แท็กซี่เหมา

รถขนาด 1 – 4 ที่นั่งสำภาระเล็กน้อย

เหมาแท็กซี่,แท็กซี่เหมา,รถเหมาไปต่างจังหวัด,เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด,เหมารถแท็กซี่

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • เหมาแท็กซี่ สุวรรณภูมิ ดอนเมือง กรุงเทพฯ และ กรุงเทพฯไปต่างจังหวัด และต่างจังหวัดไปต่างจังหวัด
  • แท็กซี่เหมา กลับต่างจังหวัด ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • ไม่เก็บค่าสัมภาระเพิ่มเพราะเป็นราคาเหมา
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง (จากกรุงเทพฯ)
  • *** เรียกจากต่างจังหวัดรอรถประมาณ 1 ชั่วโมง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • Advance booking anywherePay Cash
    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.

ราคาโทรสอบถาม Tel 061-728-4455

ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

ตารางราคา

จังหวัดProvicialPrices
พัทยาPattaya1500
หัวหินHua Hin2300
กาญจนบุรีKanchanaburi1700
สุพรรณบุรีSUPHANBURI1300
นครราชสีมาNakhonratchasima2,800
เกาะช้างKohchang3,500
อยุธยาAyutthaya1,200
สุวรรณภูมิSuvarnabhumiCall
ดอนเมืองDonmueangCall

*ราคาเริ่มจากกรุงเทพฯ **ราคาที่แสดงเป็นราคาของรถ Altis หากเป็นรถแบบอื่นโปรดสอบถาม

ราคาทุกจังหวัด คลิก

ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่เหมา

รถ suv 1 – 5 ที่นั่งจุสัมภาระได้เยอะ

เหมาแท็กซี่ ท่องเที่ยวสุดประทับใจ ด้วยบริการรถท่องเที่ยว

         ใครเคยใช้บริการรถแท็กซี่ท่องเที่ยวกันบ้างเอ่ย? เอ้านั่น ยกมือกันหลายคนเลย (ฮ่า) ใช้แล้วล่ะบางคนจะเคยใช้บริการนี้ แต่บางคนอาจจะบอกว่า “คืออะไร” รถเหมาไปต่างจังหวัด“ ฉันไม่เห็นจะรู้จัก”  ไม่เป็นไร เราจะพาคุณไปรู้จักกันเดี๋ยวนี้เลยว่า บริการ “เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด” เนี่ย มันเป็นยังไง รถเหมาไปต่างจังหวัด

         บริการนี้ก็คือ การบริการ แท็กซี่เหมา ให้เช่าสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว โดยการเช่าแบบ เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด ซึ่งเมื่อคุณผ่านกระบวนการเช่าตรงนี้เรียบร้อยแล้วเนี่ย รถเหมาไปต่างจังหวัด คุณก็สามารถที่จะเอารถไปใช้ท่องเที่ยวตามที่คุณต้องการกันได้เลย เหมาแท็กซี่ เสมือนกับเป็นรถส่วนตังของคุณนั่นเอง แท็กซี่เหมา ส่วนระยะเวลาในการเช่า ก็ต้องคุยกับผู้ให้บริการกันเอาเอง รถเหมาไปต่างจังหวัด แล้วแต่ว่าข้อตกลงของเราและผู้ให้บริการจะเป็นอย่างไร

         การที่มีบริการอย่างนี้นับเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าเทศกาลวันหยุดต่างๆ คนเราก็อยากจะไปเที่ยวกัน แท็กซี่เหมา แต่บางคนก็ติดตรงที่ว่า “ไม่มีรถส่วนตัว” เพราะฉะนั้นบริการนี้จึงเกิดขึ้นมาเพื่อตอบสนองกันความต้องการการท่องเที่ยวตรงนี้กันโดยเฉพาะ เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด นับว่าเข้าท่าอย่างยิ่ง

