ส่งแมว,ส่งแมวไปต่างจังหวัด,ส่งสัตว์เลี้ยง,taxi pet,รถส่งนก

facebook   line official  facebook messager

  • เหมาแท็กซี่ส่งแมว,รถส่งนก,และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ไปต่างจังหวัด บริการทั่วไทย (เริ่มจากกรุงเทพฯ ถ้าเป็นจังหวัดอื่นสอบถามได้ครับ) ดูราคา คลิก *เหมาคันไม่มีแบบอื่นบริการ
  • บริการของเราเหมาคันไม่รับสัตว์เลี้ยงอื่นมาปน ผู้โดยสารสามารถเดินทางมากับสัตว์เลี้ยงได้
  • ค่าจ้างเริ่มต้นที่ 1000 บาทเหมาแท็กซี่สัตว์เลี้ยงไปต่างจังหวัด (จากกรุงเทพฯ) อัตราค่าจ้างคิดเป็นระยะทางตามกิโล
  • บริการนำพาสัตว์เลี้ยงแสนรักขึ้นรถเที่ยวไปกับเจ้าของ
  • บริการรับส่งสัตว์เลี้ยงจากสนามบินดอนเมือง,สุวรรณภูมิ,อู่ตะเภา สอบถามค่าบริการได้ครับ ค่าบริการไม่รวมค่าเครื่องบินของสัตว์เลี้ยง
  • Line สอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 40 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • ตารางราคาเหมา คลิก *ราคาที่แสดงให้เห็นเริ่มต้นจากกรุงเทพฯหากเริ่มจากจังหวัดอื่นโทรสอบถามราคาอีกครั้ง
  • สอบถามราคา Id line @allnewtaxi (มี @)
  • ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

  • **ไม่มีกรง,ไม่มีบริการเครื่องช่วยหายใจ,ไม่รับจับสุนัขจรจัด,หากสัตว์เลี้ยงขับถ่ายในรถมีค่าปรับ,ไม่รับงานวิ่งระยะสั้น
ส่งแมว

สำหรับผู้โดยสารที่มีน้องแมวจำนวนหลายตัวและต้องการเดินทางไปกับน้องแมว

ส่งแมว

รถอัลติสส่งแมวใส่ตะกร้าและผู้โดยสาร 1-2 ท่าน

บริการ ส่งสัตว์เลี้ยง (Taxi pet) แสนรัก

          บริการรับ ส่งสัตว์เลี้ยง ที่คุณรัก เคยไหมเวลาเดินทางกลับต่างจังหวัด แล้วรถทัวร์หรือรถตู้ห้ามนำสัตว์เลี้ยงหมา และ แมวขึ้นบนรถเค้า ปัญหาของท่านจะหมดไปเมื่อท่านใช้บริการเราบริการรับ ส่งแมวไปต่างจังหวัด (Taxi Pet) บริการดีๆ รถส่งนก เพื่อให้สัตว์เลี้ยงที่คุณรักอยู่เคียงข้างคุณทุกๆที่ๆคุณไป จะดีแค่ไหนกับสัตว์เลี้ยง ถ้าคุณทิ้งพวกเค้าไว้ที่บ้านและฝากแม่บ้านไว้คุณจะไว้วางใจได้อย่างไรว่าแม่บ้านจะดูแลหมาและแมวดีเท่าเจ้าของ ส่งแมว

          ท่านที่จะนำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถแท็กซี่คันอื่นๆ จะต้องประสบกับปัญหาที่เค้าปฎิเสธ เพราะท่านนำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถของเขา โบกเป็น สิบๆ คันกว่าจะได้ขึ้นรถที่เค้ายอมรับเรา เป็นอะไรเสียเวลามาก ถ้าใช้บริการเรียกรถจากเราปัญหานี้จะไม่เกิด เพราะรถของเราจะไป standby รอลูกค้าหน้างานก่อน 10-15 นาทีก่อนเวลานัดหมายทำให้การเดินทางไปกับสัตว์เลี้ยงแสนรักถึงที่หมายอย่างง่ายดาย ส่งแมว

          หรือถ้าท่านนำไปฝากไว้กับร้านรักษาสัตว์ให้เค้าดูแล จะมั่นใจได้อย่างไรว่าหมา แมว ที่เรารักจะอยู่ดีมีสุขและไม่คิดถึงเจ้าของ รถส่งนก ถ้าท่านเดินทางไปต่างจังหวัดเป็นเวลานานๆ

            ด้วยประสบการณ์ในการบริการ ส่งแมวไปต่างจังหวัด มากกว่า 5 ปีทาง Allnewtaxi ส่วนใหญ่คนในทีมงานจะมีสัตว์เลี้ยงในความดูแลอยู่แล้วจึงเข้าใจสัตว์เลี้ยงเป็นอย่างดี ส่งแมว

