taxi to khonkaen

Toyota Altis สำหรับผู้โดยสารไม่เกิน 4 ท่าน

แท็กซี่ขอนแก่น,แท็กซี่ไปขอนแก่น,taxi khonkaen,taxi to khonkaen

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • เหมาแท็กซี่ กรุงเทพฯไปขอนแก่น ขอนแก่นไปกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    ขอนแก่นKhonkaen4,800
    กรุงเทพฯBangkok4,800
    ดอนเมืองDonmueang4,500
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi4,800

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

taxi to khonkaen

fortuner ป้ายเหลืองยินดีให้บริการครับ

แท็กซี่ขอนแก่น

          ขอนแก่นเป็นจังหวัดหนึ่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สภาพภูมิประเทศของขอนแก่นนั้นมีพื้นที่ลาดเอียงจากทิศตะวันตกไปยังทิศตะวันออกและทิศใต้ ทางด้านที่สูงฝั่งตะวันตกนั้นเป็นเขาหินปูนมีความสูงจากระดับน้ำทะเล 200 – 250 เมตร มีภูเขารูปแอ่งหรือภูเวียงวางตัวอยู่ติดกับอำเภอภูเวียง สภาพอากาศของขอนแก่นเป็นแบบทุ่งหญ้าเขตร้อนเป็นส่วนมาก คือมีฝนตกสลับกับแห้งแล้ง

              แท็กซี่ไปขอนแก่น (Taxi to Khonkaen) อยากให้เริ่มต้นกันที่พระธาตุขามแก่น วัดเจติยภูมิ ซึ่งที่นี่ถือเป็นที่มาของชื่อจังหวัดขอนแก่นเลยทีเดียว ตามตำนานเล่ากันว่า ก่อนเพี้ยเมืองแพนจะอพยพไพร่พลมาตั้งถิ่นฐานที่บ้านขาม มีตอมะขามขนาดใหญ่ที่ตายไปหลายปีแล้วกลับมีใบงอกงามขึ้นมาอีก ผู้ใดดูถูกหรือดูหมิ่นไม่ให้ความเคารพก็จะมีอันเป็นไปในทันที ดังนั้นชาวบ้านในแถบนั้นจึงพร้อมใจกันก่อเจดีย์ครอบตอมะขามนั้นไว้ เพื่อเป็นที่สักการะของคนทั่วไปพร้อมกับได้บรรจุพระธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้า 9 บทเอาไว้ด้วยเรียกว่า พระเจ้า 9 พระองค์ หลังมีการบูรณะองค์เจดีย์ใหม่ให้นามว่า พระธาตุขามแก่น ซึ่งมีการบวงสรวงกันในวันเพ็ญเดือน 6 ของทุกปี ทางตะวันตกของเจดีย์เคยเป็นเมืองเก่ามาก่อนให้ชื่อว่าเมืองขามแก่นเมื่อเวลาผ่านไปจึงเรียกเพี้ยนไปเป็นเมืองขอนแก่นในที่สุด พระธาตุขามแก่นอยู่ห่างจากตัวเมืองขอนแก่นโดยเดินทางไปทางถนนมิตรภาพขึ้นเหนือไปแล้วเลี้ยวขวาเข้าทางหลวงหมายเลข 230 เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 1027 และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 2183 เหมา แท็กซี่ไปขอนแก่น (Taxi to Khonkaen) แล้วการมาเที่ยวพระธาตุขามแก่นนี่พลาดไม่ได้เลย แต่ก็ต้องวางแผนการเดินทางให้ดีเพราะมีคนมาเที่ยวเยอะมาก องค์พระธาตุที่เด่นสง่า วิหารเก่าแก่ ทำให้ที่นี่มีความน่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

          จากนั้นเราเหมา แท็กซี่ขอนแก่น (Taxi Khonkaen) กันต่อไปยังอีกหนึ่ง signature ของขอนแก่นกันต่อ จากที่นี่ย้อนกลับทางเดิมไปแล้ววนเข้าถนนมะลิวัลย์ผ่านเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 12 ก่อนเลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 2038 แวะพักทานอาหารกันก่อนแถวนี้มีร้านไก่ย่างน่าทานมากมาย เพราะเดี๋ยวต้องเดินทางต่ออีกเพิ่มพลังไว้ก่อนดีกว่า เมื่ออิ่มท้องกันดีแล้วก็มุ่งหน้าไปตามทางหลวงหมายเลข 2038

