แท็กซี่ตราด

อัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่ตราด,แท็กซี่ไปตราด,taxi Trat,taxi to Trat

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปตราด – ตราดไปพัทยา กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    ตราดTrat3,500
    กรุงเทพฯBangkok3,500
    พัทยาPattaya2,500
    อู่ตะเภาU-Tapao2,500
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi3,200
    ดอนเมืองDonmueang3,500

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

    Tel 061-728-4455
    Email [email protected]
    Line ID @allnewtaxi (มี @)

แท็กซี่ตราด

รถฟอร์จูนเนอร์ 1-5 ที่นั่ง

เหมา แท็กซี่ตราด taxi Trat  “อันดามันแห่งทะเลตะวันออก” ไปกับมือหนึ่งด้านการเดินทางกับเราสิค่ะ

          สถานที่ท่องเที่ยวทางท้องทะเลที่ถือว่าขึ้นชื่อและมีความสวยงามติดอันดับต้นๆ ของทะเลเมืองไทยที่เป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติก็คือ หมู่เกาะและทะเลทางภาคตะวันออกในจังหวัดตราดจนเกาะหนึ่งในจังหวัดนี้ได้รับการขนานนามว่า “อันดามันแห่งทะเลตะวันออก” เลยละค่ะ จังหวัดตราด แท็กซี่ตราด ( เป็นจังหวัดชายฝั่งทะเลทางภาคตะวันออกของประเทศไทยที่มีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 2,819 ตารางกิโลเมตร ติดต่อกับจังหวัดจันทบุรีและประเทศกัมพูชา โดยอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 385 กิโลเมตรหากใช้เส้นทางบางนา-ตราด (เส้นทางหลวงหมายเลข 3) ผ่านจังหวัดชลบุรี-ระยอง-จันทบุรี-ตราด  แต่หากใช้เส้นทาง บางนา-ชลบุรี-แกลง-จันทบุรี-ตราด  (เส้นทางหลวงหมายเลข 344) ระยะทางจะประมาณ 318 กิโลเมตรเท่านั้น จ.ตราด แท็กซี่ตราด มีแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงมากมายและหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ขึ้นชื่อที่สุดอย่างเช่น เกาะช้าง เกาะกูด เกาะหมาก แหลมศอก แหลมงอบ รวมไปถึงน้ำตกที่อยู่บนเกาะเช่นน้ำตกธารมะยม น้ำตกคลองนนทรี น้ำตกคลองหนึ่ง น้ำตกคลองพลู น้ำตกคีรีเพชร ที่ตั้งอยู่บนเกาะช้าง และน้ำตกที่อยู่ในตัวจังหวัดอย่างน้ำตกสะพานหิน น้ำตกเขาสลัดได เป็นต้น

          นอกจากจังหวัดตราดจะขึ้นชื่อในเรื่องแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติแล้ว ตราด ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมประเพณี และด้านวิถีชีวิตของผู้คนอีกด้วย เช่น การท่องเที่ยวเชิงเกษตรห้วงน้ำขาว โบราณสถานจวนเรสิดังกัมปอร์ต และอนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้างเป็นต้น และเนื่องจากจังหวัดตราด ป็นจังหวัดที่มีชายแดนติดต่อกับประเทศกัมพูชาจึงทำให้เกิดแหล่งท่องเที่ยวทางเศรษฐกิจที่สำคัญอย่างตลาดชายแดนบ้านหาดเล็กซึ่งเป็นตลาดที่ชาวกัมพูชาใช้เป็นแหล่งซื้อขายพืชพันธุ์ธัญญาหาร รวมไปถึงเป็นแหล่งช็อปปิ้งสำหรับนักท่องเที่ยวที่นิยมซื้อสินค้าราคาถูกจากประเทศกัมพูชา อย่างเช่นเครื่องใช้ไฟฟ้า แว่นตา น้ำหอม แท็กซี่ตราด เป็นต้นและตรงบริเวณจุดนี้หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจอยากไปเที่ยวประเทศกัมพูชาก็สามารถข้ามไปฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นเขตเกาะกงของประเทศกัมพูชาได้

          ด้วยความมีเสน่ห์และเต็มไปด้วยความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัด จึงทำให้แต่ละปีมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลและนิยมไปเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสาย แต่ด้วยระยะทางตั้งเกือบ 400 กิโลเมตรที่หากเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางที่กินเวลายาวนานถึง 5 ชั่วโมง คงทำให้นักท่องเที่ยวเหนื่อยล้ากับการเดินทางจนพลอยหมดความสนุกและความตื่นเต้นไปไม่น้อยการเหมา แท็กซี่ไปตราด Taxi to Trat จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นักท่องเที่ยวสามารถเลือกใช้บริการเพื่อนำคุณไปสู่ “อันดามันแห่งทะเลตะวันออก” ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้คุณสามารถประหยัดเวลาในการเดินทางให้ไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้นอีกด้วยค่ะ นอกจากความสะดวกสบายและสามารถช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางแล้วนั้น

ข้อดีของการเหมา แท็กซี่ตราด Taxi Trat

           จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนการท่องเที่ยวภายในจังหวัดได้อย่างถูกต้อง ตรงตามเวลา เพราะหากคุณต้องการนั่งเรือไปเที่ยวตามเกาะต่างๆ ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดอย่างเช่นเกาะช้าง เกาะกูด เวลายิ่งเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญต่อแผนการเที่ยว เพราะถ้าหากคุณเดินทางไปถึงท่าเรือที่จะออกเดินทางไปสู่เกาะต่างๆ ล่าช้าคุณจะต้องรอเรือข้ามฟากรอบถัดไปอย่างน้อย 45 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงเลยละค่ะ

