Taxi-Singburi

เดินทางไปส่งลูกค้าที่สิงห์บุรี

แท็กซี่สิงห์บุรี,แท็กซี่ไปสิงห์บุรี,Taxi Singburi,Taxi to Singburi

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • เหมาแท็กซี่ กรุงเทพฯไปสิงห์บุรี สิงห์บุรีไปกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    สิงห์บุรีSingBuri1,800
    กรุงเทพฯBangkok1,800
    ดอนเมืองDonmueang1,500
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi1,800

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่สิงห์บุรี

ใช้บริการเราตรงเวลาแน่นอน

แท็กซี่สิงห์บุรี taxi Sing Buri วันหยุดยาวๆอย่างนี้ เที่ยวไหนดี คิดไม่ออกต้องไปสิงห์บุรี

          วันหยุดยาวๆอย่างนี้ เที่ยวไหนดีเทศกาลวันหยุดยาวๆหลายๆเทศกาล นับเป็นเวลาอันมีค่าอย่างยิ่ง สำหรับคนที่ปีๆไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนเลย อะไรทำนองนี้ ถึงมีเวลาก็มีไม่มาก เมื่อช่วงวันหยุดยาวมาถึงก็ถือเป็นโอกาสที่จะได้พักผ่อน ท่องเที่ยวดังที่ตั้งเอาไว้ซักที

          ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าเมืองไทยเราเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวอยู่แล้ว ทั้งป่าเขาลำเนาไพร วัดวาอาราม โบราณสถานต่างๆ เมืองไทยเรามีเป็นจำนวนมาก และสิ่งเหล่านี้ก็ยังดึงดูดชาวต่างชาติให้เข้ามาเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสายอีกด้วย นับเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งทีเดียว สำหรับคนที่คิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวไหนดีในช่วงวันหยุดยาวๆอย่างนี้ ขอแนะนำกันเลย “สิงห์บุรี” เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และมีจุดเด่นความเป็นเอกลักษณ์ต่างๆมากมาย ที่พร้อมให้คุณได้เข้าสัมผัสกันทุกเมื่อ รับรองว่าจะสร้างความประทับใจให้คุณได้อย่างดีเยี่ยม วันหยุดทั้งทีไม่ไปเที่ยวที่ไหนเลยก็คงน่าเสียดายวันหยุดแย่

          การท่องเที่ยวถือเป็นเป็นการพักผ่อนที่ดีเยี่ยมอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะสถานที่ที่เป็นธรรมชาติ เพราะกลิ่นไอของธรรมชาติจะช่วยให้เรารู้สึกสงบ คลายความกังวลต่างๆนาๆ ที่มีเป็นร้อยเป็นพันเรื่อง ในช่วงเวลาขณะนั้นเราจะรู้สึกผ่อนคลาย ลืมความกดดันจากงาน ลืมเรื่องราวที่ไม่สบอารมณ์ทิ้งไปได้อย่างหมดสิ้น หรืออาจจะไม่หมดแต่ก็จะเบาบางลง เพิ่มให้มีกำลังกายและใจที่พร้อมจะลุยต่อไปมากขึ้น การเดินทางท่องเที่ยวมันก็ดีอย่างนี้แหละ

          แต่ปัญหาบางอย่างที่ส่วนใหญ่มักเป็นกังวลกันก็คือ ปัญหาเรื่อง “การเดินทาง” ใช่แล้ว ถือเป็นปัญหาที่สำคัญอย่างยิ่งเช่นกัน เพราะบางคนอาจจะไม่มีรถส่วนตัวที่พร้อมจะลุยไปไหนมาไหนได้สะดวก แต่ปัจจุบันนี้ปัญหาเหล่านั้นถือเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเสียแล้ว เมื่อมีบริการรถเหมา แท็กซี่ไปสิงห์บุรี (taxi to singburi) ท่องเที่ยว ใช่แล้วคุณฟังไม่ผิดแน่รถเหมา แท็กซี่สิงห์บุรี ท่องเที่ยว (taxi singburi) เป็นการให้บริการเช่ารถแบบเหมาคัน ให้คุณใช้ได้อย่างกับเป็นรถส่วนตัวของคุณกันไปเลย ไม่ว่าจะที่ไหนไกลแค่ไหนคุณก็สามารถไปยัง ณ ที่นั้นได้

          และถ้าเป็นจังหวัดท่องเที่ยวอย่างสิงห์บุรีแล้วล่ะก็บอกเลยว่า การใช้บริการรถ แท็กซี่ไปสิงห์บุรี (taxi to singburi) ท่องเที่ยวนี้มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องด้วยมีระยะทางที่ไม่ไกลมากจนเกินไปเป็นจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วย  แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายให้คุณได้เที่ยวชม สร้างประสบการณ์ให้กับตัวเองได้อย่างไม่รู้จบกันเลยทีเดียว

          จังหวัดสิงห์บุรี นับเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ที่พร้อมจะให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เข้ามาสัมผัสกัน เป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ชาติไทยของเรา เพราะเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ไทยกับพม่าได้ทำการสู้รบกันเมื่อครั้งในอดีต ซึ่งจะทำให้เราได้ความรู้ในเรื่องเรื่องของประวัติศาสตร์และโบราณสถานกันนอย่างดีเยี่ยมทีเดียว นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์แล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตของชาวสิงห์บุรีกันด้วย

