taxi rayong

เหมาะสำหรับ 1-4 ท่านของไม่เยอะ

แท็กซี่ระยอง,แท็กซี่ไประยอง,Taxi Rayong,Taxi to Rayong

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ระยอง ไปกรุงเทพฯ พัทยา สนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง และจากกรุงเทพฯไประยอง
  • แท็กซี่ไประยอง กลับต่างจังหวัด ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • ท่านจะเดินทางไปพัทยา (Pattaya) หัวหิน(Huahin)  ชะอำ (Cha-am) หรือที่ไหน 
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาที (กทม) โปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrice
    ระยอง - กรุงเทพฯRayong - Bangkok2,000
    กรุงเทพฯ - ระยองBangkok - Rayong2,000
    ระยอง - พัทยาRayong - Pattaya1,000
    ตัวเมืองระยอง - อู่ตะเภา Rayong - U-Tapao800
    อู่ตะเภา - พัทยาU-Tapao - Pattaya1,000
    บ้านเพ - พัทยาBan Phe - Pattaya1,200
    ระยอง - สุวรรณภูมิRayong - Suvarnabhumi1,800
    ระยอง - ดอนเมืองRayong - Donmueang2,300

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

taxi rayong

innova 1-5 ท่านมีสัมภาระ

แท็กซี่ระยอง (Rayong) แล้วเลยไปฉลองกันที่เสม็ด

          จังหวัดระยอง (Rayong) taxi rayong แท็กซี่ไประยอง เมืองแห่งวรรณคดี สวรรค์ของคนรักทะเล มีอะไรอีกมากมายที่รอให้คุณไปค้นหา หญิงชายหรือกลุ่มเพื่อน วั้นนี้ขอนำเสนอทริปสุดมันส์ แท็กซี่ระยอง (Taxi Rayong) กันครับ เพื่อความคล่องตัวถึงไหนถึงกัน ใช้เวลาซัก 2 – 3 วัน พอสนุกกันให้หายเหนื่อย แท็กซี่ระยอง (Taxi Rayong) สบาย ไม่ต้องขับให้เมื่อย สนุกสุขสันต์กับเพื่อนๆได้เต็มที่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เวลาไม่มาก ทริปท่องเที่ยวชิวๆ สัมผัสธรรมชาติ แล้วตบท้ายผ่อนคลายกันที่เกาะเสม็ด เด็ดไม่เด็ดคงต้องลองดูเองนะครับ taxi to rayong

