แท็กซี่สุวรรณภูมิ

รถอัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่่เยอะ

แท็กซี่สุวรรณภูมิ,แท็กซี่ไปสุวรรณภูมิ,Taxi Suvarnabhumi,Taxi to Suvarnabhumi,taxi airport

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่สุวรรณภูมิไปต่างจังหวัด จากต่างจังหวัดมาสุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • ท่านจะเดินทางไปพัทยา (Pattaya) หัวหิน(Huahin)  ชะอำ (Cha-am) หรือที่ไหน 
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.

ตารางราคา

  • จังหวัดProvicialPrices
    พัทยาPattaya1,500
    หัวหินHua Hin2,500
    กาญจนบุรีKanchanaburi2,400
    สุพรรณบุรีSUPHANBURI1,400
    นครราชสีมา
    Nakhonratchasima
    3,000
    เกาะช้างKohchang3,500
    อยุธยาAyutthaya1,300
  • ราคาทุกจังหวัด คลิก
  • ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่สุวรรณภูมิ

รถขนาด suv สำหรับ 1 – 5 ที่นั่ง

แท็กซี่สุวรรณภูมิ taxi Airport ท่องเที่ยวสุวรรณภูมิ ด้วยรถแท็กซี่ส่วนตัว

ท่องเที่ยวสุวรรณภูมิ

          เทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ คนส่วนใหญ่ก็เตรียมวางแผนที่จะท่องเที่ยว เพื่อหาแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ผ่อนคลายความวุ่นวายจากหน้าที่การงาน ที่นับวันก็เหมือนกับเป็นเจ้าชีวิตที่ไม่อาจจะหลีกหนีให้พ้นไปได้  และถ้าเป็นคนกรุงเทพฯส่วนใหญ่ก็จะมีแผนท่องเที่ยวในต่างจังหวัดเสียส่วนใหญ่ ที่เป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวดังๆ ดังนี้เป็นต้น เช่น เชียงใหม่ เชียงราย เพราะจังหวัดทางภาคเหนือจะเป็นที่นิยมโดยส่วนมาก

          แต่สำหรับบางคนอาจจะมีความคิดที่ไม่เหมือนกัน เนื่องด้วยเหตุเพราะว่า “ไม่มีรถส่วนตัว” อันนี้ก็เป็นปัญหาหลักเลยที่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถที่จะวางแพลนของตัวเองไปไกลๆได้ จึงปรับเปลี่ยนมาเป็นการวางแผนเที่ยวในจังหวัดใกล้เคียง หรือในกรุงเทพฯเอง เพราะบางทีคนกรุงเทพฯเองแท้ๆ เที่ยวในเขตกรุงเทพฯยังไม่ทั่วถึงเลย ฉะนั้นจึงคิดว่าเที่ยวแถวนี้ก็ไม่เสียหายอะไร เพราะบางที่ยังไม่เคยไปเลย อย่างนี้เป็นต้น

ข้อดีของการเที่ยวในจังหวัดใกล้เคียงหรือในเขตที่ตัวเองอยู่ก็คือ เราสามารถใช้บริการรถเหมา “แท็กซี่สุวรรณภูมิTaxi Suvarnabhumi ในการท่องเที่ยวของเราได้ เพราะปัจจุบันนี้รถ

แท็กซี่สุวรรณภูมิ Taxi Suvarnabhumi

          ได้เปลี่ยนมาให้บริการขนส่งการท่องเที่ยวแล้วด้วยนั่นเอง โดยวิธีการก็คือ ถ้าคุณอยากจะเที่ยวแบบส่วนตัว ไปที่ไหนก็ได้ตามที่คุณต้องการ คุณก็แค่ เช่าแบบ “เหมาจ่าย” โดยตกลงกับผู้ให้บริการ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ท่องเที่ยวอย่างสบายอารมณ์ ไม่ต้องไปนั่งรอรถเมย์ให้เสียเวลา เพราะการนั่งรอรถเมย์นั้นเป็นอะไรที่น่าเบื่ออย่างยิ่ง (คนเคยรอจะเข้าใจ)  บางทีอาจลามไปจนอารมณ์เสียได้ด้วย