          การเหมา แท็กซี่ไปตราด Taxi to Trat ในอดีตอาจจำกัดอยู่เพียงลูกค้าบางกลุ่มเท่านั้นเช่นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เป็นต้นแต่ปัจจุบันพบว่าลูกค้าหรือนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่นิยมเหมา แท็กซี่ตราด Taxi Trat เช่นกัน เพราะด้วยมาตรฐานและความปลอดภัยของบริษัทแท็กซี่ที่ได้พัฒนาระบบให้มีมาตรฐานและผ่านการยอมรับในระดับสากลแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบความปลอดภัยของตัวรถ ที่มีการติดตั้งระบบ GPS หรือระบบนำทางที่ช่วยป้องกันเหตุไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้นกับตัวผู้ใช้บริการ taxi to Trat อีกทั้งสามารถใช้ติดตามรถและผู้ขับขี่ได้หากเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ตัวผู้ขับขี่เองก็ต้องผ่านการทดสอบและผ่านการสกรีน (คัดเลือก) จากบริษัทแล้วว่าเป็นผู้ที่มีใบอนุญาตขับขี่ถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนด และมีความพร้อม สมบูรณ์ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ สามารถขับขี่ยานพาหนะได้ด้วยความปลอดภัย มีความชำนาญในเส้นทางที่ให้บริการ และสิ่งสำคัญที่สุดต้องมี service mind ที่จะคอยช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกสบายให้แก่นักท่องเที่ยวด้วยค่ะ

          นอกจากรูปแบบการให้บริการอย่างมืออาชีพและได้มาตรฐานข้างต้นแล้ว นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอาจสงสัยในค่าบริการ แท็กซี่ไปตราด Taxi to Trat ว่ามีราคาที่ยุติธรรมและเป็นกลางต่อผู้ใช้บริการหรือไม่ ราคาจะขึ้นอยู่กับอารมณ์ของผู้ขับขี่หรือเปล่าที่อาจเรียกราคาแพงซะจนลูกค้าไม่กล้าใช้บริการ taxi to Trat เรื่องนี้ขอให้คุณลูกค้าและนักท่องเที่ยวทุกท่านวางใจได้เลยค่ะ เพราะเรามีราคากลางที่เป็นราคามาตรฐานสำหรับการเหมา แท็กซี่ไปตราด Taxi to Trat ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือชาวต่างชาติเราก็จะให้บริการในราคาที่ยุติธรรมโดยมีตารางแสดงราคาอย่างชัดเจนว่าคุณเหมา แท็กซี่ตราด  Taxi Trat จะต้องเสียค่าบริการเท่าไหร่ ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบกับทางบริษัทได้ก่อนตัดสินใจใช้บริการค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้บริการเพราะเรามีบริการเหมา แท็กซี่ตราด (Taxi Trat) ทั้งแบบ รอบเดียว (One way) และไป-กลับ (Round-trip) อีกทั้งมีให้เลือกแบบ Day trip หรือการเหมา แท็กซี่ไปตราด Taxi to Trat แบบหลายวันก็ได้ค่ะ

          จัดเต็มทั้งทางด้านคุณภาพและการบริการขนาดนี้ หายห่วงได้เลยค่ะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความปลอดภัยและราคาที่ยุติธรรมไม่เอาเปรียบผู้ใช้บริการ หากนักท่องเที่ยวท่านใดมีแพลนจะไปเที่ยวจังหวัดตราด ลองใช้บริการ แท็กซี่เหมาตราด Taxi Trat กับเราดูนะคะ รับรองว่าคุณจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางอีกทั้งจะได้รับความประทับใจกลับไปอย่างไม่รู้ลืม ไม่ว่าคุณจะเหมาแท็กซี่ไปตราด (Trat)  จากส่วนไหนของกรุงเทพฯ หรือหากคุณเดินทางมาโดยไฟล์บินเราก็มีบริการเหมาแท็กซี่ตราด (Taxi Trat) ทั้งจากสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ แท็กซี่ไปตราด ไม่ต้องเสียเวลาต่อรถลงเรือให้เมื่อยแล้วละค่ะ อย่าลืมนะค่ะ อยากลองไปสัมผัส “อันดามันแห่งทะเลตะวันออก” ครั้งใดก็ลองใช้บริการเหมา แท็กซี่ไปตราด Taxi to Trat กับเราดูนะคะ แล้วทริปการท่องเที่ยวของคุณจะเป็นทริปที่สะดวกสบายและประทับใจที่สุดค่ะ ติดต่อจองเหมาแท็กซี่เที่ยวตราด Taxi Trat Tel 061-728-4455

© copyright | Allnewtaxi

อีก 8 กิโลเมตรถึงตราด

taxi Trat

บริการส่งลูกค้าถึงจังหวัดตราด

แท็กซี่ไปตราด

คนขับแต่งตัวสุภาพพร้อมเดินทางไปตราดคะ

แท็กซี่ไปตราด

fortuner private

taxi to Trat

ติดต่อจองรถเดินทางไปจังหวัดตราดได้คะ

taxi Trat

แคมรี่ส่งลูกค้าที่เกาะช้าง จังหวัดตราด

แท็กซี่ไปตราด

innova standby ที่สนามบินดอนเมือง

taxi to Trat

Hyundai H-1 นั่งได้ไม่เกิน 11 ท่าน

Send us mail