          เวลาวันหยุดเรามีจำกัดครับ เลิกงานศุกร์ไหนเช้าหน่อยวางแผนลุยกันโลด..ทริประยะสั้นน่าสนใจกว่า ไม่ต้องวางแผนมาก เตรียม แท็กซี่ไประยอง (Taxi to Rayong) กัน นัดพบที่ อู่ตะเภา (U-Tapao) แท็กซี่ไประยอง สะดุดตาดี เรามันคนไกลอยู่ต่างจังหวัดต้องประหยัดเวลาเดินทาง นัดหมายกับคนขับเป็นที่เรียบร้อยก็จัดแจงขึ้นเครื่องไปหา แท็กซี่อู่ตะเภา (U-Tapao) ถึงแล้วอย่ารอช้ารีบตามคนขับ แท็กซี่ระยอง อย่ารีรอ เน้นเที่ยวกันไม่ไกลเก็บบรรยากาศไว้เป็นหลัก ตั้งเป้าหมายแรกไปที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า พักกันซักคืนก่อนเดี๋ยวพรุ่งนี้วันเสาร์เราและผองเพื่อนค่อยเตรียมลุยกันใหม่ ออกจาก อู่ตะเภา (U-Tapao) แท็กซี่ไประยอง หันหัวรถสู่เมืองจันทร์ taxi to rayong วิ่งไปตามถนนสุขุมวิทย์ ชีวิตวันหยุดแสนสุขลั้นลาอย่างนี้นี่เอง…taxi rayong ไปกันเรื่อยๆจนสุดชายหาด ขับกันสบายๆไม่เกินชั่วโมงป้ายทางเข้าอุทยานก็ตระหง่านอยู่ขวามือแล้วววว…ลงเครื่องบ่าย 3 เดินทางมาถึงนี่ก็ไม่ถึง 4 โมงดี อากาศยามเย็นกำลังชวนให้รู้สึกคึกคัก หลังผ่านงานหนักมาทั้งสัปดาห์ คืนนี้ล่ะ จะหาเรื่องสนุกคุยกับเพื่อนกันมันส์ไม่หยุด ไม่ต้องกลัวพรุ่งนี้จะสะดุด เพราะ แท็กซี่ระยอง (Rayong) ไม่ต้องลำบากถ่างตาขับรถให้หมดอารมณ์สนุกไป อุทยานก็อยู่ใกล้ๆเกาะเสม็ดนั่นแหละ taxi rayong แต่ที่ยังไม่ไปที่เกาะเพราะราคาที่พักไม่ค่อยเหมาะ แวะอุทยานพักผ่อนให้เหมาะเจาะ พรุ่งนี้ค่อยหาเรื่องลงเกาะไปสนุกให้หายเหนื่อยอีกที อุทยานนี้ไม่ค่อยมีใครแวะเพราะเห็นว่าอยู่ใกล้เกาะเสม็ด taxi to rayong แล้วแวะก็จะกลัวเสียเวลา ถือโอกาสลงไปเกาะเลยดีกว่า แต่เราเลือกที่นี่เป็นจุดตั้งทัพเพราะ แท็กซี่ไประยอง (Taxi to Rayong) แล้วชวนโชเฟอร์ขับหาสถานที่บรรยากาศดีๆเก็บภาพถ่ายสุดสวยไว้อวดใครๆให้อิจฉาบ้างก็ดี จะได้ไม่มีแต่รูปทะเล ทะเล้และทะเล เบื่อแย่พอดี…จ่ายค่าผ่านทางเป็นที่เรียบร้อยก็ตกลงกันเองว่าจะกางเต๊นท์หรือว่าจะเช่าบ้านชอบบรรยากาศแบบไหนก็สุดแต่ใจจะไขว่คว้าเอา จัดแจงข้าวของเข้าที่พักเรียบร้อยก็ทยอยชวนกันไปชักภาพที่ระลึกกัน ที่นี่สวยงามอย่าบอกใคร มีทั้งเส้นทางเดินไปตามหมู่แมกไม้ชายทะเล ร่มรื่น ชื่นใจ ถ่ายรูปไปคุยกันไปให้หนำใจ สะพานก็สวยถ่ายรูปก็ใส แสงแดดเป็นใจดีจริง ลมทะเลพัดโชยโบกพัดใบไม้ให้สะบัดไปตามแรง ซู่วววๆๆ…..ใครจะไปคิดกันว่าการมาทะเลยามเหนื่อยเพื่อคลายเครียดจากการตรากตรำงานหนักมันจะสดชื่นขนาดนี้ สูดลมหายใจเข้าเต็มปอดพร้อมกับกำลังกายที่หวนกลับมา พร้อมสู้กับวันใหม่ เพื่อนที่รู้ใจเดินเคียงข้างปัญหาต่างๆของแต่ละฝ่ายถูกถ่ายทอดซึ่งกันและกัน ผันแปรเป็นความโล่งใจที่ได้ระบายอะไรๆที่อึดอัดออกไปให้ใครสักคนได้ฟัง คืนนี้คงหลับลงอย่างสบายใจ ไม่อยากหลับดึกมากเดี๋ยวโปรแกรมหนักๆกำลังจะตามมายามรุ่งเช้า…

          ตื่นเช้ามาด้วยความสดชื่น ผู้คนบางตาเพราะส่วนใหญ่หันหน้าเข้าสู่เกาะเสม็ด taxi to rayong ไปตั้งแต่เมื่อวาน แต่อย่างว่า… แท็กซี่ระยอง (Taxi Rayong) แล้วอะไรไปยากๆ เราจะไป….หลังจากได้ภาพถ่ายทิวทัศน์สุดสวยยามเย็น ขอเก็บภาพเขาแหลมหญ้ายามเช้าอีกซักนิด ก่อนชีวิตจะดำเนินต่อไป ตามที่ใจมันร่ำร้อง เก็บภาพไว้ซะทุกอิริยาบถ จากนั้นขึ้นรถ มุ่งหน้าไปยังจุดหมายต่อไป ที่ใครๆต่างก็มองข้ามเพราะเห็นว่าคงไม่มีอะไร แต่ลืมนึกกันไป taxi rayong ว่าประโยชน์ของสิ่งใดๆ ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของผู้ไปเยือน เดินทางกันมาสู่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยอง (Rayong) แท็กซี่ไประยอง มาแล้วอย่ามาเปล่า รู้จักรับเอาความรู้เข้าไปหน่อย อย่างน้อยชื่อและพันธุ์สัตว์นับพัน แห่งอ่าวไทย ใครถามจะได้ไม่อาย ว่าได้มาถึงแล้วจริงๆ จำได้ไม่หมดไม่เป็นไร ใช้ภาษาแปลกๆไปใครคงพอเชื่ออยู่ สิ่งที่น่าทึ่งไม่ใช่พิพิธภัณฑ์ แต่คือคนที่รวบรวม รู้กันได้อย่างไรว่าไอ้ปลาพันธุ์นี้มันมีที่ส่วนใดของโลก ส่วนใดของทะเลบ้าง ถึงจะหาอ่านกันได้ทั่วไปในโลกไซเบอร์ แต่ก็ต้องยอมรับว่าใจเย็นที่ยังอุตส่าห์สรรหามาให้ได้รู้กัน เปลือกหอย ปะการัง taxi to rayong ดูมันก็เหมือนกัน ยังอุตส่าห์จะไปแยกสายพันธุ์ให้มันได้อีก ที่บ่นนี่คิดอยู่ในใจ ใครได้ยินคงว่าบ้า แล้วจะเข้ามาดูทำไม?

