แท็กซี่หัวหิน

อัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่หัวหิน,รถไปหัวหิน,แท็กซี่ไปหัวหิน,เรียกแท็กซี่หัวหิน,สุวรรณภูมิไปหัวหิน

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปหัวหินหัวหินไปสุวรรณภูมิและดอนเมือง
  • แท็กซี่หัวหิน กลับต่างจังหวัด ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang ไปยังจังหวัดต่างๆ
  • ท่านจะเดินทางไป หัวหิน(Huahin)  ชะอำ (Cha-am) หรือที่ไหน 
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.

ตารางราคา

จังหวัดProvicialPrice taxi altisLady Driver (altis)Limousine,seven seat
หัวหินHua Hin2,2002,7002,700
ไปกรุงเทพฯBangkok2,2002,8002,800
สุวรรณภูมิSuvarnabhumi2,3003,0003,000
ดอนเมืองDonmueang2,2002,7002,700
พัทยาPattaya3,5004,0004,000

ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ไปหัวหิน

อินโนว่าโดยสารได้ไม่เกิน 5 ท่าน

แท็กซี่หัวหิน “หัวหิน” แหล่งท่องเที่ยวตากอากาศที่สามารถเที่ยวได้ใน 1 วัน

          หัวหิน เมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แท็กซี่หัวหิน เพราะด้วยระยะทางเพียง 200 กิโลเมตรจากใจกลางเมืองหลวง สุวรรณภูมิไปหัวหิน นักท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อหลบหนีความวุ่นวายในเมืองกรุงแล้วออกไปสัมผัสกับสายลมแห่งท้องทะเล หาดทราย โขดหิน ลิ้มลองอาหารทะเลเลิศรส แท็กซี่หัวหิน การไปเที่ยวชมสถานที่สำคัญๆ ทางประวัติศาสตร์ ไปสัมผัสบรรยากาศการใช้ชีวิตของผู้คนท้องถิ่น รวมไปถึงความคึกคักมีชีวิตชีวาของผู้คนในตลาดยามค่ำคืน นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสบรรยากาศทั้งหมดที่กล่าวมานี้ได้เพียงใช้เวลาแค่ 1 วันซึ่งบอกได้เลยค่ะว่าคุณไม่สามารถหาแหล่งท่องเที่ยวที่ให้บรรยากาศแบบนี้จากที่ไหนได้อีกนอกจาก “หัวหิน” เรียกแท็กซี่หัวหิน เพราะแค่การเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงเศษๆ เรียกแท็กซี่หัวหิน คุณจะพบกับสถานที่และบรรยากาศที่แตกต่างจากเมืองกรุงอย่างสิ้นเชิงเลยค่ะ

          สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหากคุณมีเวลาสำหรับการท่องเที่ยวหรือพักผ่อนในวันหยุดด้วยเวลาเพียงน้อยนิดอาจจะแค่ 1-2 วัน หัวหิน เรียกแท็กซี่หัวหิน จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสมสำหรับเวลาพักผ่อนอันมีค่าของคุณที่สุด แท็กซี่หัวหิน เพราะด้วยระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ รวมไปถึงลักษณะของแหล่งท่องเที่ยวที่จะตั้งอยู่เรียงรายตลอดเส้นทางทั้งขาเข้าและขาออกจากเมืองหัวหิน รถไปหัวหิน จึงทำให้คุณสามารถจัดตารางการท่องเที่ยวได้ไม่ยาก และสามารถเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ แบบ Day trip ได้สบายๆ เรียกแท็กซี่หัวหิน เลยค่ะ สุวรรณภูมิไปหัวหิน ประกอบกับหัวหิน แท็กซี่ไปหัวหิน เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีสถานที่ที่น่าสนใจและดึงดูดนักท่องเที่ยวได้หลากหลายอย่างที่กล่าวมาแล้วข้างต้น แท็กซี่หัวหิน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อย่างเช่น พระราชวังไกลกังวล อุทยานราชภักดิ์ สถานีรถไฟหัวหิน สุวรรณภูมิไปหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อย่างชายหาดหัวหิน เขาตะเกียบ แท็กซี่ไปหัวหิน และสถานที่ท่องเที่ยวที่แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนท้องถิ่นอย่างตลาดโต้รุ่งหัวหิน  ตลาดฉัตรไชย เป็นต้น รถไปหัวหิน ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์และเป็นมนต์เสน่ห์ของเมืองหัวหิน ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนอยู่เสมอ หากคุณกำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลายหรือชาร์ตแบตพลังชีวิตของคุณ หัวหิน ก็เป็นสถานที่ที่คุณพลาดไม่ได้เชียวค่ะ

