taxi to Ranong

Altis รับผู้โดยสารได้ไม่เกิน 4 ท่านสัมภาระเล็กน้อย

แท็กซี่ไประนอง,taxi to Ranong,taxi ranong

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไประนอง – กรุงเทพฯไประนอง ระนองกลับกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    ระนองRanong6,200
    กรุงเทพฯBangkok6,200
    ดอนเมืองDonmueang6,500
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi6,500

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ไประนอง

Innova แต่งกายสุภาพพร้อมบริการ

ระนองที่สุดของความสะดวกที่คุณน่าจะลอง

          ระนองเมืองจังหวัดชายฝั่งทะเลตะวันตกที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวพักผ่อน เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามไม่แพ้จังหวัดอื่น ๆ ทั้งชายหาดที่เงียบสงบ เกาะขนาดเล็ก-ใหญ่ พูดถึงระนองหลายคนคงนึกถึงบรรยากาศชุ่มฉ่ำของสายฝนและธรรมชาติสวยๆ ที่ชวนให้ไปเยือน ผู้คนในเมืองระนอง  ขนานนามเมืองของพวกเขาว่า “เมืองฝนแปดแดดสี่” taxi to Ranong หากใครเคยไปเที่ยวระนอง มาบ้างแล้วจะรู้ว่า จังหวัดนี้จะมีฝนตกเกือบตลอดทั้งปี แต่ก็เป็นจังหวัดที่น่าไปเที่ยวพักผ่อนอยู่ไม่น้อยทีเดียว แต่ที่ผ่านมาเมืองเล็ก ๆ ริมฝั่งทะเลอันดามันแห่งนี้ แท็กซี่ไประนอง มักจะถูกมองข้ามจากนักเดินทางจำนวนไม่น้อย เนื่องจากใช้เวลาเดินทางค่อนข้างนาน หรือถ้าจะไปเที่ยวก็ต้องตั้งใจไปจริง ๆ เท่านั้น แต่เดี๋ยวนี้ใครจะไปเที่ยวระนอง ขอบอกเลยว่าไปง่ายและสะดวกมาก ๆ เพราะมีบริการเหมา 

แท็กซี่ไประนอง taxi to Ranong ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่คุณโดยไม่ต้องขับรถเอง

          การเดินทางไปจังหวัดระนอง นั้นสามารถเดินทางไปได้หลายทาง ทั้งรถยนต์ส่วนตัว รถไฟ รถทัวร์ขนส่ง และปัจจุบันยังไปทางเครื่องบินได้อีกด้วย แต่อีกหนึ่งช่องทางในการเดินทางที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือเหมา แท็กซี่ไประนอง Taxi to Ranong ซึ่งเป็นวิธีที่น่าลองใช้บริการไม่น้อย taxi ranong หากคุณใช้บริการสายการบิน อาจจะสะดวกในเรื่องระยะเวลาในการเดินทางจริง แท็กซี่ไประนอง แต่เมื่อคุณไปถึงระนอง แล้วต้องการเดินทางท่องเที่ยวต่อไปยังที่ต่าง ๆ คุณก็ต้องหารถรับจ้างพาเที่ยวอีกอยู่ดี แต่ถ้าใช้บริการเหมา แท็กซี่ไประนอง Taxi to Ranong จากรุงเทพ ฯ คุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องหารถรับจ้างที่ไหน เพราะบริการนี้จะเหมือนคุณมีคนขับรถส่วนตัว พาคุณไปยังที่ต่าง ๆ ตามที่คุณต้องการ taxi ranong เพียงแค่คุณแจ้งความประสงค์ของคุณไว้ก่อนเท่านั้นนับเป็นการเดินทางที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างดี

          ระนอง เมืองเล็ก ๆ ริมฝั่งอันดามันเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่ธรรมชาติยังสวยงาม ท้องทะเลสวยที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ แหล่งน้ำแร่ธรรมชาติ ป่าไม้เขียวขจีบริสุทธิ์ น้ำตกสวย เหมาะสมที่จะเป็นเมืองสำหรับท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด ระนอง taxi ranong อยู่ห่างจากกรุงเทพไปประมาณ 595 กิโลเมตร บอกได้เลยว่า ถ้าคุณจะไปเที่ยวแบบขับรถไปเองล่ะก็ คุณจะต้องเหนื่อยล้าเอามาก ๆ ทีเดียวล่ะ เพราะด้วยระยะทางขนาดนี้ก็ต้องใช้ระยะเวลาในการเดินทาง  6 – 7 ชั่วโมง และคุณจะต้องเดินทางกลางคืน ซึ่งถ้าคุณไม่ชำนาญเส้นทางก็เรียกได้ว่าอันตรายทีเดียว อีกทั้งคุณยังต้องอดหลับอดนอน ดีไม่ดีไปถึงคุณก็อาจจะไม่อยากเที่ยวเสียแล้วก็ได้ ดังนั้น หากคุณต้องการไปเที่ยวระนอง แบบปลอดภัยได้สัมผัสบรรยากาศและชื่นชมวิถีชีวิตข้างทางไปด้วย คุณควรเลือกเหมา แท็กซี่ไประนอง ซึ่งจะช่วยให้คุณไม่ต้องเหนื่อยล้าขับรถไปเอง

