แท็กซี่เขาใหญ่

อัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่เขาใหญ่,แท็กซี่ไปเขาใหญ่,taxi KhaoYai,taxi to Khaoyai

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปเขาใหญ่ – เขาใหญ่ไปกรุงเทพฯ
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    เขาใหญ่Khao-Yai2,200
    กรุงเทพฯBangkok2,200
    พัทยาPattaya3,400
    หัวหินHua Hin4,000
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi2,000
    ดอนเมืองDonmueang1,800

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ไปเขาใหญ่

รถ innova นั่งได้ไม่เกิน 5 ท่าน

บริการ แท็กซี่เขาใหญ่ taxi KhaoYai ใครๆก็ไปได้

          หากในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือว่าช่วงวันหยุดยาว นักท่องเที่ยวอยากเดินทางไปท่องเที่ยวในเขตฝืนป่าใหญ่แต่ไม่ห่างไกลจากกรุงเทพมากนัก การเดินทางไปท่องเที่ยวยังอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ก็คงเป็นสิ่งที่น่าสนใจและไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาแห่งนี้เป็นเขตอนุรักษ์ผืนป่าและเป็นเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าที่มีขนาดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและยังเป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของประเทศไทยอีกด้วย ที่แห่งนี้จึงได้รับสมยานามว่าเป็นอุทยานมรดกกลุ่มประเทศอาเซียน โดยมีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 2,168 ตารางกิโลเมตร ซึ่งจะมีเนื้อที่ทั้งหมดครอบคลุมพื้นที่ป่าของ 4 จังหวัดได้แก่ จังหวัดสระบุรี จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัดนครนายก โดยเนื้อที่ทั้งหมดจะครอบคลุมทั้งป่าเบญจพรรณ ป่าดงดิบแล้ง ป่าดงดิบชื้น ป่าดิบเขา ทุ่งหญ้า และป่ารุ่นหรือป่าเหล่า มีพืชพรรณไม้มากมายประมาณกว่า 3,000 ชนิด มีนกประมาณกว่า 250 ชนิด และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมอีกประมาณกว่า 67 ชนิด ซึ่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่มีอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้แก่ ช้าง เสือ ชะนี กวาง และหมูป่า สามารถพบอยู่ตามทุ่งหญ้ากว้างทั่วไปในป่าแห่งนี้

บริการ แท็กซี่เขาใหญ่ taxi KhaoYai

          สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีความชื่นชอบการท่องเที่ยวในรูปแบบของธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพรแล้วอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมแล้วต้องเกินความหลงใหลในสิ่งสร้างสรรค์ของธรรมชาติทั้งสิ้น ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่แห่งนี้มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายที่รองรับหนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวทางป่าเขาแล้วบอกได้เลยว่าที่นี่ได้ถูกขนานนามกันมาอย่างช้านานและที่นี่ยังเป็นแหล่งที่มีโอโซนบริสุทธิ์ที่มีความหนาแน่นมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของโลก ฉะนั้นแล้วนักท่องเที่ยวจะได้รับความบริสุทธิ์ของอากาศทำให้ได้พักผ่อนทั้งร่างกายและพักปอดที่สูดอากาศในเมืองใหญ่มาเป็นเวลานานด้วยกิจกรรมต่างๆที่นักท่องเที่ยวเลือกทำเวลาที่ได้เดินทางมาเที่ยวยังอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ก็จะเป็นการเที่ยวตามป่าเขาเช่นเดินป่าศึกษาเส้นทางธรรมชาติและพืชพรรณไม้ต่างๆ รวมถึงปีนขึ้นไปยังยอดเขาสูงเพื่อชมความงามของพระอาทิตย์ยามลับของฟ้า แท็กซี่ไปเขาใหญ่ taxi to Khaoyai พาไปอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่มียอดเขาสำคัญที่มีชื่อเสียงและนักท่องเที่ยวชอบเดินทางไปเพื่อชมความงามของพระอาทิตย์ตกดินมากมายอาทิเช่น เขาร่ม เขาแหลม เขาเขียว เขาสามยอด เขาฟ้าผ่า เขากำแพง เขาสมอปูน และเขาแก้วเป็นต้น อีกทั้งอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ยังมีน้ำตกที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่งที่เป็นน้ำตกติดอันดับต้นๆของประเทศไทยและมีน้ำใสไหลแรงตลอดทั้งปีอย่างเช่น น้ำตกเหวนรก น้ำตกผากกล้วยไม้ น้ำตกเหวสุวัต เป็นต้น

