taxi udonthani

เหมาะสำหรับลูกค้าไม่เกิน 4 ท่าน

แท็กซี่อุดรธานี,แท็กซี่ไปอุดรธานี,taxi udonthani,taxi to Udonthani

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่อุดรธานี – กรุงเทพฯไปอุดรธานี อุดรธานีไปกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    อุดรธานีUdonthani6,000
    กรุงเทพฯBangkok6,000
    ดอนเมืองDonmueang5,700
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi6,000

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ไปอุดรธานี

fortuner private ก็มีบริการ

เที่ยวอุดรธานีทั้งที แท็กซี่อุดรธานี สบายใจกว่า

          เหมาแท็กซี่เที่ยวอีสานครั้งนี้พาคุณมุ่งหน้าสู่อุดรธานี จังหวัดใหญ่แห่งภาคตะวันออก แหล่งอารยธรรมเก่าแก่แห่งหนึ่งของโลก อุดรธานีมีสภาพภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์ ในช่วงสมัยรัตนโกสินทร์เป็นเมืองหนึ่งที่มีอาณาเขตปกครองกว้างใหญ่ที่สุด จนถึงในปัจจุบันก็ยังเป็นศูนย์กลางทางด้านการคมนาคมของภาคอีสาน และยังเป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจของภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย ประวัติความเป็นมาอันยาวนานของอุดรธานีนั้นมีมามากกว่า 5,000 ปี จากหลักฐานการค้นพบที่บ้านเชียง และภาพเขียนสีบนผนังถ้ำที่อำเภอบ้านผือบอกให้ทราบว่าอุดรธานีมีอารยธรรมถึงขีดสุดมาแล้ว ด้วยความที่เป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ค่อนข้างมากการเหมา แท็กซี่อุดรธานี (Taxi Udonthani) เพื่อท่องเที่ยวนั้นจึงให้ความสะดวกสบายมาก เรื่องราวต่างๆที่เคยเป็นประวัติศาสตร์ของอุดรธานีเราก็สามารถจะรับทราบได้ผ่านการท่องเที่ยวนั่นเอง

          การเดินทางด้วยแท็กซี่เพื่อท่องเที่ยวอุดรธานีนั้นเริ่มต้นกันด้วยการวางแผนการดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้ากันที่ทะเลบัวแดง มุ่งหน้าตะวันออกไปทางทางหลวงหมายเลข 22 แล้วค่อยไปเลี้ยวขวาผ่านเข้าทางหลวงหมายเลข 2350 เมื่อผ่านครัวสองพี่น้องก็เลี้ยวซ้ายไปยังทะเลบัวแดง ถึงแม้ว่าจะเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเมื่อไม่นานมานี้แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เพราะความงดงามของสถานที่ที่มีดอกบัวบานสะพรั่งยาวร่วมกิโลเมตร ซึ่งเมื่อเหมา แท็กซี่ไปอุดรธานี (Taxi to Udonthani) มาถึงแล้วก็ต้องลงเรือต่อเพื่อไปหาทำเลที่เหมาะในการบันทึกภาพพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ใครจะรู้ได้ว่ามีคนรอขึ้นเรือกันตั้งแต่ ตี 4 ครึ่ง…จุดที่เรือจะพาไปจอดจะเป็นจุดที่มีกอบัวสีแดงขึ้นหนาแน่นเต็มไปหมดดอกบัวสีแดงที่บานสะพรั่งรอต้อนรับพระอาทิตย์ยามอรุณดูช่างสวยงามดุจความฝัน ที่ยากจะหาโอกาสได้มาสัมผัสบรรยากาศเช่นนี้ได้ในช่วงชีวิตหนึ่ง พระอาทิตย์ที่ลอยขึ้นมาทางทิศตะวันออกราวกับว่าแหวกดงกอบัวโผล่สูงขึ้นเหนือดอกบัวบานเหล่านั้น ยิ่งตะวันสูงขึ้นทิวทัศน์รอบข้างก็ยิ่งกระจ่างชัด คำว่าโลกสดใสขึ้นในพริบตาอธิบายได้ดีด้วยบรรยากาศแบบนี้ ชาวบ้านละแวกนี้ใช้ชีวิตตามวิถีประจำวัน วางข่าย วางเบ็ด ดักปลาชะโด โดยไม่สนเหล่านักท่องเที่ยวที่คอยลั่นชัตเตอร์บันทึกภาพต่างๆไว้อย่างประหลาดใจ หลังชมพระอาทิตย์ยามอรุณรุ่งเสร็จก็เริ่มออกเดินทางกันต่อไปยังสถานที่ที่มีความสวยงามและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวว่าน่าสนใจ และเป็นอีกหนึ่ง signature ของอุดรธานีที่พลาดไม่ได้หากมาเยือนอุดรธานี นั่นก็คือ ภูฝอยลม

