แท็กซี่อินโนว่า

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง Taxi Innova

แท็กซี่อินโนว่า,Taxi Innova,แท็กซี่คันใหญ่,big taxi,แท็กซี่แวนคันใหญ่

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่คันใหญ่ (Big Car) Taxi-Innova กลับต่างจังหวัด ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • ท่านจะเดินทางไปพัทยา (Pattaya) หัวหิน(Huahin)  ชะอำ (Cha-am) หรือที่ไหน 
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด
  • ไม่เก็บค่าสัมภาระเพิ่มเพราะเป็นราคาเหมา 
  • *** โปรดจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 1 ชั่วโมง 
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
    • ตารางราคา

      จังหวัดProvicialPrices
      พัทยาPattaya1,800
      หัวหินHua Hin2,700
      กาญจนบุรีKanchanaburi2,000
      สุพรรณบุรีSUPHANBURI1,700
      นครราชสีมาNakhonratchasima3,000
      เกาะช้างKohchang4,000
      อยุธยาAyutthaya1,500
      ดอนเมืองDonmueang900
      สุวรรณภูมิSuvarnabhumi800

      ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
      บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

big taxi

มีอินโนว่าพร้อมให้บริการที่สนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง

ความสะดวกสบายของการเดินทางด้วย แท็กซี่คันใหญ่

          สภาวะปัจจุบันความต้องการเดินทางท่องเที่ยวรวมถึงการเดินทางไปทำกิจกรรมต่างๆในต่างจังหวัดมักจะเป็นที่นิยมและต้องการที่มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะหลายๆท่านอาจจะมีโปรแกรมการท่องเที่ยวหรือช่วงวันหยุดเช่นวันหยุดยาวหรือว่าช่วงเวลาสั้นๆช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ แต่เนื่องจากว่าผู้คนที่เยอะขึ้นอีกทั้งยังมีผู้คนหันมาใช้รถยนต์ส่วนตัวกันมากยิ่งขึ้น จึงทำให้บนท้องถนนนั้นมักจะดูหนาแน่นและแออัดไปด้วยรถยนต์ซึ่งยังรวมไปถึงรถโดยสารและรถประจำทางรวมถึงรถรับจ้างไม่ประจำทางอีกด้วย เมื่อมีรถมากขึ้นย่อมทำให้การเดินทางนั้นไม่ราบรื่นเพราะรถบนถนนเยอะมักจะทำให้การจราจรติดขัด อีกทั้งมักจะพบปัญหาต่อผู้ที่ใช้รถใช้ถนนนั่นคือรถติดขับรถไม่สะดวกสบาย จนไม่อยากจะเดินทางไปไหนโดยรถยนต์ส่วนตัว

          นับวันการทำกิจกรรมนอกบ้านและการเดินทางออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆทั่วประเทศในแบบกลุ่มครอบครัวหรือแบบกลุ่มเพื่อนฝูงนั้นมีผู้คนเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้นและยิ่งมีความนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้นก็จะเห็นได้ว่าปัจจุบันตามท้องถนนมักจะมีคนใช้รถกันมากยิ่งขึ้นด้วย โดยจะเห็นได้จากในปัจจุบันนี้มักจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเริ่มเดินทางออกไปท่องเที่ยวตามต่างจังหวัดหรือคามสถานที่ที่ไม่ใช่ในเมืองกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะต่างจังหวัดที่เวลาเดินทางอาจจะใช้เวลาหลายชั่วโมงซึ่งหากนักท่องเที่ยวเป็นผู้ขับรถไปเองแล้วนั้นรับรองได้เลยว่าเพลียและไม่อยากที่จะขับรถเป็นแน่ มิหนำซ้ำบางทีการขับรถเป็นระยะทางไกลๆหรือไม่ชำนาญทางแล้วก็อาจจะทำให้ถึงจุดหมายได้ช้ากว่าการขับรถโดยผู้ชำนาญอีกด้วย 