          ในทุกๆเทศกาลวันหยุด คนส่วนใหญ่มักจะวางแผนสำหรับการท่องเที่ยวกัน เพื่อเป็นการพักผ่อนหย่อนใจ เติมความสดชื่นความมีชีวิตชีวาให้กับชีวิต เนื่องจากการทำงานที่แสนทรหดมาตลอดเวลา วันหยุดจึงเป็นวันที่มีค่าเอามากๆ และถ้าใครคนไหหนยังคิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดีแล้วล่ะก็ “จังหวัดสิงห์บุรี” ก็ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวตัวเลือกที่ดีเยี่ยมเช่นกัน นอกจากจะได้รับการพักผ่อนที่ต้องการแล้ว จะมีของแถมมาด้วยนั่นก็คือประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆที่มากขึ้น ซึ่งประสบการณ์ถือเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งสำหรับการดำเนินชีวิต ฉะนั้นให้สิงห์บุรีเป็นตัวเลือกในวันหยุดของคุณดู

          ในการมาเที่ยวที่สิงห์บุรีนั้น คุณไม่ต้องเป็นกังวลกับท่องเที่ยวของคุณเลย ทั้งเรื่องการเดินทาง ที่มีความสะดวกสบายเป็นเลิศ ด้วยบริการขนส่งที่หลากหลาย ทั้งรถประจำทาง รถตู้ หรืออีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดคือ บริการรถเหมา แท็กซี่สิงห์บุรี (taxi singburi) นั่นเอง ที่จะทำให้คุณตัดความกังวลเรื่องการเดินทางตรงนี้ไปได้เลย มาในส่วนของเรื่องที่พักอาศัย เนื่องจากสิงห์บุรีเป็นจังหวัดแห่งการท่องเที่ยวอยู่แล้ว จึงมีการบริการที่พักที่มีทุกระดับประทับใจกันเลยทีเดียว ให้คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบ ชอบแบบไหน หรูหรา หรือที่พักแนววินเทจ ก็มีให้คุณพร้อมอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น ทั้งสองเรื่องหลักๆดังกล่าวนี้ คุณสบายใจได้เลย taxi to singburi

          มาเที่ยวสิงห์บุรี สถานที่ท่องเที่ยวใดบ้างที่น่าไป เราลองมาดูพร้อมๆกัน

          เรามาดูสถานที่น่าเที่ยวของจังหวัดสิงห์บุรีกันบ้าง ว่ามีแหล่งท่องเที่ยวอะไรที่น่าสนใจเป็นพิเศษ

          1.วัดพิกุลทอง

เป็นวัดที่มีประวัติมาเป็นมาที่น่าสนใจ ที่มีแหล่งโบราณสถานเป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้ไปพร้อมๆกัน  ซึ่งรับรองว่าคนที่ไม่เคยไปจะต้องรู้สึกประหลาดใจและประทับใจอย่างที่สุดแน่นอน มีพระพุทธรูปที่เป็นที่เคารพสักการบูชาของพุทธสาสนิกชนทั้งหลาย วัฒนธรรมประเพณีที่แตกต่าง  ได้ไปเที่ยวจังหวัดสิงห์บุรีเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมแวะเที่ยวกันดู ไปไหว้พระขอพร เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง taxi to singburi

          การจะไปที่วัดพิกุลทองนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพียงแค่บอกผู้บริการขับรถ หรือรถเหมา แท็กซี่ไปสิงห์บุรี (taxi to singburi) เท่านี้คุณก็จะได้ไปยังวัดพิกุลทองได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอย่าลืมแวะไปเที่ยวกันด้วยนะ

          2.เมืองโบราณบ้านคูเมือง

          เป็นอีกหนึ่งโบราณสถานที่ได้ไปสิงห์บุรีแล้วไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะเป็นแหล่งที่มีการขุดค้นพบข้าวของเกี่ยวกับ ภาชนะ ถ้วยชามของใช้ต่างๆ ที่มีมาตั้งแต่โบราณ จึงกลายเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ไม่มีให้ได้เห็นกันบ่อยๆ และยังมีเครื่องประดับต่างๆที่บ่งบอกถึงความเจริญรุ่งเรื่องของยุคสมัยนั้น เรียกว่าเป็นแหล่งประวัติศาสตร์ที่อาจจะมีไม่กี่ที่ในเมืองไทยของเรากันเลย ดังนั้นแล้วมีโอกาสต้องมาเที่ยวสิงห์บุรีเมืองแห่งประวัติศาสตร์แห่งนี้ให้ได้ เพราะนอกจากจะเป็นการท่องเที่ยวที่สนุกสนานแล้วยังแถมความรู้ให้อีกด้วย การท่องเที่ยวแบบนี้ไม่ค่อยมีกันเท่าไหร่นะ