เราไม่รีบไง แท็กซี่ไประยอง (Taxi to Rayong) 

          อ่ะ…ทำไมล่ะอยากสโลว์ไลฟ์บ้างนี่นา รีบขึ้นเกาะเสม็ดไปก็ไม่รู้จะทำอะไรกะว่าไปถึงพอบ่ายเตรียมเนื้อเตรียมตัวเล่นน้ำ ทานอาหารทะเลกันให้ฉ่ำใจ เดินดูจนทั่วก็พาคณะทัวร์เล็กๆ เพื่อนใจเด็ดทั้งหลาย เดินทางไม่ไกล ก็ถึงตลาดบ้านเพ ขาดเหลืออะไรหาไว้อย่าให้ขาด คนฉลาดไม่ข้ามไปซื้ออีกฝั่งให้กระเป๋าตังค์เบาโหยง ซื้อกันซะให้ครบองค์ ลงเกาะไปจะได้จ่ายแต่ค่าที่พัก ไม่หนักหนาสาหัส สุดสัปดาห์มัธยัสถ์ ได้เที่ยวแบบประหยัด ไม่หนักใจ แท็กซี่ระยอง ไม่ให้ไป คงต้องปล่อยทิ้งไว้ฝั่งบ้านเพ taxi to rayong รวบรวมสมาชิก 3 – 4 คน ดั้นด้นกันต่อ เป้าหมายที่กำลังรอ อ่าวปะการังนั่นเอง taxi rayong แท็กซี่ไประยอง

          สุดยอดแห่งการพักผ่อนต้องได้ไปนอนที่อ่าวปะการัง ได้สังสรรค์กับเพื่อนแบบไม่ต้องมีใครกวน บรรยากาศสบายๆ มีทั้งแนวปะการังน้ำตื้น ห่างอ่าวกิ่วไปแค่ 500 เมตร ตกดึก จะตกหมึก หรือจะตกปลาก็เลือกเอา ยามเย็นเก็บภาพอาทิตย์ตก เดินเที่ยวชมจุดเรียงหินขอพร จะลองเรียงดูก็ได้ไม่ว่ากัน เดินลงไปด้านล่างอีกนิดก็จะมีดงต้นเทียนทะเล ที่ใครๆได้แวะเวียนมาก็จะเอาปะการังหรือเปลือกหอยร้อยเข้ากับกิ่ง บ้างก็ทิ้งไว้เป็นคู่ บางกิ่งก็อยู่เป็นกลุ่ม เชื่อกันว่าใครได้เอาไปร้อยไว้ด้วยกันจะอยู่ด้วยกันไปนานเท่านาน เพื่อนหรือคู่รักก็มีความหมายเช่นเดียวกัน ดื่มด่ำกำซาบกับบรรยากาศสุดโรแมนซ์ taxi rayong จิบเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ กับเพื่อนรู้ใจ อารมณ์เบิกบาน อาหารทะเลก็พร้อมสรรพบริการ กินกันซะพุงบาน กลับไปคงต้องลดกันจนอาน กินกันไปคุยกันไปไม่รู้ว่านานหรือไม่นาน พอเริ่มง่วงก็เตรียมตัวเข้าที่พักกัน เช้าพรุ่งนี้วันอาทิตย์ก็จะเตรียมตัวกลับบ้าน ตื่นขึ้นมารับแสงอรุณรุ่ง ถ่ายภาพกับสหายไว้เป็นหลักฐาน คนที่บ้านจะได้ไม่สงสัย…เอ๊ะ!ยังไง…ขากลับมุ่งตรงสู่ท่าเรือ ข้ามฝั่งกลับไปหารถเหมา แท็กซี่อู่ตะเภา (U-Tapao) taxi rayong แล้วโบยบินกลับถิ่นใครถิ่นมัน ไว้สุดสัปดาห์หน้าค่อยเจอกันทริปต่อไป…. ติดต่อเหมารถ แท็กซี่ระยอง Tel 061-728-4455 Line ID @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

taxi to rayong

แคมรี่รอรับลูกค้าที่สุวรรณภูมิไประยอง

แท็กซี่ไประยอง

เรือเร็วจ้างเหมาลำบ้านเพ

แท็กซี่ระยอง

พขร ส่งลูกค้าที่ Marriott ระยอง

แท็กซี่ระยอง

เจ้จุม d-one ยินดีต้อนรับ

แท็กซี่ระยอง

หน้าสถานีตำรวจเพคะ

แท็กซี่ไประยอง

Hyundai H-1 พร้อมบริการไประยอง

taxi to rayong

toyota altis พร้อมบริการ

แท็กซี่ไประยอง

Innova นั่งสบายเดินทางสะดวก

Send us mail