บริการรับ ส่งสัตว์เลี้ยง (Taxi Pet)

          จะทำให้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นหมดไป สุนัขและแมวที่ท่านรักจะได้อยู่เคียงข้างเจ้าของอย่างมีความสุข และท่านไม่ต้องกังวลว่าใครจะดูแลลูกๆ ของท่านเพราะท่านดูแลเอง ยอมดีที่สุดแล้ว

          บริการดีดีจากเราที่ท่านหาจากที่ไหนไม่ได้ที่นี้ที่เดียวเพียงแค่ Line มาที่ @allnewtaxi สอบถามค่าบริการ ท่านก็ได้ บริการรับ ส่งสัตว์เลี้ยง มารับท่านและสุนัขหรือแมวเดินทางไปกับท่านทุกๆที่ๆมีทาง

          ยามที่ท่านห่างไกลจากสิ่งที่ท่านรักไม่ได้มีแต่ท่านคนเดียวที่คิดถึง สี่ขาตัวน้อยๆ ของท่านก็เช่นกัน คิดถึงท่านยิ่งกว่า ว่าเมื่อใดเจ้าของจะกลับมา เฝ้ามองหาเจ้าของ ที่หน้ารั้วบ้าน และหน้าต่าง รอคอยเจ้าของอย่างหดหู่ และมองหาว่าวันนี้เจ้าของจะมีอะไรอร่อยๆ มาฝาก ต้นไผ่หรือว่าฟิโชและปูอัด (ทาสแมว) และกระดูก ตับไก่ (สุนัข) ถ้าอยู่กับท่านรับลองต้องเลี้ยงดูพวกมันเป็นอย่างดี ไม่ให้อดไม่ให้หิวเป็นอันขาด

สัตวเลี้ยงแสนรัก: คู่หูคู่ใจของคนเรา

          สัตวเลี้ยงเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความสำคัญต่อชีวิตของคนหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว กระต่าย นก ปลา หรือสัตว์ประเภทอื่นๆ สัตวเลี้ยงไม่เพียงแต่เป็นเพื่อนร่วมบ้าน แต่ยังเป็นเพื่อนร่วมใจ ที่ให้ความรัก ความสนุกสนาน ความอบอุ่น และความสงบให้แก่เจ้าของ การมีสัตวเลี้ยงแสนรักนั้นมีประโยชน์หลายอย่าง ทั้งในด้านสุขภาพ จิตใจ และสังคม ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่า สัตวเลี้ยงแสนรักนั้นมีประโยชน์อย่างไรบ้าง

ประโยชน์ด้านสุขภาพ

          การมีสัตวเลี้ยงแสนรักนั้นสามารถช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้นได้หลายวิธี เช่น
– ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ การศึกษาของสมาคมโรคหัวใจแห่งอเมริกา พบว่า ผู้ที่เลี้ยงสุนัขมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจลดลง 24% เมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่เลี้ยง นอกจากนี้ ผู้ที่เลี้ยงสุนัขยังมีอัตราการรอดชีวิตหลังจากเป็นหัวใจวายสูงขึ้น 31% เมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่เลี้ยง สาเหตุหนึ่งที่ทำให้สุนัขช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้นั้น คือ การเลี้ยงสุนัขจะทำให้เรามีการเคลื่อนไหวร่างกายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หรือเล่นกับสุนัข ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ

– ลดความเครียดและความวิตกกังวล การมีสัตวเลี้ยงแสนรักนั้นสามารถช่วยให้เราผ่อนคลายได้ด้วยการส่งสารออกซิโทซิน ซึ่งเป็นสารที่ทำให้เรารู้สึกมีความสุข ในร่างกายของเรา การส่งสารออกซิโทซินนี้จะเกิดขึ้นเมื่อเราสัมผัสกับสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นการเอามือไปลูบ กอด หรือจูบ นอกจากนี้ การมีสัตว์เลี้ยงแสนรักยังช่วยลดระดับคอร์ติซอล ซึ่งเป็นสารที่ทำให้เรารู้สึกเครียด ในร่างกายของเราได้ด้วย การศึกษาของมหาวิทยาลัยบัฟฟาโล พบว่า นักศึกษาที่ได้เล่นกับสุนัขหรือแมว มีระดับคอร์ติซอลที่ต่ำกว่านักศึกษาที่ไม่ได้เล่น นอกจากนี้ การมีสัตว์เลี้ยงแสนรักยังช่วยให้เรามีความสงบใจมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเรามีปัญหาหรือเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก สัตว์เลี้ยงจะเป็นเพื่อนที่ฟังเรา ให้ความสนับสนุน และไม่วิพากษ์วิจารณ์เรา
– ป้องกันและบรรเทาอาการภูมิแพ้ การมีสัตวเลี้ยงแสนรักนั้นสามารถช่วยให้เราป้องกันหรือบรรเทาอาการภูมิแพ้ได้ โดยเฉพาะในเด็กๆ การศึกษาของสถาบันวิจัยสุขภาพแห่งชาติแห่งสหรัฐอเมริกา พบว่า เด็กที่เลี้ยงสุนัขหรือแมวตั้งแต่เด็ก มีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้หรือหอบหืดลดลง 33% เมื่อเทียบกับเด็กที่ไม่เลี้ยง สาเหตุหนึ่งที่ทำให้สัตว์เลี้ยงช่วยลดอาการภูมิแพ้ได้