          ปัจจุบันได้มีผู้ประกอบการบริษัทที่ทำเกี่ยวกับการขนส่งโดยสารหันมาสนใจธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการรถที่นั่งขนาดใหญ่หรือที่เรียกว่ารถคันใหญ่ 7 ที่นั่งซึ่งจะเป็นลักษณะรถ แท็กซี่ขนาดใหญ่ (Taxi Innova) เหมาะสำหรับใช้เช่าเหมาเพื่อการไปท่องเที่ยวหรือเวลาเดินทางต่างจังหวัดโดยเฉพาะ เพราะว่ารถ แท็กซี่คันใหญ่ ที่ว่านี้จะมีลักษณะที่กว้างขวางคันใหญ่รวมทั้งภายในก็มีที่นั่งสำหรับผู้โดยสารมากถึง 7 ที่นั่น ทำให้ไม่อึดอัดและดูโล่งสบาย สามารถนั่งได้ในระยะทางที่ไกลโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเมื่อยแข้งเมื่อยขา เพราะหากรู้สึกเมื่อยล้าแล้วอยากที่จะพลิกซ้ายกลับขวาก็สะดวกสบาย อีกทั้งภายใน

 รถ แท็กซี่ขนาดใหญ่ Big taxi

          นี้ก็ยังประกอบไปด้วยระบบแอร์ปรับอากาศรอบคันรถและมีระบบเสียงรอบคันทำให้ผู้โดยสารจะสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายตลอดระยะเวลาที่นั่งอยู่บนรถแน่นอน

          รถ แท็กซี่อินโนว่า  Big taxi เหมาะสำอย่างยิ่งสำหรับการใช้เดินทางท่องเที่ยวเป็นกลุ่มเพื่อนหรือกลุ่มครอบครัวนี้สามารถจุผู้โดยสารได้ไม่เกิน 7 ท่านรวมสำพาระโดยเบาะของรถนั้นจะเป็นเบาะที่หนานุ่มนั่งสบาย รวมถึงมีพนักพิงที่โอบรับทำให้นั่งสบายไม่ปวดต้นคอบ่าไหล่หรือหลังเวลานั่งเดินทางในระยะทางที่ไกล อีกทั้งยังมีช่องเก็บสำพาระท้ายสำหรับเก็บกระเป๋าสำพาระรวมไปถึงข้าวของเครื่องให้ต่างๆที่ผู้โดยสารอาจจะแวะซื้อกลับระหว่างเดินทางก็ได้เพราะช่องเก็บของนั้นมีขนาดความกว้างและมีความใหญ่โตและจุสิ่งของได้เยอะกว่าแท็กซี่คันเล็ก (Taxi Altis) ธรรมดาทั่วไปหลายเท่า

         Innova เป็นรถขนาด 7 ที่นั่งที่ไม่สูงนั่งสบายหากเทียบกับ for โดยจะมีขนาดความจุของรถที่เท่าๆกันโดย for จะสูงกว่าทำให้หากไปรับผู้สูงอายุ อาจจะมีปัญหาเมื่อต้องขึ้นรถสูงๆได้ ความจุที่เหมาะสมกับรถประเภทนี้คือผู้โดยสารประมาณ 4 คนและกระเป๋าลาก suit case ไม่เกิน 5 ใบหากเกินกว่านี้รถอาจจะจุไม่หมด จองรถกับเรามั่นใจได้ว่ารถจะไปรับท่านแน่นอนรับประกันผลงานครับ

         หากท่านต้องการให้รถไปรับท่านที่สนามบินก็สามารถติดต่อจองรถกับเราได้ล่วงหน้าครับ เราจะจัดรถไปรับท่านตามตารางเวลาเครื่องลงทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายกลับที่พักหรือเดินทางไปต่างจังหวัดก็สะดวกง่ายดายเมื่อจองรถกับเรา

         พนักงานขับรถขอบเรามีประสบการณ์ในการขับรถสูงท่านไม่ต้องกังวลว่าเราจะไปรับท่านไม่ถูก เพราะว่าคนขับรถของเรามีความชำนาญในเส้นทางทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย ใช้รถพร้อมคนขับทัวร์เที่ยวก็จะสะดวกเพราะจุผู้โดยสารได้ประมาณ 4-5 ท่าน และสิ่งของสัมภาระใส่ได้สบาย ท่องเที่ยวเดินทางไปต่างจังหวัดท่านสามารถติดต่อสอบถามราคาค่ารถก่อนเดินทางได้ เราจะคิดราคาให้ท่านได้ทราบก่อนเดินทางหากท่านตกลงจองรถกับเรา เราจะรีบส่งข้อมูลคนขับให้ท่านโดยเร็ว

