แท็กซี่ไปสุโขทัย

อัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่สุโขทัย,แท็กซี่ไปสุโขทัย,taxi Sukhothai,taxi to Sukhothai

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปสุโขทัย สุโขทัยกลับกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ 
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    สุโขทัยSukhothai4,500
    กรุงเทพฯBangkok4,500
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi4,500
    ดอนเมืองDonmueang4,300

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ไปสุโขทัย

innova standby ที่ดอนเมือง

แท็กซี่สุโขทัย ท่องเที่ยวสุดประทับใจ จำไปไม่รู้ลืม

          สุโขทัย จังหวัดที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์มาตั้งแต่ครั้งอดีตจวบจนปัจจุบัน ณ เมืองเก่าแห่งนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายซ่อนตัวอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ แต่สุโขทัยไม่ได้มีแค่โบราณสถานที่ทำให้เมือง นี้เป็นมรดกโลก แต่ยังมีความสวยงามของธรรมชาติ วิถีชีวิต อาหารการกิน และงานฝีมือล้ำค่าน่าชมน่าช้อปอีกด้วย หากจะเดินทางไปสุโขทัย นั้นไปได้ 3 แบบ คือรถยนต์ รถโดยสาร และสุดท้ายทางเครื่องบิน หากคุณสนใจเดินทางไปสุโขทัย  ด้วยรถยนต์แล้วล่ะก็เรามี 1 ทางเลือกมาแนะนำ นั่นคือเหมา แท็กซี่สุโขทัย taxi to Sukhothai  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบาย ทำให้คุณไม่ต้องเหนื่อยล้ากับการขับรถเอง

          สุโขทัย อาณาจักรเก่าแก่ร่วม 700 ปี เป็นราชธานีแห่งแรกของชาติไทย จึงมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อยู่มากมายหลายจุด สุโขทัย (Sukhothai) taxi to Sukhothai อยู่จากกรุเทพ ฯ ไปประมาณ 415 กิโลเมตร ถ้าคุณเดินทางโดยวิธี แท็กซี่ไปสุโขทัย Taxi to Sukhothai คุณก็น่าจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 – 5 ชั่วโมง ซึ่งถ้าคุณขับรถไปเองด้วยระยะทางที่ค่อนข้างไกลนี้อาจจะทำให้คุณเหนื่อยล้าไม่น้อยเลย 4 – 5 ชั่วโมงที่ต้องขับรถ คงจะทำให้คุณหมดสนุกได้เหมือนกัน ดังนั้น แท็กซี่ไปสุโขทัย Taxi to Sukhothai น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยในการใช้บริการเพื่อการเดินทางไปท่องเที่ยว การนั่งเครื่องบิน หรือรถโดยสารนั้นเมื่อคุณไปถึง สุโขทัย คุณก็จะต้องจ้างรถรับส่งนำเที่ยวเพื่อพาเที่ยวอีก ซึ่งราคาก็อาจจะแพงกว่า หากจากที่กรุงเทพ ฯ คุณตัดสินใจเหมา แท็กซี่สุโขทัย taxi to Sukhothai ก็น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ดี ที่จะช่วยให้คุณได้สนุกสนานกับการเดินทางท่องเที่ยวโดยรถยนต์อีกแบบหนึ่ง แต่แน่นอนว่าเหมา แท็กซี่สุโขทัย Taxi Sukhothai ดีกว่าการขับรถไปเอง เพราะคุณไม่เหนื่อยขับรถเอง หากคุณง่วงก็สามารถหลับพักผ่อนเอาแรงระหว่างเดินทางได้

