แท็กซี่ป้ายแดง

ออกคันใหญ่เรียกราคาได้

แท็กซี่ป้ายแดง,ออกแท็กซี่ป้ายแดง,ออกแท็กซี่อัลติส,ออกแท็กซี่ใหม่

facebook   line official  facebook messager

แท็กซี่ป้ายแดง ออกรถแท็กซี่กับ Allnewtaxi

          ออกรถ ออกแท็กซี่ป้ายแดง Allnewtaxi อาชีพแท็กซี่เป็นอาชีพที่อิสระอยากทำงานตอนไหนก็ทำอยากหยุดวันไหนก็หยุดมีความอิสระในชีวิตเป็นนายตัวเองเป็นอาชีพที่รายได้ดีทีเดียวในช่วงวันหยุดยาว เทศกาลไหนๆ ก็ต่างเรียกหารถแท็กซี่มา บริการ หากต้องการเข้าสู่อาชีพแท็กซี่อย่างเต็มตัวออก ออกแท็กซี่ใหม่ กับเราสิครับ สมัยก่อนจะทำรถแท็กซี่ไม่ใช่เรื่องง่ายด้วยขอจำกัดของโควต้าทำให้รถแท็กซี่ที่มีบริการอยู่ไม่เพียงพอ ต่อมาเปิดเสรีทำให้ใครก็ตามที่มีเงินดาวน์สามารถไปออกรถแท็กซี่เป็นของตัวเองได้ในราคาไม่แพง! 

ออกแท็กซี่ใหม่ ดีกว่าหารถแท็กซี่มือสองมาขับ!

          นั่นเป็นเพราะอัตราดอกเบี้ยอยู่ในขั้นสูงทำให้เมื่อคิดคำนวนราคาเมื่อผ่อนจบแล้วทำให้รถมือสองที่วิ่งมาแล้ว 2-3 ปีเราคาเท่าๆกับรถ  มือหนึ่ง ไม่น่าเชื่อใช่ไหมครับแต่เป็นไปแล้วการออกรถมือสอง อาจจะมีปัญหาซ่อมไม่จบทั้งเครื่องยนต์ และอาจจะชนหนักแล้วซ่อมให้กลับสู่สภาพเดิมแค่ภายนอกแต่ภายในถ้าไม่ใช่มืออาชีพทางด้านดูรถดูยังไงก็ดูไม่ออก เพราะซ่อมได้ดูดีมาก! 

ออกแท็กซี่ป้ายแดง หมดห่วงเรื่องช่องทางหาเงิน

          นั่นเป็นเพราะรถ อยู่ในสภาพใหม่ผู้โดยสารต่างเรียกหารถใหม่ๆกันทั้งนั้น และมีช่องทางหาเงินอีกมากมายนับไม่ถ้วนทั้งห้องงาน Zello ที่ได้ราคาดี ราคาสวยและงานวิ่งไปต่างจังหวัดไม่ต้องทนกับรถติดๆในกรุงเทพฯ ช่องทางในสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง มีงานไปพัทยา ระยอง หัวหิน และจังหวัดอื่นๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน ออกรถกับเรา เราจะแนะนำท่านได้ครับ

ออกรถแท็กซี่อินโนว่าป้ายแดง เป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่ง

          นั่นเป็นเพราะแท็กซี่ในประเทศไทยของเรานั้นหากมีแต่รถเก๋ง Altis นั่งได้เพียงแค่ 4-5 คนคงไม่ใช่ ด้วยราคารถที่แพงกว่าเล็กน้อย อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงมากกว่านิดหน่อยแต่สามารถหารายได้มากกว่ารถเก๋งมากนัก โดยเฉพาะฝรั่งตัวใหญ่ๆชอบรถ 7 ที่นั่ง Taxi Innova Taxi Fortuner เป็นอย่างยิ่งเพราะตัวรถที่กว้างกว่าและห้องโดยสารที่สูงกว่าบรรจุสัมภาระได้มากกว่า ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นอย่างยิ่งถึงกับอุทานว่า so big so cool! เล็กๆไม่ ใหญ่ๆไปไหนไปกันคันเดียวคุ้ม ออกแท็กซี่อัลติส ติดต่อ Line @allnewtaxi