          เอาล่ะ เมื่อคุณมีรถส่วนตัวที่คุณสามารถท่องเที่ยวได้แล้ว ของแนะนำสถานที่ที่คุณควรจะไปอย่างยิ่งในเขตกรุงเทพนี้ คือ “สุวรรณภูมิ” ใช้แล้ว บางทีบางคนอยู่ในกรุงเทพแท้ๆยังไม่เคยไปเที่ยวเลย หรืออาจจะไปแต่ก็ไม่ละเอียดไม่ทั่งถึง ว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวในเขตนี้ที่น่าสนใจอะไรบ้าง ดังนั้นราจึงจะพาคุณไปรู้จักกับสถานที่เที่ยวต่างๆที่อยู่ในเขตของสุวรรณภูมิกัน เรามาดูกันว่ามีสถานที่ใดกันบ้าง

1.บางน้ำผึ้ง ตลาดสุวรรณภูมิ taxi airport

          ต้องบอกเลยว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก ซึ่งตั้งอยู่ ณ ศูนย์กลางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นศูนย์รวมของสินค้าโอทอป และอาหารอร่อยที่ขึ้นชื่อของชุมชนในย่านนี้ เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมแบบต่างๆ กลายมาเป็นเอกลักษณ์ของตลาดบางน้ำผึ้งไปในที่สุด ถ้าใครได้ไปเที่ยวแล้วล่ะก็ต้องลองไปชิมกัน แล้วลองเอามาเล่าสู่กันฟังบ้างว่าเป็นยังไง (ถ้ามีโอกาสนะ)

          ฉะนั้นถ้าใครในวันหยุดนี้ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนไกลๆ ก็ขอแนะนำเลยสำหรับที่นี่ ในการเดินทางไปก็แสนจะสะดวก ด้วยการใช้บริการรถ แท็กซี่ไปสุวรรณภูมิ Taxi to Suvarnabhumi  รับส่ง ที่ให้คุณสามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พร้อมกับเป็นส่วนตัวอย่างสุดๆ เมื่อเที่ยวตลาดบางน้ำผึ้งเสร็จแล้ว เกิดอยากจะไปที่อื่นอีกก็สามารถไปได้อย่างไร้ข้อจำกัดกันเลยทีเดียว

เห็นไหมว่า ของดีอยู่ใกล้ตัวเราแค่นี้เอง บางทีเราอาจมองข้ามมันไปอย่างน่าเสียดาย

2.พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ

          เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในเขตสุวรรณภูมิ ที่เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้ไปพร้อมๆกัน เหมาะอย่างยิ่งเลย สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่จะพาบุตรหลานของท่านไปชม ไปศึกษา เพราะเด็กๆเป็นกำลังของชาติในอนาคตข้างหน้า การสร้างรากฐานความรู้ที่หลากหลายและมั่นคงให้กับเด็กๆถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น วันหยุดนี้แทนที่จะให้ลูกๆนอนเล่นเกมส์หรือดูหนังอยู่กับบ้าน เปลี่ยนเป็นพาไปเที่ยวที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เป็นเรื่องที่ไม่เข้าท่ากว่าหรือ เพราะการได้ท่องเที่ยวในสถานที่แบบนี้ จะทำให้เด็กๆเกิดการเรียนรู้มากขึ้น เปิดประสบการณ์ที่มากขึ้น และยังเป็นการต่อยอดจินตนาการของเด็กให้กว้างไกลออกไปอย่างไร้ขอบเขต เพราะฉะนั้นรับรองได้เลยว่าการพาลูกมาเที่ยวยังสถานที่แห่งนี้ มีแต่จะเป็นผลดีให้กับลูกทั้งนั้น

          การเช่ารถเหมา แท็กซี่สุวรรณภูมิ Taxi Suvarnabhumi ไปเที่ยวเป็นครอบครัวก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เข้าท่าทีเดียว เพราะการที่จะขับรถไปเอง อาจจะมีอุปสรรคมาขวางได้ เช่น “หลงทาง” นี่เป็นปัญหาเล็กๆที่สามารถเกิดขึ้นกับเราได้ ดังนั้นรถเหมา แท็กซี่สุวรรณภูมิ Taxi Suvarnabhumi  บริการท่องเที่ยว จึงถือเป็นทางเลือกดีเยี่ยมทีเดียว taxi airport