          แต่ถ้าหากว่านักท่องเที่ยวอยากที่จะท่องเที่ยวไปตามรีสอร์ทหรือร้านค้าร้านกาแฟ รวมถึงไร่องุ่นแล้วที่เขาใหญ่แห่งนี้ก็มีหลากหลายที่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ตั้งอยู่โดยรอบบริเวณอุทยานแห่งชาติทั้งหมดและแต่ละที่ก็ต่างมีเอกลักษณ์รวมถึงทัศนียภาพที่ล่อตาล่อใจนักท่องเที่ยวให้ท่องเที่ยวกันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย นอกจากนั้นแล้วบริเวณเขาใหญ่จังหวัดนครราชสีมายังมีศูนย์รวมความบันเทิงที่เรียกกันว่าคอมมูนิตี้มอล โดยสถานที่ที่ได้รับความนิยมและรวมไปถึงเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงหากใครผ่านมาเขาใหญ่เป็นต้องแวะเที่ยวแวะชิมแวะทานและแวะพักผ่อนกัน แท็กซี่เขาใหญ่ จะไปสถานที่ที่ได้รับความนิยมก็คงจะหนีไม่พ้นปาลิโอ เขาใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับต้นๆของประเทศไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวจากภาคไหนที่ไดของประเทศไทย เมื่อได้มาท่องเที่ยวที่นี่แล้วประทับใจกับภาพและบรรยากาศรวมถึงสถาปัตยกรรมที่มีความสวยงามจนแทบจะไม่อยากกลับกันเลยทีเดียว อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยวบริเวณเขาใหญ่ที่เป็นที่นิยมและเป็นที่ชื่อชอบของนักท่องเที่ยว แท็กซี่ไปเขาใหญ่ taxi to khaoyai แนะนำเวลาเดินทางมาท่องเที่ยวก็คงหนีไม่พ้นเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมผลงานศิลปะที่เรียกได้ว่าแต่ละชิ้นที่ถูกจัดแสดงอยู่ที่นี่เป็นผลงานระดับท๊อปๆของประเทศทั้งนั้น อีกทั้งแต่ละชิ้นก็ล้วนมีคุณค่าทั้งสิ้น อีกทั้งนักท่องเที่ยวที่มีเด็กๆมาด้วยเวลาเดินเที่ยวชมผลงานศิลปะเหล่านี้ก็จะทำให้เด็กๆมีความคิดมีจินตนาการและสามารถนำไปสู่การบูรณาการความรู้ของเด็กๆได้อีกด้วย แท็กซี่เขาใหญ่ taxi Khaoyai แนะนำครับ

          เมื่อนักท่องเที่ยวอยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่แล้วนั้น สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงคือเรื่องการวางแผนการเดินทางและยังรวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งนักท่องเที่ยวควรที่จะปรึกษาหารือกันในกลุ่มที่จะไปท่องเที่ยวหรือไม่อาจจะหาข้อมูลผ่านทางอินเตอร์เน็ตและลิสรายชื่อไว้ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนบ้าง ทั้งนี้เพื่อให้ประหยัดเวลาและการเดินทางอีกทั้งยังช่วยให้ประหยัดน้ำมันเวลาที่เดินทางไปๆมาๆอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีบริการรถ แท็กซี่เขาใหญ่ taxi Khaoyai ที่มาพร้อมคนขับโดยนักท่องเที่ยวสามารถเช่าเหมาลำรถไปท่องเที่ยวในส่วนของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หรือว่าจะเป็นส่วนอื่นๆในจังหวัดนครราชสีมา ก็สามารถบอกกับทางพี่คนขับได้โดยที่นักท่องเที่ยวสามารถปรึกษาเรื่องการท่องเที่ยวนี้รวมถึงปรึกษาเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวตามแต่ละสถานที่ได้จากคนขับได้อย่างทันที่ อีกทั้งหากการเดินทางโดยเหมา แท็กซี่เขาใหญ่ taxi Khaoyai ที่มาพร้อมกับคนขับแล้วนั้นนักท่องเที่ยวจะตัดปัญหาเรื่องการขับรถไกลแล้วรู้สึกไม่สบายปวดบ่า ปวดเอวหรือปวดหลังไปได้เลย อีกทั้งยังไม่ท้องกังวลเรื่องการเช็ครถเมื่อเวลาเดินทางไกลไปได้เลย ติดต่อ แท็กซี่ไปเขาใหญ่ taxi to Khaoyai โทร 061-728-4455 Line ID @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่เขาใหญ่

คนขับผู้หญิงหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

taxi-Khaoyai

fortuner private ก็มีบริการ

แท็กซี่ไปเขาใหญ่

lady taxi น้ำตกเทวสุวัต

แท็กซี่เขาใหญ่

โตโยต้าอัลติสแวะเติมพลังที่ปั๊ม

แท็กซี่ไปเขาใหญ่

Limousine fortuner ป้ายเขียว

taxi to Khaoyai

เลดี้แท็กซี่ส่งลูกค้าที่เขาใหญ่

taxi-Khaoyai

แคมรี่ส่งลูกค้าที่รีสอร์ทเขาใหญ่

taxi Khaoyai

Hyandai H-1 นั่งได้หลายท่าน

taxi to Khaoyai

รถตู้ commuter นั่งได้ 13 ท่าน

taxi to Khaoyai

camry private ไปเขาใหญ่

Send us mail