          หากท่านกำลังมองหาแท็กซี่มือสองจากอู่แท็กซี่ ขอเล่าประสบการณ์ในการออกรถกับอู่หรือเช่าซื้อต่อมืออีกทีนึงหรือแบบวางเงิน 5,000 บาทเอาเป็นไปได้เลยครับ มีทั้งดีและไม่ดี แบบดีก็คือผ่อนง่ายๆได้รถเลยคิดเป็นวันๆละเท่าไรก็แล้วแต่ตกลงกับอู่ หากว่าวันใดหาเงินไม่ได้รถต้องซ่อม ข้าวต้องกิน ลูกต้องไปโรงเรียน บ้านต้องเช่า หรือผู้ขับอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยคราวนี้อาจจะชักหน้าไม่ถึงหลังติดค้างกับอู่แม้เพียง 5 วันเค้าก็อาจมายึดรถคืนไปได้ต่างจากผ่อนงวดรถกับบริษัทไฟแนนซ์ที่มีช่วงเวลายืดหยุ่นมากกว่าระยะเวลาในการผ่อนชำระติดค้างได้มากกว่า ภาวะเศรษฐกิจแบบนี้การประกอบอาชีพอิสระเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดำรงชีพ

          ด้วยประสบการณ์ในแวดวงแท็กซี่กว่า 10 ปี การ ออกแท็กซี่ใหม่ กับเราจึงเป็นทางเลือกที่ถูกต้องกว่าเข้า showroom รถยนต์นั่นก็เป็นเพราะว่าเน้นขายรถไม่ได้มีประสบการณ์ในการขับรถแท็กซี่หากท่าน ออกแท็กซี่อัลติส กับเราท่านจะได้ทั้งคำแนะนำในการผ่อนชำระ ขั้นตอนการออกรถ และช่องทางหาเงินในการขับรถแท็กซี่บอกกันแบบไม่ก๊กทีเดียวมาหมดมาเต็ม

หากท่านทำงานประจำและหารายได้เสริมด้วยการขับรถแท็กซี่

          การออกรถแท็กซี่เป็นทางเลือกที่ดีและน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่งนั่นเป็นเพราะรถ แท็กซี่ใหม่ป้ายแดง รุ่นใหม่ๆ มีคนที่อยากจะมาเช่าขับมากมายหากขับเองไม่ไหวก็สามารถปล่อยเช่าได้เป็นรายได้เสริมเป็นอย่างดี และหากว่างเว้นจากงานประจำอันแสนจะน่าเบื่อหน่ายก็มาขับรถแท็กซี่แก้เบื่อได้อีกทาง ได้พบเจอผู้คนทุกระดับชั้น ตั้งแต่เศรษฐียันยาจก ทำงานประจำเบื่อๆมาขับหายเบื่อทันทีเป็นอะไรที่สนุกมากต้องลองจึงจะทราบได้ออก แท็กซี่ป้ายแดง ต้อง Allnewtaxi

ช่องทางเพิ่มรายได้ สมัครเข้าร่วมกับ สนามบินสุวรรณภูมิสนามบินดอนเมือง

          ผู้โดยสารจ่ายเพิ่มค่า service charge 50 บาททั้งสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ ระหว่างที่รอเข้าคิวไปรับผู้โดยสารก็ถือโอกาสพักผ่อนไปด้วยในตัวรอคิวไม่นานนักก็ได้ออกแล้ว

          หากท่านพร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ทำงานที่แตกต่างเชิญโทรปรึกษากับเราได้ยินดีให้คำแนะนำทุกขั้นตอน ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่านำพาท่านสู่ความสำเร็จ เรื่องแท็กซี่ง่ายๆ แค่เนี้ยะก็ได้รถมาขับแล้ว

หรือจะออก taxi fortuner เลย!

          เป็นทางเลือกที่ดีครับเพราะรถ taxi fortuner เป็นที่ต้องการของตลาดรถแท็กซี่รับจ้างคนเดินทางต่างเรียกหารถใหญ่เพราะเดินทางสะดวก จุกว่า ใหญ่กว่า และพร้อมลุยไปทุกเส้นทางด้วยพละกำลังเครื่องยนต์ที่มากกว่าและช่วงล่างที่ดีกว่าสูงกว่าหากมีกำลังทรัพย์ที่เพียงพอก็เป็นทางเลือกที่ดีเพราะนั่นหมายถึงหาเงินได้มากกว่าด้วย! ไปหัวหินหรือพัทยาแทบจะจองตัวกันเลยทีเดียว! ติดต่อสอบถามออกรถแท็กซี่ได้ Line ID @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

ออกแท็กซี่อัลติส

สีส้มสวยๆ

taxi new car

ฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงเลย

ออกแท็กซี่ใหม่

ดาวน์เยอะผ่อนน้อย

taxi new car

รถคันใหญ่ก็ออกได้ครับ

ออกแท็กซี่อัลติส

ออกมาแล้วลุย รับลูกค้า

ออกแท็กซี่ป้ายแดง

รถใหม่ๆ

ออกแท็กซี่ป้ายแดง

สักคันไหม

ออกแท็กซี่ใหม่

สวยพี่สวย

แท็กซี่ป้ายแดง

สดๆใหม่ๆ

Send us mail