          ภูฝอยลม เดินทางจากตัวเมืองอุดรธานีไปทางตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 50 กิโลเมตรเท่านั้น โดยมุ่งหน้าไปทางใต้ผ่านถนนหลวงหมายเลข 2 เพื่อเข้าสู่ถนนหลวงหมายเลข 2313 แล้วเดินทางมุ่งใต้เยื้องตะวันตกเล็กน้อยเลี้ยวขวาผ่านเข้าสู่ทางหลวงชนบท อุดรธานี 6025 จนกระทั่งถึงภูฝอยลม ซึ่งอยู่บนเทือกเขาภูพานน้อย อำเภอหนองแสง สูงจากระดับน้ำทะเลปานกลาง 600 เมตร อากาศเย็นสบายตลอดปี ที่มาของชื่อภูฝอยลมคือ ณ บริเวณภูแห่งนี้พบไลเคนชนิดหนึ่งที่เรียกว่า ฝอยลม อาศัยอยู่ตามกิ่งไม้ใหญ่ แต่ปัจจุบันแทบไม่ค่อยมีให้ได้เห็นเนื่องจากสภาพป่าถูกทำลายไปมาก ที่ท่องเที่ยวอื่นๆบริเวณนี้ก็สามารถที่จะศึกษาธรรมชาติด้วยเส้นทางธรรมชาติได้ เที่ยวชมอุทยานโลกล้านปี พิพิธภัณฑ์แสดงซากสัตว์ดึกดำบรรพ์ ป่าแถบนี้เป็นป่าเบญจพรรณ ป่าดิบแล้ง ป่าเต็งรังสลับกับทุ่งหญ้า น้ำตกและถ้ำก็มีให้เลือกชมกัน ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือที่นี่มีทุ่งดอกทิวลิปและสวนดอกกระเจียวให้ได้ชมกันด้วย ถ้าไม่รีบก็พักกันที่นี่ซักคืนก็ได้แต่ถ้าต้องการความกระชับก็เที่ยวชมกันพอหอมปากหอมคอ

 แท็กซี่อุดรธานี (Taxi Udonthani) เดินทางกันต่อได้เลย

          เพราะอุดรธานีเป็นจังหวัดที่ค่อนข้างใหญ่เดินทางแต่ละทีก็ใช้เวลานาน ต้องวางแผนกันให้ดีก่อนเมื่อเที่ยวชมธรรมชาติกันพอหอมปากหอมคอแล้วก็เดินทางด้วยเหมา แท็กซี่ไปอุดรธานี (Taxi to Udonthani) กันต่อ ไปยังพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติบ้านเชียง ต้องย้อนกลับไปทางเส้นเดิมคือทางหลวงหมายเลข 22 ไปทางเหนือและตะวันออกตามลำดับ ภายในพิพิธภัณฑ์มีส่วนแสดง 2 ส่วน ส่วนที่ 1  เป็นนิทรรศการถาวร แสดงขั้นตอนการขุดค้นทางโบราณคดี ที่มีการขุดค้นพบโบราณวัตถุซึ่งส่วนมากเป็นภาชนะเผารวมกันกับศพ ส่วนที่ 2 เป็นอาคารที่จัดแสดงเกี่ยวกับเรื่องราว แลวัฒนธรรมของบ้านเมืองในอดีต รวมไปถึงเครื่องมือเครื่องใช้ของชนสมัยโบราณ นอกจากนั้นยังมีห้องนิทรรศการ แท็กซี่ไปอุดรธานี (taxi to udonthani) ห้องบรรยาย และห้องฉายภาพยนตร์ จุดเด่นของที่นี่ก็คือเครื่องปั้นดินเผา แต่ละหลังคาเรือนตามเส้นทางที่เราได้เดินทางผ่านไปต่างก็ทำการประดับตกแต่งบริเวณบ้านให้สวยงามด้วยเครื่องปั้นหลากหลายรูปแบบ และมีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่โดยเฉพาะ หลังจากเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์บ้านเชียง อยุธยาเสร็จแล้วก็เลือกซื้อเลือกหาของที่ระลึกเป็นพวกเครื่องปั้นดินเผาสวยๆซักชิ้นก็ไม่เลวนะ ก่อนเดินทางกลับแวะไปสักการะศาลปู่ขุนเชียงสวัสดิ์ ซึ่งในอดีตนั้นเคยเป็นกำนันของบ้านเชียงมาก่อนช่วงรัชกาลที่ 6 ด้วยความที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างสุจริตจนกระทั่งบ้านเชียงมีความเจริญรุ่งเรือง และสงบสุขร่มเย็น ทั้งปราบโจรผู้ร้าย เป็นผู้นำชาวบ้านในการทำถนนหนทาง พัฒนาระบบสาธารณูปโภคและอีกมากมาย ทำให้หลังจาก ขุนเชียงสวัสดิ์ถึงแก่กรรม ชาวบ้านได้ร่วมใจกันสร้างศาลปู่ขุนเชียงสวัสดิ์ขึ้นมาเพื่อระลึกถึงท่าน

          ทริปเที่ยวเหมา แท็กซี่อุดรธานี (Taxi Udonthani) ในวันนี้คงต้องจบลงด้วยการเดินทางกลับไปยังที่พักซึ่งอยู่ในตัวเมือง เพื่อวันพรุ่งนี้จะได้เดินทางต่อไปยังวัด และพระธาตุต่างๆต่อไป ในการเดินทางเที่ยวอุดรธานีนั้นใช้เวลาเดินทางค่อนข้างมากเพราะแต่ละจุดมีระยะทางที่ห่างกัน ขนาดว่าวางแผนเดินทางไปยังจุดที่อยู่ใกล้ๆกัน ก็ยังมิวายต้องใช้เวลาเยอะอยู่ดี ติดต่อเหมาแท็กซี่เที่ยวอุดรธานี Tel 061-728-4455

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่ไปอุดรธานี

บริการส่งลูกค้าที่ต่างจังหวัด อุดรธานี

taxi to udonthani

รถ private altis นั่งได้ไม่เกิน 4 ท่าน

แท็กซี่อุดรธานี

บริการด้วยใจไปอุดรธานี

แท็กซี่ไปอุดรธานี

รับลูกค้าจากอุดรธานีไปส่งสุวรรณภูมิ

แท็กซี่อุดรธานี

บริการด้วยทีมงานคุณภาพ

แท็กซี่อุดรธานี

ตู้ก็มีบริการครับ

taxi udonthani

เตรียมพร้อมที่ลานจอดสุวรรณภูมิ

taxi to udonthani

รถแท็กซี่กรุงเทพฯไปอุดรธานี

Send us mail