         ไม่เพียงแค่จะให้บริการท่องเที่ยวภายในจังหวัดเท่านั้นนะ บริการนี้ยังเปิดกว้างให้คุณสามารถขับเที่ยวไปยังต่างจังหวัดใกล้เคียงที่อยากไปได้อีกด้วย รถเหมาไปต่างจังหวัด เพื่อเป็นการเอาใจผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น สิงห์บุรี ดอนเมือง นครนายก ปราจีนบุรี จังหวัดเหล่านี้ เหมาแท็กซี่ คุณสามารถที่จะ แท็กซี่เหมา แท็กซี่เหมา ไปเที่ยวอย่างไม่มี “ข้อจำกัด” กันเลยทีเดียว เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด เพื่อตอบความต้องการการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดนี้นี่เอง แท็กซี่เหมา ซึ่งเป็นเรื่องที่แน่นอนว่า วันหยุดทั้งที รถเหมาไปต่างจังหวัด ใครๆก็ต้องมีการวางแผนไปเที่ยวกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะไปเป็นครอบครัว ไปกับคนรัก หรือแม้กระทั่งไปคนเดียว อาจจะไปใกล้หรือไกล อันนี้ก็แล้วแต่ แต่เชื่อว่าทุกคนก็ต้องวางแผนกันไว้อยู่แล้วอย่างแน่นอน ติดต่อ แท็กซี่เหมา Tel 061-728-4455

เหมาแท็กซี่ ท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดมีข้อดีอย่างไรบ้าง

  • เป็นการพักผ่อนที่ดีเยี่ยม เนื่องจากช่วงเวลาแห่งการทำงานนั้น เป็นช่วงเวลาที่แสนจะทรหด ต้องแข่งกันกับเวลา แข่งขันกับคนอื่น เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด ทำให้เวลาแห่งการทำงานนั้น เต็มไปด้วยความเครียดอยู่ตลอดเวลา และบางครั้ง รถเหมาไปต่างจังหวัด ความเครียดก็ทับทมจนก่อให้เกิด “ปัญหา” ที่ไม่คาดคิดในที่สุด เหมารถแท็กซี่ ฉะนั้น การใช้เวลาวันหยุดในการท่องเที่ยวนี้ เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด ถือเป็นการพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดที่ดีเยี่ยม โดยอาจจะพาครอบครัวไปพักแรมกันในสถานที่ที่เป็นธรรมชาติ เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด ก็จะช่วยให้คลายความตึงเครียดที่เกิดจากการทำงานที่ผ่านมาได้อย่างดีเยี่ยม กลับกันเลย ยังจะช่วยเพิ่มกำลังใจกำลังกายในการทำงานได้อย่างดีอีกด้วย
  • เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวไปในตัว ช่วงวันหยุดที่คนส่วนใหญ่มักจะมีแผนไปท่องเที่ยวยังที่ต่างๆนั้น ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด ดีต่อประเทศชาติเลยก็ว่าได้ เพราะถ้ามีการท่องเที่ยวอย่างกว้างขวาง เศรษฐกิจของประเทศก็จะครึกครื้นคึกคักไปด้วย และแน่นอนว่าเม็ดเงินในประเทศ เหมารถแท็กซี่ ย่อมหมุนเวียนดีอย่างแน่นอน ประชาชนในประเทศก็จะได้มีผลพลอยได้ไปด้วย นับเรื่องที่เข้าท่าทีเดียว เหมาแท็กซี่ นอกจากนี้แล้ว เมื่อคนมีการท่องเที่ยวกันอย่างแพร่หลายแล้วนั้น นั่นอาจจะเป็นการแสดงถึงความกินมีใช้ของคนในประเทศด้วย เพราะการท่องเที่ยวในแต่ละครั้งนั้น เหมารถแท็กซี่ ยิ่งถ้าเที่ยวต่างจังหวัดด้วย ก็ต้องใช้เงินที่พอสมควรอยู่เหมือนกัน ดังนั้น เมื่อการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างครึกครื้นนั้น รถเหมาไปต่างจังหวัด สามารถบ่งบอกอะไรได้หลายๆอย่างเลยทีเดียว และนี่จึงเป็นข้อดีของการท่องเที่ยวอีกประการหนึ่งนั่นเอง 
  • เพิ่มประสบการณ์ชีวิตให้กับตัวเอง ซึ่งอันนี้ก็แน่นอนอยู่แล้วว่า ถ้าเป็นสถานที่ที่เรายังไม่เคยไปแล้วล่ะก็ มันจะเป็นแหล่งเรียนรู้ให้กับเราได้อย่างดีเยี่ยม เหมาแท็กซี่ เพราะเราจะได้เห็นอะไรที่ใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิมที่เคยเห็น และบางอย่างอาจจะมีค่ามากกว่าสิ่งอื่นใด บางคนอาจจะค้นพบตัวเองเพียงแค่การเดินทางท่องเที่ยวเพียงครั้งเดียวก็เป็นได้ การเดินทางทำให้เติบโต ได้เรียนรู้วิถีชีวิตที่แปลกไปจากเรา ซึ่งสิ่งเหล่านี้นี่เองจะเป็น “ประสบการณ์ชีวิต” ที่ดีเยี่ยม เหมารถแท็กซี่ และจะทำให้เราได้เรียนรู้เข้าใจสิ่งต่างๆที่แตกต่างได้มากขึ้น
  • การบริการท่องเที่ยวด้วย เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด จะมีผลพลอยได้ไปในตัวด้วย เพราะอะไรนะหรือ ก็เพราะว่าบริการนี้เป็นบริการที่ได้รับความนิยมชมชอบอย่างแพร่หลาย ในเรื่องของความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว และความปลอดภัยในการท่องเที่ยวนั่นเอง เหมารถแท็กซี่ เหล่านี้จึงนำมาสู่การได้รับความนิยม ที่จะใช้ เหมาแท็กซี่ ในการท่องเที่ยวแทนการท่องเที่ยวแบบเก่า ที่ใช้เวลามากกว่าหลายเท่า ด้วยการใช้บริการที่ง่าย เพียงแค่คุณ เช่าหรือแท็กซี่เหมาแท็กซี่เหมา เป็นคันๆไปเลย เท่านี้คุณก็สามารถท่องเที่ยวเปรียบได้กับคุณมีรถส่วนตัวในการท่องเที่ยวเลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นผลดีที่บริการนี้จะได้มีการขยายตัวเติบโตขึ้นไปด้วย เพราะฉะนั้นในการท่องเที่ยวของคุณก็อย่าลืมใช้บริการ แท็กซี่เหมา ท่องเที่ยวกันนะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เหมารถแท็กซี่