เหมา แท็กซี่ขอนแก่น (Taxi Khonkaen) ก็จะคล่องตัวหน่อย

          ไปไหนก็สะดวกแวะทานอะไรที่ไหนก็ได้ จากนี้ไปอีกประมาณ 50 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางจากพระธาตุขามแก่นก็ราวๆ ชั่วโมงกว่าๆ ถนนเส้นนี้จะพาคุณเข้าสู่พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ภูเวียง ถ้าไม่ได้ทานอาหารมาก็สามารถแวะทานกันแถวนี้ได้ครับ หรือถ้ามาบ่ายคล้อยแล้วก็สามารถหาที่พักได้ที่อยู่ใกล้ๆก็ โรงแรมชวนชม รีสอร์ท ภูเวียง ที่พิพิธภัณฑ์ปิดทุกวันจันทร์ครับ ยกเว้นถ้าเป็นวันหยุดก็เปิดให้บริการตามปกติ ในส่วนของการจัดแสดงจะเน้นเรื่องราวเกี่ยวกับซากดึกดำบรรพ์  ที่นี่มีการค้นพบและวินิจฉัยแล้วว่าเป็นไดโนเสาร์กินพืชขนาดใหญ่ 4 ขา คอยาวหางยาว เป็นการค้นพบเป็นครั้งแรกของไทย และมีการวิจัยกันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ.2519 มีการขุดค้นพบซากและรอยเท้าไดโนเสาร์เป็นจำนวนมาก หลากหลายสายพันธุ์ แต่ที่โดดเด่นจะเป็นไดโนเสาร์ชนิดใหม่ที่ค้นพบกันและตั้งชื่อให้ว่า ภูเวียงโกซอรัส สิรินธรเน่ แต่ไม่ใช่ชนิดเดียวที่พบยังมีชนิดอื่นอีก อย่างเช่น สยามโมซอรัส สุธีธรนี, สยามโมไทรันนัส อิสานเอนซิส, กินรีไมมัส ขอนแก่นเอนซิส และ คอมพ์ซอกเนธัส จะเห็นว่าถ้าคุณไม่ได้มาที่นี่ก็แทบจะไม่รู้จักไดโนเสาร์ชนิดอื่นๆที่มีการค้นพบกันเลย ในส่วนพิพิธภัณฑ์จะมีการแบ่งส่วนเป็น 3 ส่วนคือ ส่วนบริการ จะมีร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ห้องบรรยาย  ส่วนวิชาการ มีห้องปฏิบัติการ ห้องทำงาน ห้องสมุด และส่วนนิทรรศการ แสดงการกำเนิดโลก หิน แร่ ซากดึกดำบรรพ์ และหุ่นจำลองไดโนเสาร์

          จากพิพิธภัณฑ์มุ่งหน้าย้อนกลับมาทางทางหลวงหมายเลข 2038 สังเกตว่าผ่านทางเบี่ยงมาจะมีช่องทางเลี้ยวซ้ายเกือบหักศอกเลี้ยวไปจนถึงสี่แยกแล้วเลี้ยวขวาไปตามทางเรื่อยๆจนถึง ณิชาวิวรีสอร์ท จะเจอสี่แยกอีกทีให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปตามทางหลวงชนบทจนสุดทางให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนโยธาธิการ(ทางหลวงหมายเลข2057)จนเจอสามแยกให้เลี้ยวซ้าย ไปตามถนนสายนี้เรื่อยๆ จะเจอพัทยา 2 อำเภอภูเวียง ขอนแก่น ที่นี่สวยงามมากเพราะเป็นที่ราบริมทะเลสาบติดต่อกับเขื่อนอุบลรัตน์ มีเทือกเขาภูพานเป็นฉากหลัง เหมาะอย่างยิ่งในการพักผ่อนหลังเดินทางกันมาทั้งวันแล้ว รับลมเย็นๆ หรือถ้าแรงยังเหลือก็จัดแจงลงเล่นน้ำกันให้ชุ่มฉ่ำ หรือชิลล์ๆกับจักยานน้ำ บานาน่าโบ๊ตก็มีบริการ เหมือนชายทะเลเลยเชียว ที่พักก็ไม่ห่างมาก ราคาก็ไม่แพง อาจจองไว้แล้วค่อยมาเที่ยวก็ได้ เหมาแท็กซี่มาไม่ต้องกลัวด่านตรวจ จัดเต็มได้เลย มีโชเฟอร์ซะอย่างปลอดภัยไร้กังวล พอเล่นน้ำเล่นเครื่องเล่นหนำใจแล้วก็มานั่งพักผ่อนหย่อนใจ คลายร้อนจิบเครื่องดื่มเย็นๆ แกล้มกับอาหารพื้นเมืองรสชาติดี อย่างปลาเผา เนี่ยเด็ดมาก เนื้อนุ่มๆกับน้ำจิ้มแจ่วที่ขับให้รสชาติเนื้อปลาสดเผาหวาน ตัดกับรสเปรี้ยวเผ็ดของน้ำจิ้ม ช่วยให้กระปรี้กระเปร่าตาแจ้งขึ้นเลยทีเดียว ทานได้เยอะเพราะเนื้อปลาทานง่าย ไม่หนักท้องเกินไป เครื่องดื่มก็จัดเต็มได้เลยเพราะไม่ได้ขับรถมาเอง เดี๋ยวพอได้ที่ก็กลับที่พักได้ พรุ่งนี้ค่อยตะลอนทัวร์กันต่อสบายๆครับ เตรียมมุ่งหน้าสู่อุทยานแห่งชาติกันอีกหลายแห่ง ขอนแก่นเป็นที่ราบสูงอุทยานแห่งชาติจึงมีหลายที่ สวยงามทุกที่ มีอะไรน่าสนใจบ้างเดี๋ยวมาเล่าให้ฟังกันใหม่นะครับ ติดต่อเหมารถแท็กซี่ไปขอนแก่น (Taxi Khonkaen) Tel 061-728-4455 Line Id @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่ขอนแก่น

มาถึงขอนแก่นทั้งทีก็แวะที่นครขอนแก่นสักนิด

แท็กซี่ไปขอนแก่น

fortuner private พร้อมบริการลูกค้า

taxi khonkaen

อนุสรณ์ย่าโมคะ

taxi khonkaen

พขร แต่งกายสุภาพบริการด้วยรถ innova

taxi khonkaen

พนักงานขับรถหญิงเดินทางได้อย่างสบายใจ

แท็กซี่ไปขอนแก่น

รถไพรเวทสำหรับลูกค้าที่ต้องการความส่วนตัว

แท็กซี่ขอนแก่น

สวนเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา

taxi to khonkaen

รถตู้ก็มีบริการนะครับ

แท็กซี่ขอนแก่น

วัดทุ่งเศรษฐีขอนแก่น

แท็กซี่ไปขอนแก่น

บริการด้วยคนขับชำนาญเส้นทาง

Send us mail