3.ล่องเรือชมแม่น้ำบางปะกง

          อันนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นการท่องเที่ยวเชิงกิจกรรม ที่จะให้ความสนุกสนาน ความตื่นเต้นไปในเวลาเดียวกัน เพราะเป็นการท่องเที่ยวที่จะให้ประสบการณ์การเรียนรู้กับเราโดยตรง เมื่อเราได้เข้าไปร่วมทำกิจกรรมต่างๆที่มีการจัดขึ้นระหว่างการเดินทาง และเชื่ออย่างยิ่งว่าเป็นการท่องเที่ยวในแบบที่หลายๆคนกำลังมองหา ฉะนั้นในวันหยุดยาวอย่างนี้ ไม่ควรให้เวลาเสียเปล่า เรามาสนุกกันเถอะ ประสบการณ์ดีๆ รอเราอยู่

4.ตลาดคลองสวน

          เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในเขตสุวรรณภูมิ ที่อยากให้คุณได้ท่องเที่ยว เพราะเป็นแหล่งรวมสินค้าชั้นดี อาหารก็อร่อย แถมยังมีอะไรให้ดูอีกมากมาย ทั้งโชว์ การแสดง บอกได้เลยว่า มีสารพัด ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารชื่อดัง ความสวยงามของขายของชำร่วยมากมายที่จะทำให้คุณติดใจจนอยากไปอีกอย่างแน่นอน

          เพียงแค่คุณนั่งรถ แท็กซี่ไปสุวรรณภูมิ Taxi to Suvarnabhumi  ไป ก็สามารถลงตรงหน้าตลาดได้เลย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่สะดวกสุด เพราะรถบริการเหมา แท็กซี่สุวรรณภูมิ Taxi Suvarnabhumi  ท่องเที่ยวนี้ มีความชำนาญทางเป็นพิเศษอยู่แล้ว ไม่ต้องเป็นกังวลว่าการเที่ยวแถวนี้คุณจะไม่สนุก เพราะทุกการท่องเที่ยวย่อมมีความพิเศษรอเราอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นอย่าลืม เที่ยวสุวรรณภูมิ ใช้บริการรถเหมา แท็กซี่สุวรรณภูมิ Taxi Suvarnabhumi ท่องเที่ยวกัน รับรองสนุกได้อย่างใจแน่นอน ติดต่อจองรถเหมา แท็กซี่สุวรรณภูมิ 061-728-4455 ติดต่อได้ 24 ชั่วโมง

© copyright | Allnewtaxi

taxi airport

ลูกค้าเรียกรถจากกรุงเทพฯไปวัดร่องขุ่น

taxi airport

กำลังพาลูกค้าไปลานจอดรถ

taxi suvarnabhumi

ประตูด้านในอาคารสุวรรณภูมิ Bkk Airport ปกติจะชูป้ายรถที่ประตู 3 ชั้น 2 จุ meeting point

taxi suvarnabhumi

บริการรับชูป้ายรับลูกค้าที่สุวรรณภูมิตรงเวลาไว้ใจได้

taxi to suvarnabhumi

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

แท็กซี่สุวรรณภูมิ

รถแคมรี่สำหรับลูกค้าที่ต้องการรถที่ดีกว่า

taxi to suvarnabhumi

รถขนาดใหญ่นั่งสบายจุกระเป๋า

แท็กซี่ไปสุวรรณภูมิ

ลูกค้าว่าจ้างไปจังหวัดเชียงราย

แท็กซี่ไปสุวรรณภูมิ

แคมรี่รถรับลูกค้าที่ท่าเรือแหลมศอก จ.ตราด ไปสนามบินสุวรรณภูมิ

แท็กซี่ไปสุวรรณภูมิ

ลูกค้าจ้างฟอร์จูนเนอร์จากกาญจนบุรีไปสุวรรณภูมิ

Send us mail