  • ดีต่อภาพรวมของประเทศ เพื่อให้สมกับที่เมืองไทย (Thailand) ที่ได้รับสมญานามว่า “สยามเมืองยิ้ม” การท่องเที่ยวจึงเป็นหน้าเป็นตาของประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะการที่ชาวต่างชาติจะเข้ามาเที่ยวในประเทศได้นั้น เหมารถแท็กซี่ ต้องมีอะไรซักอย่างที่ดึงดูดให้เขาเข้ามาเที่ยว ซึ่งตรงนี้ก็เกี่ยวข้องกับแหล่งท่องเที่ยวทั้งหลายที่จะต้องเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง เหมารถแท็กซี่ ให้การบริการการท่องเที่ยวของตัวเองเป็นที่พึงพอใจของชาวต่างชาติ ไม่เพียงแค่ชาวต่างชาติ ชาวไทยด้วยกันเองก็สำคัญเช่นกัน เหมารถแท็กซี่ ถ้าการบริการดี รับรองว่า “หน้าตา” ของประเทศ ก็ดีอย่างแน่นอน และชาวต่างชาติก็จะไม่หนีหายไปจากประเทศของเรากันเลย 

         ดังนั้น วันหยุดนี้ท่องเที่ยวกันนะ และอย่าลืมใช้บริการ “เหมาแท็กซี่”  ท่องเที่ยวของเรากันด้วยล่ะ รถเหมาไปต่างจังหวัด เพื่อความสะดวกสบายของตัวเองและเป็นการส่งเสริมบริการให้ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นต่อไปสะดวกง่ายๆ เพียงแค่ Tel 061-728-4455 Line ID @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

เหมารถแท็กซี่

เหมาเที่ยวเขื่อนขุนด่านปราการชล

เหมาแท็กซี่

ที่นี้จุดชมวิวเกาะช้าง ส่งถึงเกาะเลย

เหมาแท็กซี่

ท่าเรือแหลมฉบัง

แท็กซี่เหมา

รถฟอร์จูนเนอร์ก็มีให้บริการครับ

เหมาแท็กซี่

บัวสวยกว่าของจริงอีกนะครับ

เหมาแท็กซี่

วัดร่องขุ่น

เหมารถแท็กซี่

private car เหมาทัวร์เที่ยว

รถเหมาไปต่างจังหวัด

บริการส่งลูกค้าถึงจังหวัดระยองคะ

รถเหมาไปต่างจังหวัด

รถสำหรับผู้บริหาร

รถเหมาไปต่างจังหวัด

รถตู้ก็มีบริการนะครับ

เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด

Hyundai H-1 นั่งได้ไม่เกิน 11 ท่าน

เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด

อินโนว่าโดยสารได้ไม่เกิน 5 ท่าน

Send us mail