แท็กซี่พิจิตรไปต่างจังหวัด

รถ altis จุผู้โดยสารได้ 1-4 ท่านสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่ไปพิจิตร,Taxi to Phichit,แท็กซี่พิจิตรไปต่างจังหวัด,แท็กซี่พิจิตรไปกรุงเทพ

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปพิตร สุวรรณภูมิ ดอนเมือง กรุงเทพฯ
  • แท็กซี่พิจิตร กลับต่างจังหวัด ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้โทรปรึกษาเราได้ครับ
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง (จากกรุงเทพฯ)
  • *** เรียกจากต่างจังหวัดรอรถประมาณ 1 ชั่วโมง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • Advance booking anywherePay Cash
    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.

ราคาโทรสอบถาม Tel 061-728-4455

ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ไปพิจิตร

รถ suv 7 ที่นั่งจุผู้โดยสารได้มากกว่า

แท็กซี่ไปพิจิตร taxi to Phichit

          แท็กซี่ไปพิจิตร Taxi to Phichit แท็กซี่พิจิตรไปกรุงเทพ พิจิตรเป็นจังหวัดเก่าแก่ทางภาคเหนือมีมาตั้งแต่กรุงสุโขทัย พระยาโคตเป็นผู้สร้างเมือง แท็กซี่พิจิตรไปกรุงเทพ จังหวัดพิจิตรพื้นดินอุดมสมบูรณ์ เหมาะกับการเกษตรเพราะมี ดินตะก้อนที่ทับถมกันทุกปี แท็กซี่ไปพิจิตร จังหวัดพิจิตรเมืองชาลาวัน หากเราขับรถขึ้นเหนือจากนครสวรรค์ไปจะเจอกับพิจิตรเมืองที่มีรูปปั้นจรเข้สุดน่ารัก ตั้งไว้ที่สี่แยกไฟแดง แท็กซี่พิจิตรไปต่างจังหวัด โดยจังหวัดพิจิตร แบ่งออกเป็น 12 อำเภอดังนี้ อ.เมือง อ.สามง่าม อ.ทับคล้อ อ.บางมูลนาก อ.โพทะเล อ.ดงเจริญ อ.บึงนาราง แท็กซี่พิจิตรไปกรุงเทพ มีพื้นที่รวม 4,531 ตร.กม. แท็กซี่พิจิตรไปต่างจังหวัด

          แท็กซี่ไปพิจิตร taxi to Phichit เที่ยวย่านเก่าวังกรด ห่างจากตัวเมืองพิจิตรไปประมาณ 6 กิโลเมตร ชุมชนเก่าเปิดเป็นตลาดนัดเปิด ศุกร์ – เสาร์ 8.30m – 15.00 ท่องเที่ยวิถีไทย เทศกาลมดอกกระเจียวยักษ์บานที่บ้านเขาโล้น อยู่ที่ อ.ทับคล้อ แท็กซี่พิจิตรไปต่างจังหวัด มีสมุนไพรไทยจากป่าชุมชน จัดงานระหว่างกรกฏาคมถึงกันยายน ประเพณีแข่งเรือยาวชิงถ้วยพระราชทาน มีการแข่ง 3 ประเภท เรือยาวเล็ก เรือยาวกลาง และเรือยาวใหญ่ มีฟรีคอนเสิร์ต แท็กซี่พิจิตรไปกรุงเทพ แข่งตะกร้อจัดงานช่วง เสาร์ อาทิตย์แรกของเดือนกันยายนของทุกปี แท็กซี่ไปพิจิตร ระยะเวลาจัดงาน 10 วัน ประเพณีตักบาตรเทโวโรหณะ วัดพระพุทธบาทเขาทรายจัดที่ อ.ทับคล้อ พิจิตร แท็กซี่พิจิตรไปต่างจังหวัด Taxi to Phichit นิมนต์ พระจาก อ.ต่างๆเดินจากยอดดอยลงสู่ลานวัดเพื่อรับบิณฑบาตร จากชาวพุทธและมีการจัดงานสินค้าราคาถูก แท็กซี่พิจิตรไปกรุงเทพ การแสดงศิลปะวัฒนธรรม บึ่งสีไฟเป็นบึ่งเก่าแก่ของจังหวัดพิจิตร แท็กซี่พิจิตรไปต่างจังหวัด มีแหล่งน้ำจืดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศมีอาณาเขตติดกัน 4 ตำบล ต.ท่าหลวง ต.คลองคะเชนทร์ ต.โรงช้าง ต.เมืองเก่า จ.พิจิตร แท็กซี่พิจิตรไปต่างจังหวัด Taxi to Phichit

          บึงสีไฟ จุดชมพระอาทิตย์ตกที่ดีที่สุดของ จ.พิจิตร แท็กซี่พิจิตรไปกรุงเทพ โดยเป็นบรรยากาศริมบึงให้ท่านได้เยี่ยมชมและพักผ่อนหย่อนใจ เหมาะกับการไปพักผ่อนเป็นครอบครัว