          จองรถของเราเพื่อการเดินทางบริการรับ ส่งแมวไปต่างจังหวัด (Taxi Pet) ข้ามจังหวัด อุ่นใจปลอดภัย เมื่อใช้บริการเรา อย่า! ปล่อยให้สัตว์เลี้ยงที่ท่านรักต้องโคกเศร้า หดหู่ ซึม ส่งแมว เพราะคิดถึง เจ้าของ เคยมีกรณี สุนัข โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ย้ายพวกเค้า ไปยังสวน (5 ตัว) และทิ้งไว้ 1 สัปดาห์ ฝากให้แม่บ้านดูแล ปรากฎว่า สุนัข ตรอมใจ ตายทั้งหมด เหตุเพราะ คิดถึงเจ้าของ อย่าทิ้งพวกเค้าไว้ ใช้บริการรับ ส่งสัตว์เลี้ยง หมา แมว รถส่งนก กับเราสิ ครับ www.allnewtaxi.com ติดต่อเหมารถบริการรับ ส่งแมวไปต่างจังหวัด (Taxi Pet) บริการ 24 ชั่วโมงและบริการส่งต่างจังหวัดไกลแค่ไหนก็ไปได้ หากท่านต้องการ ส่งสัตว์เลี้ยง แสนรักไปต่างจังหวัด ท่านสามารถติดต่อเราได้โดยบริการของเราจะไม่รับเพิ่มรายทางหรือ Join ร่วมกับสัตว์เลี้ยงอื่นๆ เป็นบริการแบบ Private ฉะนั้นคนขับจึงมีเวลาดูแลเอาใจใส่สัตว์เลี้ยงแสนรักของท่านได้เป็นอย่างดี ดูแลขับถ่ายให้น้ำประหนึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงของตัวเอง เจ้าของจึงมั่นใจได้ในการส่งสัตว์เลี้ยงไปต่างจังหวัดกับบริการของเรา
          จากประสบการณ์ของเราที่คุณลูกค้าใช้บริการของที่อื่นแบบราคาถูกมาพบว่ามีปัญหาความล่าช้าและสัตว์เลี้ยง เจ็บป่วย เนื่องจากอาจจะติดเชื้อโรคจากสัตว์อื่นที่ร่วมเดินทางมาด้วยกันการเลือกใช้บริการของออลนิวแท็กซี่ จึงตัดปัญหาความล่าช้าและติดโรคจากสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ไปได้เพราะของเราสามารถ นัดหมายและเดินทางได้เลยโดยไม่ต้องรอคิว เนื่องจากบริการของเราเป็นแบบเหมา ติดต่อสอบถาม Line ID @allnewtaxi (มี @) 

© copyright | Allnewtaxi

ส่งแมว

รถใหญ่จะสามารถขนส่งแมวได้หลายตัว

ส่งแมว

บริการส่งน้องแมวด้วยรถใหม่แอร์เย็นแมวของท่านปลอดภัยแน่นอน

ส่งแมวไปต่างจังหวัด

ส่งน้องแมวและผู้โดยสารกลับบ้านต่างจังหวัด

ส่งแมวไปต่างจังหวัด

ผู้โดยสารและน้องแมวถึงบ้านต่างจังหวัดโดยสวัสดิ์ภาพ

ส่งสัตว์เลี้ยง

บริการรับส่งน้องแมวจากต่างจังหวัดไปยัง cargo สนามบินดอนเมือง

ส่งสัตว์เลี้ยง

บริการส่งสัตว์เลี้ยงพร้อมเจ้าของกลับบ้านต่างจังหวัด

รถส่งนก

ส่งนกตัวน้อยๆจากหัวหินไปตราด

รถส่งนก

ลูกค้าเชื่อมั่นในบริการของเราส่งนกจากหัวหินไปจ.ตราดที่ปลายทางโดยสวัสดิ์ภาพ

taxi pet

ลูกค้าว่าจ้างส่งสัตว์เลี้ยงจากกรุงเทพฯไปโคราช

taxi pet

ผู้โดยสารเดินทางกลับต่างจังหวัดพร้อมน้องๆ

Send us mail