด้วยเหมา แท็กซี่นครสวรรค์ Taxi Nakhonsawan ทริปนี้ถ้ามีเวลาก็พักที่นี่ซักคืนก็ได้ครับจะได้ไม่ต้องรีบกัน

          เช้าวันใหม่ ทานมื้อเช้ากันให้เรียบร้อยเหมา แท็กซี่นครสวรรค์ Taxi Nakhonsawan วันที่ 2 จะพาคุณมุ่งหน้าไปสัมผัสธรรมชาติกัน มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือของตัวเมืองประมาณ 70 กิโลเมตรคุณจะได้พบ ทุ่งหินเทิน ที่นี่เป็นทุ่งหญ้าเนินเขา มีกลุ่มก้อนหินขนาดใหญ่ตั้งวางซ้อนกันอยู่กระจัดกระจายทั่วไป เหมือนมีคนมาบรรจงวางหินซ้อนกันไว้ สาเหตุที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะเกิดการสึกกร่อนด้วยแรงลมและแรงน้ำที่กัดเซาะจนหินนั้นเว้าเข้าไปเหมือนดังที่เห็น บันทึกภาพธรรมชาติสุดพิสดารไว้แล้วเหมา แท็กซี่ไปนครสวรรค์ Taxi to Nakhonsawan เที่ยวนี้จะพาคุณไปพักแรมกันที่อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ แนะนำเลยว่าใครมีสมุดบันทึกการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติก็ แท็กซี่ไปนครสวรรค์ เตรียมไปด้วยนะครับโอกาสดีๆที่จะได้มาอุทยานแห่งชาติไกลๆอย่างนี้หายากนะครับ ที่อุทยานจะเป็นพื้นที่ป่าเบญจพรรณเกือบทั้งหมด มีป่าดงดิบบางส่วน สถานที่ท่องเที่ยวภายในอุทยานก็จะมีแก่งผานางคอย อยู่ห่างจากที่ทำการประมาณ 800 เมตร มีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติซึ่งได้จัดไว้เพื่อให้ความรู้โดยเฉพาะ มีจุดกางเต๊นท์ไว้บริการด้วย เราอาจตั้งเต็นท์ไว้ก่อนแล้วค่อยออกไปเดินเที่ยวกัน ที่นี่ยังมีบ่อน้ำอุ่นที่ผุดขึ้นจากใต้ดินมีอุณหภูมิประมาณ 50 องศาเซลเซียส เดินจากที่ทำการไปประมาณ 1.5 กิโลเมตรครับ

          ทริปสั้นๆ สำหรับก๊วนเล็กๆที่อยากไปหาบรรยากาศชิวๆ คุยกันสังสรรค์กัน มันคล่องตัวกว่าครับ ที่จะเหมา แท็กซี่ไปนครสวรรค์ Taxi to Nakhonsawan แทนที่จะขับรถกันไปเอง ท่องเที่ยวแบบนี้ถ้าเราไม่รู้จักสถานที่จะทำให้เหมือนเสียเวลาไปเปล่าๆ แทนที่จะได้พักผ่อนกลับจะยิ่งเหนื่อยเข้าไปใหญ่ แต่ถ้ามีผู้นำทางดีๆอะไรๆมันก็ดูง่าย มองหาที่ที่ยังไม่เคยไป อารมณ์มันจะตื่นเต้นร่างกายเหมือนได้ขับความเครียดออกไปจากร่างกาย แนะนำทริปนี้ไว้ครับเผื่อลองมองหาเหมา แท็กซี่นครสวรรค์ (Taxi Nakhonsawan) กันดูนะครับ Tel 061-728-4455 Id Line @allnewtaxi (มี @)

แท็กซี่ไปนครสวรรค์

คนขับส่งลูกค้าไปสวนที่นครสวรรค์

แท็กซี่นครสวรรค์

รถ Innova จากสุวรรณภูมิ ส่งลูกค้าที่ตัวเมือง จ.นครสวรรค์

แท็กซี่ไปนครสวรรค์

fortuner private

แท็กซี่นครสวรรค์

บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์

taxi Nakhonsawan

รถไพรเวทจากกรุงเทพฯไปนครสวรรค์

แท็กซี่นครสวรรค์

บึงบอระเพ็ด ทองทะเลบัว

taxi Nakhonsawan

fortuner พร้อมเดินทางไปส่งท่านที่นครสวรรค์

taxi to Nakhonsawan

แท็กซี่จากกรุงเทพฯไปนครสวรรค์

Send us mail