          การเหมาแท็กซี่ taxi ranong คุณควรแจ้งความประสงค์ที่จะไป จุดหมายปลาย สถานที่ และช่วงระยะเวลากับบริษัทแท็กซี่ให้เรียบร้อย ซึ่งบริษัทก็จะแจ้งกับโชเฟอร์เพื่อมาให้มาบริการคุณอย่างเต็มที่ คุณอาจจะแจ้งจุดหมายปลายทางของคุณกับโชเฟอร์เพื่อยืนยันกันอีกครั้งก็ได้ หากเป็นการเดินทางไปท่องเที่ยว taxi to Ranong เราแนะนำว่าคุณควรเดินทางในช่วงกลางคืน อาจจะเที่ยงคืนหรือ ตี 1 ออกจากกรุงเทพ ฯ ระหว่างเดินทางคุณอาจจะหลับพักผ่อนเอาแรงในรถก่อนก็ได้ ดีจริง ๆที่มีคนขับรถดี ๆ สุภาพ ไว้ใจได้มาขับรถให้ taxi ranong คุณก็หลับได้อย่างไม่ต้องกังวล หรือ ถ้าคุณยังไม่ง่วงก็อาจจะชวนโชเฟอร์แท็กซี่คุยกันไป จะได้เป็นเพื่อนร่วมทางกันไปก็ไม่มีใครว่า เมื่อมาถึงระนอง ก็จะเช้าพอดี คุณควรเปิดทริปของคุณด้วยอาหารเช้าแบบชาวใต้ เพื่อเติมพลัง ด้วยโรตีแป้งเหนียวนุ่มกรอบนอกนุ่มใน หอมกลิ่นนมเนย ราดนมข้นหวาน โรยด้วยน้ำตาล หรือจะจิ้มกินกับมัสหมั่นไก่ ก็อร่อยไม่หยอก ชวนโชเฟอร์มานั่งกินด้วยก็จะได้เฮไปอีกแบบ เมื่อมีพลังกันแล้วคุณจะไปยังจุดหมายต่อไปก็เดินทางได้เลย หากคุณเป็นคนชอบธรรมชาติ ก็น่าจะแวะไปที่เที่ยวชมศูนย์วิจัยป่าชายเลนระนอง ผืนป่าชายเลนที่มีความระบบนิเวศอุดมสมบูรณ์มากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย taxi to Ranong ซึ่งอาจใช้เวลาในการเดินทางศึกษาเส้นทางธรรมชาตินานอยู่ คุณก็ให้พี่โชเฟอร์นอนพักได้เลย เพราะขับรถมาทั้งคืน หรือคุณอยากอาบไปน้ำพุร้อน เราก็แนะนำบ่อน้ำร้อนพรรั้ง ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว บ้านพรรั้ง ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง taxi to Ranong ห่างจากตัวเมืองราว 10 กม. ซึ่งจะให้คุณได้แช่น้ำพุร้อนจนสบายใจ ก่อนปิดทริป taxi ranong คุณอาจจะแวะไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดวารีบรรพตเพื่อความเป็นสิริมงคลก็ได้เช่นกัน โชเฟอร์ใจดีจะจัดให้คุณอยากไม่มีเกี่ยงงอน ก่อนที่โชเฟอร์ใจดีจะพาคุณกลับกรุงเทพ ฯ อย่างมีความสุข นี่ล่ะความสนุก สะดวกสบายของการเหมา แท็กซี่ไประนอง Taxi to Ranong ที่ไม่ลองคุณก็ไม่รู้

          สำหรับค่าบริการเหมาแท็กซี่ ถ้าไปเที่ยวเดียวราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 6,200 บาท ส่วนถ้าทั้งไปทั้งกลับก็จะอยู่ที่ประมาณ 9,000 บาท taxi ranong ซึ่งจะว่าไปแล้วก็ไม่แพง ไม่ถูก แต่ถ้าคิดถึงความสะดวก ไม่ต้องเหนื่อยขับรถเอง ด้วยระยะทางขนาดนี้ หรือต้องไปจ้างรถรับส่งเองค่าบริการเหมา ก็เรียกได้ว่าคุ้มค่าอยู่ทีเดียว เที่ยวระนองไม่ต้องเหนื่อยขับรถไปเองหรอก taxi ranong ลองมาใช้บริการแท็กซี่ ดูสิ เชื่อเลยว่าคุณจะต้องติดใจในบริการดี ๆ แน่นอน จองแท็กซี่ไประนอง Tel 061-728-4455 Line ID @allnewtaxi

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่ระนอง

ยินดีต้อนรับสู่ระนอง

แท็กซี่ไประนอง

Altis Private

แท็กซี่ระนอง

วัดหาดส้มแป้น อ.เมือง จ.ระนอง

taxi to Ranong

รถไพรเวทจากกรุงเทพฯไประนอง

แท็กซี่ระนอง

ไปส่งที่โรงแรมระนองการ์เด้น ว่าจ้างจากกรุงเทพฯ

taxi Ranong

Innova Standby ที่สนามบินดอนเมืองรอลูกค้าไปส่งที่ จ.ระนอง

taxi Ranong

รถตู้เหมาคันโดยสารได้ไม่เกิน 13 ท่าน

แท็กซี่ไประนอง

fortuner ส่งท่านถึงจังหวัดระนอง

Send us mail