เมื่อคุณตัดสินใจใช้บริการเหมา แท็กซี่ไปสุโขทัย Taxi Sukhothai

          สิ่งแรกที่ควรควรทำคือโทรไปยังบริษัทแท็กซี่และบอกจุดประสงค์และจุดหมายปลายทางที่จะไป เพื่อให้ทางบริษัทแท็กซี่ได้แจ้งยอดค่าบริการให้คุณทราบและจัดเตรียมพนักงานขับรถไว้ให้กับคุณได้ เมื่อถึงกำหนดนัดหมายที่จะไป ซึ่งคุณน่าจะออกจากกรุงเทพ ฯ ในช่วงเช้ามืด โชเฟอร์แท็กซี่จะมารับคุณยังจุดที่คุณได้นัดหมายไว้ ซึ่งระหว่างเริ่มเดินทางนั้นหากคุณต้องการพักผ่อนคุณก็อาจจะหลับเอาแรงสักนิดก็ได้ หรือถ้าคุณไม่ง่วงอยากจะชวนโชเฟอร์แท็กซี่คุยไปจนกว่าจะถึงสุโขทัย โชเฟอร์ก็ยินดี พอไปถึงสุโขทัย ก็น่าจะช่วงสาย ๆ หน่อย คุณอาจจะเปิดทริป ของคุณด้วยอาหารขึ้นชื่อของสุโขทัย เช่น ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย ก็ได้เมื่ออิ่มพอมีแรงแล้ว ก็มาสตาร์ทจากจุดแรกกันเลย ด้วยการบอกโชเฟอร์ผู้ใจดีไปเที่ยวที่อุทยานประวัติศาสตร์ กราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมือง สุโขทัย ไม่ว่าจะเป็นอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยหรืออุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัยที่ได้รับยกย่องให้เป็นมรดกโลก ก็ควรค่าที่เราคนไทยจะต้องหาโอกาสไปชื่นชมกันมากกว่าหนึ่งครั้งในชีวิต ในเขตอุทยานฯ สุโขทัย มีวัดน่าถ่ายรูปอยู่หลายแห่ง ส่วนที่อุทยานฯ ศรีสัชนาลัย ต้องไปชมช้างปูนปั้นที่ยิ่งใหญ่ของวัดช้างล้อม เจดีย์แบบต่าง ๆ ในวัดเจดีย์เจ็ดแถว และงานปูนปั้นลายพรรณพฤกษาของวัดนางพญาที่เป็นต้นแบบลายในเครื่องชามสังคโลก ซึ่ง ณ จุดนี้ที่เดียวก็เที่ยวแทบจะไม่หมดแล้ว แต่ถ้าคุณคิดว่าจุใจ แล้ว ท้องก็เริ่มหิวขึ้นมาหน่อย ๆ เพราะเที่ยงพอดีคุณก็อาจจะให้โชเฟอร์ผู้แสนน่ารัก พาไปทานอาหารเลื่องชื่ออื่น ๆนอกจากก๋วยเตี๋ยวก็ได้ ที่เราขอแนะนำ คือ ข้าวพันผัก ซึ่งคุณจะชวนพี่โชเฟอร์มานั่งทานด้วยกันเปลี่ยนบรรยากาศเพิ่มความเป็นกันเองก็ได้ไม่ว่ากัน  หลังจากอิ่มกันแล้ว คุณก็บอกพี่โชเฟอร์เลยว่าจะไปชมงานช่าง ช้อปงานฝีมือ  ลองทำเครื่องสังคโลก และโคมชัก โคมแขวน อันน่าจะเป็นประสบการณ์ที่สนุกไม่น้อย สถานที่ก็แค่ขับรถกลับไปในทางเดิม  เข้าอุทยาน ฯ ที่ช่วงเช้าไปมา หากไปเที่ยวอุทยานฯ ศรีสัชนาลัย ถ้าไม่ไปดูการทำทองสุโขทัย  ก็ถือว่าพลาดแล้วล่ะ เนื่องจากศรีสัชนาลัยเคยเป็นย่านค้าเครื่องเงิน-เครื่องทองมาแต่โบราณ พอเที่ยวชมอย่าง หอมปากหอมคอแล้ว ก่อนกลับคุณจะแวะซื้อของฝาก พี่โชเฟอร์แท็กซี่ผู้ใจดีเขาก็จะแวะให้คุณ และสุดท้ายก็จะมาส่งคุณกลับถึงกรุงเทพ ฯ โดยปลอดภัย นี่ล่ะ แท็กซี่ไปสุโขทัย Taxi Sukhothai ที่จะทำให้คุณประทับใจตลอดการเดินทาง

          มาถึงเรื่องราคาค่าบริการเหมา แท็กซี่สุโขทัย Taxi Sukhothai กันบ้าง หากไปเที่ยวเดียว ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 4,000 บาท ส่วนถ้าทั้งไปและกลับราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 6,000 บาท ราคาจะมีแตกต่างกันไปบ้างแต่ละบริษัทแท็กซี่ รวมถึงแพคเกจนำเที่ยว ซึ่งก็แตกต่างกันไม่มากนัก แต่ถ้ามาคิดคำนวณดูแล้วเหมา แท็กซี่สุโขทัย Taxi Sukhothai ในราคานี้ก็คุ้มค่ากับความสะดวกสบายอยู่ไม่น้อย เพราะเราได้ดื่มด่ำกับการท่องเที่ยวจริง ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องเส้นทางเรื่องความเหนื่อยล้าการเหมา สุโขทัยแท็กซี่ Taxi Sukhothai จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด บริการแท็กซี่เหมาแบบนี้มีบริการทั้งแบบรถธรรมดาและรถ VIP พนักงานก็มีการคัดสรรคุณภาพ แต่งกายเรียบร้อย มารยาทดี ชำนาญเส้นทาง แถมพูดภาษาอังกฤษได้ด้วย ไม่ว่าคุณจะไปคนเดียวหรือ คนจะไปเป็นคู่ หรือพาครอบครัวไป ก็สะดวกทั้งสิ้น นอกจากความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว บริการเหมาแท็กซี่สุดเลิศนี้ยังให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยด้วย ลองดูเลยสิบริการ เหมาแท็กซี่สุโขทัย Taxi Sukhothai ทริปท่องเที่ยวที่คุณจะต้องประทับใจ taxi to Sukhothai และจะจำไปไม่รู้ลืม ติดต่อเหมาแท็กซี่ไปสุโขทัย Tel 061-728-4455

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่สุโขทัย

โบราณสถานที่สุโขทัย

แท็กซี่ไปสุโขทัย

พนักงานขับรถแต่งกายสุภาพ

แท็กซี่สุโขทัย

ปั่นจักรยานชมโบราณสถาน

แท็กซี่ไปสุโขทัย

รถแคมรี่กรุงเทพฯลูกค้าจ้างไปสุโขทัย

taxi to sukhothai

fortuner private

taxi to sukhothai

แท็กซี่จากกรุงเทพฯไปสุโขทัย

taxi Sukhothai

รถตู้เหมาคันโดยสารได้ไม่เกิน 13 ท่าน

taxi sukhothai

รถ fortuner โดยสารได้หลายท่าน

Send us mail