          หากคุณตัดสินใจจะเดินทางไปพักผ่อนที่หัวหิน ในช่วงวันหยุดของคุณแล้วนั้น การจะขับรถไปเองหรือโดยสารรถประจำทางไปยังหัวหิน (Hua-Hin) คงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะยิ่งหากคุณมีแพลนการท่องเที่ยวระยะสั้นภายใน 1 วัน หรือที่เรียกว่า Day trip สุวรรณภูมิไปหัวหิน ถึงแม้หัวหิน จะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก แต่การขับรถไปเองจะทำให้คุณเหนื่อยล้าจากการเดินทางจนอาจทำให้คุณหมดสนุกเลยก็ได้ค่ะ สุวรรณภูมิไปหัวหิน ครั้นจะท่องเที่ยวโดยใช้บริการรถโดยสารประจำทางคุณก็คงเที่ยวได้ไม่เกิน 3 แห่งแล้วต้องรีบเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ แท็กซี่ไปหัวหิน ก่อนที่คุณจะพลาดรถรอบสุดท้าย ฉะนั้นการเหมา แท็กซี่ไปหัวหิน จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและลงตัวที่สุด เพราะคุณสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวโดยไม่ต้องกังวลและสิ้นเปลืองพลังไปกับการขับรถหรือการเดินทาง สุวรรณภูมิไปหัวหิน คุณสามารถวางแผนออกเดินจากทางจากกรุงเทพฯ แท็กซี่หัวหิน ในเวลาเช้าตรู่ และสามารถกำหนดเวลากลับได้เองโดยไม่ต้องกังวลว่าคุณจะทันรถรอบสุดท้ายหรือไม่ รถไปหัวหิน สำหรับการท่องเที่ยวระยะสั้น 1-2 วันหรือแบบ Day trip จึงเป็นการท่องเที่ยวที่คุ้มค่ากับเวลาการพักผ่อนของคุณที่สุดค่ะ

                   สำหรับการ รถไปหัวหิน

          เรามีให้บริการทั้งแบบการจองล่วงหน้า หรือการเหมา แท็กซี่ไปหัวหิน แบบเร่งด่วนที่คุณสามารถเรียกใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรียกแท็กซี่หัวหิน ซึ่งรถที่เรามีไว้ให้บริการก็มีหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งขนาดกลาง รถมินิแวนหรือรถครอบครัวที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวแบบกลุ่ม ครอบครัว หรือผู้ที่ชื่นชอบรถขนาดใหญ่ มีที่นั่งกว้างขวาง สะดวกสบาย ในด้านผู้ขับขี่ นักท่องเที่ยวที่จะเหมา แท็กซี่ไปหัวหิน  หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะบริษัทของเรามีมาตรการที่เข้มงวดและหมั่นตรวจตราผู้ขับขี่อยู่เสมอ เรียกแท็กซี่หัวหิน ผู้ขับขี่ทุกคนจะต้องมีใบอนุญาตที่ถูกต้องตามกฎหมาย เป็นผู้ที่มีความพร้อมทั้งทางด้านร่างกายและสภาพจิตใจ สุวรรณภูมิไปหัวหิน ภายในรถมีระบบติดต่อสื่อสารและระบบติดตาม GPS ที่จะช่วยให้คุณอุ่นใจและมั่นใจในความปลอดภัยของการให้บริการ

          เห็นไหมค่ะการท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดด้วยการ รถไปหัวหิน จะช่วยให้การเดินทางของคุณราบลื่น สะดวกสบาย สุวรรณภูมิไปหัวหิน ปลอดภัยโดยไม่ต้องมาคอยเป็นกังวลกับเรื่องของความเมื่อยล้าที่เกิดจากการขับรถด้วยตนเองรวมไปถึงการศึกษาเส้นทางของแหล่งท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ หากคุณจะต้องขับรถไปเอง แท็กซี่ไปหัวหิน จะช่วยให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันที่คุณสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศของแหล่งท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ และหากนักท่องเที่ยวท่านใดมีความประสงค์อยากใช้บริการเหมาแท็กซี่หัวหินมากกว่าหนึ่งวัน หรือต้องการ รถไปหัวหิน แบบเที่ยวเดียว เรียกแท็กซี่หัวหิน หรือแบบไป-กลับ เราก็ยินดีและพร้อมให้บริการทุกรูปแบบค่ะ  ในส่วนของค่าบริการ รถไปหัวหิน จะขึ้นอยู่กับรูปแบบที่คุณเลือกและลักษณะรถที่ใช้บริการ โดยเราจะมีเรทราคาที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน รับรองค่ะว่าคุณจะได้ราคาเหมา แท็กซี่หัวหิน ที่เป็นธรรม เรียกแท็กซี่หัวหิน จะไม่มีการโก่งราคาหรือเรียกราคาเพิ่มจากผู้ขับขี่อย่างแน่นอน วันหยุดครั้งหน้าหากคุณยังไม่มีแพลนสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อน เรียกใช้บริการเหมา หัวหินแท็กซี่  กับเราสิค่ะ แล้วเราจะทำให้วันหยุดของคุณเป็นวันหยุดที่แสนพิเศษค่ะ ติดต่อ รถไปหัวหิน โทร 061-728-4455 ID Line @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

อุทยานราชภักดิ์ หัวหิน

แท็กซี่หัวหิน

แคมรี่เตรียมพร้อมไปหัวหิน

สุวรรณภูมิไปหัวหิน

ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม

แท็กซี่ไปหัวหิน

รถฟอรจูนเนอร์ไฟรเวท

สุวรรณภูมิไปหัวหิน

ชายหาดหัวหิน

แท็กซี่หัวหิน

ส่งถึงปลายทางที่หัวหินยกนิ้วให้

เรียกแท็กซี่หัวหิน

บริการส่งลูกค้าถึงโรงแรมที่หัวหิน

แท็กซี่ไปหัวหิน

Hyundai H-1 นั่งได้ไม่เกิน 11 ท่าน

รถไปหัวหิน

ฟอร์จูนเนอร์พร้อมเดินทางไปหัวหิน

รถไปหัวหิน

รถตู้เหมาคันโดยสารได้ไม่เกิน 13 ท่าน

Send us mail