รถเช่ากองถ่าย

Masda 3 รถส่วนบุคคลเหมาะกับงานครับ

เช่ารถกองถ่าย,รถเช่ากองถ่าย,เช่ารถพร้อมคนขับกองถ่าย,เช่ารถพร้อมคนขับ

facebook   line official  facebook messager

  • เช่ารถพร้อมคนขับกองถ่ายสำหรับงานเฉพาะทางหรือทางกองถ่ายทำขาดคนขับหรือขาดรถหรืออย่างใดอย่างหนึ่ง
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • อัตราค่าจ้างเหมาวันอยู่ที่ 2000 บาทไม่เกิน 10 ชั่วโมงสำหรับงานที่ขาดคนขับรถ (งานในกทมและปริมณฑล) ตจว อีกราคา
  • อัตราค่าจ้างเหมาวันสำหรับรถพร้อมคนขับ 2500 บาทรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างแล้ว รถ Altis รถรุ่นอื่นๆราคาสูงขึ้นมาตามราคารถโทรถาม
  • ไม่รับงานเสี่ยงหรือฉากที่ดูอันตรายต่อรถและคนที่รับงาน
  • จองรถหรือคนขับมีมัดจำ 500 โอน
  • ไม่รับงานจองปากเปล่า
  • แจ้งรายละเอียดการทำงานก่อน หากพบว่าไม่เป็นไปตามที่แจ้งผู้ว่าจ้างต้องจ่ายเงินค่าจ้างเต็มจำนวนและผู้รับจ้างปฎิเสธที่จะทำงานให้

Allnewtaxi

ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

เช่ารถกองถ่าย

รถแท็กซี่อินโนว่าจ้างไปกองถ่าย

เช่ารถกองถ่าย

          การทำหน้าที่ถ่ายหนังย่อมต้องประกอบไปด้วยคนหลากหลายประเภททาง Allnewtaxi นำเสนอรถเช่ากองถ่าย พร้อมคนขับ พรือหากกองถ่ายทำมีรถอยู่แล้วแต่ไม่มี Staff และทีมงานที่สามารถขับรถประเภทนั้นๆได้ เช่นมีรถเมล์ รถบรรทุก รถพ่วง 18 ล้อที่กองถ่ายมีรถอยู่แล้วแต่ไม่มีคนขับเป็นก็สามารถว่าจ้างเฉพาะคนขับกับทาง Allnewtaxi ได้ครับโดยบริการของเราที่จะอำนวยความสะดวกให้ทางกองถ่ายมีดังนี้ เช่าคนขับรถขับให้กองถ่าย เช่ารถพร้อมคนขับ โดยคนขับรถของเรามีประสบการณ์ขับรถสูงขับรถมาแล้วเกือบทั้งประเทศมั่นใจได้ในความปลอดภัยและทางเรามีรถหลายประเภท camry, innova , fortuner, altis, almera , tida ส่วนรถประเภทอื่นๆก็สามารถสอบถามเข้ามาได้ครับทางเราจะมีรถญี่ปุนเป็นส่วนมาก ส่วนทางด้านรถยุโรปไม่มีบริการทางกองถ่ายอาจจะต้องหาเช่าจากที่อื่นเองแต่ถ้าขาด คนขับรถให้กองถ่าย ก็สามารถติดต่อจองคนขับรถกับทาง Allnewtaxi ได้ครับโดยการว่าจ้างให้บอกล่วงหน้าก่อนเริ่มงานอย่างน้อย 1 วันและทางเราจะให้ลูกค้ามัดจำล่วงหน้า 1000 บาท เพื่อเป็นการรับประกันว่าลูกค้าใช้บริการอย่างแน่นอน ทางเราก็จะจัดทำใบงานและรายละเอียดการทำงานให้กับคนขับนะครับว่ากองถ่ายทำต้องการลักษณะงานแบบไหนยังไงเพื่อให้งานออกมาดีที่สุดสมกับที่ไว้วางใจใช้บริการ Allnewtaxi ของเรา โดยมีทางกองถ่ายว่าจ้างเราให้ขับรถเมล์คือทางกองถ่ายมีรถเมล์อยู่แล้วแต่คนในกองถ่ายไม่มีใครที่สามารถขับรถเมล์เป็นเลย ทำให้มีความจำเป็นที่จะต้องว่าจ้างคนที่ขับเป็นมาร่วมงานกองถ่ายทำ จะให้คนขับ รถเก๋ง รถปิกอัพ แต่ไม่เคยขับรถเมล์มาขับคงไม่ได้อันตรายมากครับ

เช่ารถพร้อมคนขับรถกองถ่าย

          หรือหากมีฉากที่จำเป็นต้องใช้รถตักดิน, รถแทรกเตอร์ คนของเราสามารถขับรถทั้ง 2 ประเภทนี้ได้มีใบอนุญาติขับถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้สามารถไว้วางใจในการทำงานว่าไม่เกิดปัญหาอย่างแน่นอน การ เช่าคนขับรถให้กองถ่าย เช่ารถพร้อมคนขับ ดูเหมือนเป็นงานง่ายๆ แต่คนเราไม่สามารถทำได้ทุกสิ่งอย่าง การว่าจ้างเราจึงเป็นทางเลือกให้ทางกอกถ่ายทำ ครับ เพื่อให้ผลงานถ่ายทำออกมาดูดี ติดต่อว่าจ้าง คนขับรถให้กองถ่าย Line id @allnewtaxi (มี @)

คำสำคัญ เช่ารถกองถ่าย,รถเช่ากองถ่าย,เช่ารถพร้อมคนขับกองถ่าย,เช่ารถพร้อมคนขับ

เช่ารถกองถ่าย

แท็กซี่ส่วนบุคคล

เช่ารถกองถ่าย

รถ fortuner ก็มีบริการคุณ

รถแคมรี่ก็มีบริการ

รถแคมรี่ก็มีบริการ

เช่ารถพร้อมคนขับ

บริการแบบมืออาชีพ

เช่ารถพร้อมคนขับ

Hyundai H-1 ก็มีบริการ

เช่ารถพร้อมคนขับกองถ่าย

เช่ารถพร้อมคนขับรถตู้

เช่ารถพร้อมคนขับกองถ่าย

รถ private ส่วนบุคคล

รถเช่ากองถ่าย

กำลังมองหารถเช่าพร้อมคนขับกองถ่ายจองเลย

Send us mail

3 + 3 = ?