          วัดโพธิ์ประทับช้าง เป็นวัดโบราณมีอายุการสร้างกว่า 300 ปีอยู่ที่ ต.โพธิ์ประทับช้าง อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร ภายในวัดมีพระอุโบสถ พระเจดีย์คู่ และสิ่งอื่นอีกมากมายให้เที่ยวชม Taxi to Phichit

          ย่านเก่าวังกรด ตั้งอยู่ที่ชุมชม ย่านเก่าวังกรด ริมแม่น้ำน่าน อ.เมือง จ.พิจิตร แท็กซี่ไปพิจิตร ห่างตัวเมือง 6 กิโลเมตร ท่องเที่ยววิถีไทยมีขนมไทยโบราณให้ท่านได้เลือกซื้อหาเป็นของฝากก่อนเดินทางกลับบ้าน

          สะพานแขวนข้ามแม่้น้ำน่าน สะพานแขวนสีเหลืองตั้งอยู่บริเวณหน้าสถานีรถไฟพิจิตร เหมาะกับการขึ้นไปถ่ายรูป selfie และขึ้นไปดูบรรยากาศเมืองพิจิตร

          สถานแสดงพันธุ์ปลาเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดพิจิตร กรมประมงได้สร้างอาคารรูปดาวยื่นไปในบึงสีไฟโดยให้เป็นที่พักผ่อนของประชาชนแลเะแสดงพันธุ์ปลากว่า 20 ชนิดให้ท่านชม

          วัดท่าหลวง เป็นวัดเก่าอายุกว่า 800 ปีมีหลวงพ่อเพชร พระพุทธรูปปางมารวิชัยยุคเชียงแสน หล่อด้วยทองสำริดหน้าตักกว้างกว่า 1.4 เมตร สูง 1.6 เมตร โดยแต่เดิมหลวงพ่อ อยู่ อุโบสถวัดนครชมแล้วลงแพลูกบวบล่องมาทางแม่น้ำปิง จนมาประดิษฐ์ฐานที่พระอุโบสถท่าหลวง อ.เมือง พิจิตร 

          วัดเขารูปช้าง เป็นวัดที่มีประวัติ ยาวนาน จะมีลักษณะภูเขาส่วนยอดลักษณะ เหมือนรูปช้าง สถาปัตยกรรม ภายในวัดออกแบบสมัยยุค กรุงศรีอยุธยา มี เจดีย์บรรจุพระธาตุ ส่วนบนของรูปหัวช้างและรัชกาลที่ 4 ทรงผนวชเป็นภิกษุที่วัดนี้

          แท็กซี่ไปพิจิตร Taxi to Phichit อุทยานเมืองเก่า จ.พิจิตร อยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 7 กิโลเมตรเป็นเมืองโบราณ ส่วนรุกชาติเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง สานแสดงพันธุ์ปลาเฉลิมพระเกียรติ ภายในมีตู้แดสงพันธุ์ปลากว่า 20 ชนิด นักท่องเที่ยวสามารถนำอาหารปลาไปให้ได้เปิดระหว่าง 10.00am – 18.00 ของทุกวัน เข้าชมฟรี เหมืองแร่ทองคำ เขาพนมพา เป็นเนินเขาขนาดเล็กมีพื้นที่ประมาณ 200 ไร่ประชาขนสามารถเข้าไปชมและร่อนทองได้ แท็กซี่พิจิตรไปกรุงเทพ และชมวิธีการร่อนทองของชาวบ้านอยู่ที่ อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร เปิดบริการทุกวัน แท็กซี่พิจิตรไปต่างจังหวัด ติดต่อจองรถ Tel 0617284455 Line ID @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่พิจิตรไปต่างจังหวัด

เดินทางด้วยรถส่วนตัว

แท็กซี่พิจิตรไปกรุงเทพ

รถคันใหญ่และไพรเวทเดินทางสะดวกตรงเวลานัดหมาย

แท็กซี่ไปพิจิตร

พนักงานขับรถแต่งกายสุภาพพร้อมเดินทางไกล

แท็กซี่ไปพิจิตร

fortuner private พร้อมให้บริการท่านไปจ.พิจิตร

แท็กซี่ไปพิจิตร

สะดวกรวดเร็วสุดก็แท็กซี่

แท็กซี่ไปพิจิตร

พร้อมเดินทางไปกับท่าน

Taxi to Phichit

สีแดงแรงฤทธิ์

Taxi to Phichit

สะดวกปลอดภัยมั่นใจได้

Taxi to Phichit

พนักงานขับรถมีประสบการณ์กว่า 10 ปี

Send us mail

1 + 0 = ?