          โดยทั่วไปหลักๆแล้วจะใช้รถยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอินโนวา เพราะรถรุ่นนี้จะเป็นรถนั่งมาตรฐานที่มีขนาดใหญ่โตมีที่นั่งที่กว้างรวมทั้งเป็นรถตลาดและมีความแข็งแรงทนทานรวมถึงมีความประหยัดน้ำมันที่เยี่ยมยอดที่สุดอีกด้วย รวมทั้งในปัจจุบันนี้มีผู้ดำเนินกิจการด้านการให้เช่ารถพร้อมคนขับในท้องตลาดมีมากยิ่งขึ้น จึงทำให้บริการรถเหมา แท็กซี่คันใหญ่ พร้อมคนขับนั้นมีราคาที่ไม่สูงมากจนเกินไป โดยการเช่าผู้ที่ต้องการเช่าอาจจะโทรสอบถามกับทางผู้ให้บริการโดยตรงก่อนเพื่อนสอบถามในเรื่องของค่าบริการรวมถึงค่าใช้จ่ายตลอดจนระยะเวลาในการเดินทางและยังรวมไปถึงการจองรถโดยตรงจากผู้ให้บริการโดยไม่มีนายหน้าอีกด้วย โดยส่วนใหญ่แล้วค่าบริการในการใช้บริการผู้สนใจอาจจะตกลงราคาได้โดยตรงกับคนขับรวมถึงอาจจะมีการต่อรองกันได้เล็กน้อย ซึ้งโดยส่วนใหญ่แล้วการใช้บริการเหมา แท็กซี่คันใหญ่ Big taxi (แท็กซี่แวนคันใหญ่) นี้จะเป็นการคิดค่าบริการแบบเหมาจ่ายโดยอาจจะคิดราคาได้ถูกกว่าค่าบริการในการโดยสารรถประจำทางอื่นอยู่บ้านซึ่งในส่วนนี้จะทำให้ผู้ที่ใช้บริการจะได้ประหยัดเงินในกระเป๋าได้เป็นจำนวนหนึ่งด้วย

         โตโยต้าอินโนวา (แท็กซี่แวนคันใหญ่) เป็นรถที่มีความสารถที่จุผู้โดยสารได้ถึง 7 ที่นั้น ภายในตัวรถเองก็มีความกว้างขวางและมีอุปกรณ์ใช้งานที่มาครบพร้อมไม่ว่าจะเป็รระบบแอร์ปรับอากาศและทำความเย็น รวมไปถึงระบบเครื่องเสียงวิทยุ ที่สามารถสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้บริการในการโดยสาร อีกทั้งยังเหมาะสำหรับการโดยสารท่องเที่ยวทางไกลที่สามารถเดินทางกันเป็นกลุ่มหรือเป็นหมู่คณะเช่นเป็นครอบครัวใหญ่ หรือกลุ่มก้วนเพื่อนที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันและต้องการความเป็นส่วนตัวอีกทั้งยังสะดวกสบายกับการที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการขับรถให้เหนื่อยให้เพลียเพราะมีคนขับรถมาให้ครบพร้อมด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้ แท็กซี่อินโนว่า (แท็กซี่แวนคันใหญ่) แบบนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวเพราะจะให้ความเป็นส่วนตัวสูง อยากจะไปแห่งไหนที่ได้ก็สามารถแจ้งกับคนขับรถได้ทันที จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกสำหรับการเดินทางเป็นครอบครัวได้อย่างดีทีเดียว  ติดต่อจองรถเหมา แท็กซี่อินโนว่า (Taxi Innova) Tel 061-728-4455

© copyright | Allnewtaxi

taxi innova

ภายในของรถ taxi innova ครับ

taxi innova

ลูกค้า 5 ท่านพร้อมสิ่งของสัมภาระจัดเต็ม

แท็กซี่แวนคันใหญ่

รถพร้อมคนพร้อมเรียกไปต่างจังหวัดได้ครับ

แท็กซี่แวนคันใหญ่

ม.บูรพาบางแสนก็ไปครับ

แท็กซี่คันใหญ่

แท็กซี่คันใหญ่รอรับลูกค้าบริเวณสนามบินดอนเมือง

แท็กซี่อินโนว่า

เหมารถไปถึงสุราษฎร์ธานี

แท็กซี่อินโนว่า

กำลังข้ามเรือไปส่งแขกที่เกาะข้างครับ

แท็กซี่คันใหญ่

พร้อมให้บริการคนขับสุภาพ

big taxi

รถใหญ่อินโนว่าพร้อมบริการครับ

Send us mail