          ส่วนในเรื่องของการเดินทางมายังเมืองโบราณคูเมือง ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ง่ายนิดเดียว เพราะปัจจุบันนี้การท่องเที่ยวกำลังเฟื่องฟู องค์การบริหารต่างๆ ทั้งเทศบาลและ อบต. ต่างก็ส่งเสริมกันทั้งนั้น เพราะถ้าภาคการท่องเที่ยวคึกคัก เศรษฐกิจก็จะครึกครื้นตามมาด้วย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ง่ายมากสำหรับการเดินทาง โดยเฉพาะการบริการการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ด้วยรถเหมา แท็กซี่ไปสิงห์บุรี (Taxi to Singburi) เป็นบริการท่องเที่ยวที่ดีเยี่ยมทีเดียวในตอนนี้ เพราะฉะนั้นลองมาเที่ยวกัน ที่เมืองโบราณบ้านคุเมือง Taxi to Singburi

          3.ตลาดบ้านแป้ง

          สำหรับใครที่ชอบชิมชอบกิน อาหารที่ไหนที่ได้ชื่ออร่อยแล้วล่ะก็ เป็นต้องไปลอง แล้วล่ะก็ ที่นี่เลย ตลาดบ้านแป้ง จังหวัดสิงบุรี เป็นตลาดเก่าแก่ที่มีมาแต่ช้านาน ขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อยของอาหารต่างๆ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ถ้าไปเที่ยวแล้วล่ะก็ จะไม่ค่อยพลาดกับอาหารของที่นี่เท่าไหร่ โดยเฉพาะ “ร้านก๋วยเตี๋ยวบ้านแป้ง” ที่เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ดังที่สุดในย่านนี้ ดังในเรื่องของความอร่อย และความเป็นกันเอง ดังนั้นนักชิมนักกินทั้งหลายก็ขอแนะนำว่า “ต้องไปชิม” ให้ได้  เพราะถ้าไม่ถ้าไม่ได้ลองจะเป็นอะไรที่เหมือนกับว่าไปไม่ถึงสิงห์บุรีนั่นเอง Taxi to Singburi

          นอกจากความโด่งดังในเรื่องของความอร่อยของอาหารแล้ว ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมสินค้า “โอท็อป” ที่เป็นของดีประจำจังหวัด ให้คุณได้มีของติดไม่ติดมือฝากคนที่บ้านก็ดี เพื่อนที่ทำงานก็ดี หรือจะเป็นคนพิเศษด้วยก็ถือเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่ง ด้วยบริการรถเหมา แท็กซี่สิงห์บุรี (Taxi Singburi) ท่องเที่ยว คุณจะได้ไปเที่ยวอย่างสุขใจด้วยความรู้สึกเป็นส่วนตัว และไปได้ทุกที่ที่คุณอยากไป และที่บ้านแป้งก็เหมือนกัน รับรองประสบการณ์ใหม่ๆรอคุณอยู่แน่นอน ดังนั้นวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ ใช้บริการรถเหมา แท็กซี่ไปสิงห์บุรี (Taxi to Singburi) ไปเที่ยวสิงห์บุรีกัน รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่อย่างที่ไม่เคยรู้สึกอย่างแน่นอน

          4.คูค่ายพม่า

เป็นสถานที่ประวัติศาสตร์ที่ต้องจดจำ และเชื่อว่าส่วนใหญ่ก็รู้จักประวัติศาสตร์เรื่องนี้ นั่นก็คือ “บางระจัน” นั่นเอง เป็นหมู่บ้านที่ยอมสละเลือดเนื้อของตัวเองเพื่อปกป้องฝืนแผ่นดินของตนเองเอาไว้ ให้สามารถอยู่รอดมาได้จนถึงทุกวันนี้ นับเป็นเกียรติภูมิของบรรพบุรุษของชาวไทยเรา ที่มีความกล้าหารที่ไม่อาจจะหาใครเทียบได้ ดังนั้นถ้าได้มาสิงห์บุรีแล้วล่ะก็ คูค่ายพม่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

          บางทีบางคนอาจจะกังวลว่า “จะไปถูกหรือเปล่า” ไม่ต้องกังวลเลย เพราะเรามีบริการรับส่งนักท่องเที่ยวกันถึงที่กันเลย อยากไปที่ไหน ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล เราบริการหมด โดยเฉพาะบริการรถเหมา แท็กซี่สิงห์บุรี (Taxi Singburi) ที่จะทำให้การท่องเที่ยวของคุณมีความสะดวกสบายที่สุด และมีความรวดเร็วในการเดินทาง ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะไปท่องเที่ยวยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆได้ทันอีกด้วย เนื่องจากสามารถทำเวลาได้ดีนั่นเอง และที่สำคัญเลย สามารถเช่าเหมาเป็นคันๆได้ด้วย นับว่าเป็นบริการที่เข้าท่าสุดๆ เพราะฉะนั้นตัดความกังวลทั้งหลายทั้งปวงออกไปได้เลย

          5.ตลาดบ้านแป้ง

          ใครที่ชอบการท่องเที่ยวแนวชอบกิน ชอบชิมแล้วล่ะก็ ที่นี่ “ตลาดบ้านแป้ง” แห่งสิงห์บุรี ที่พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้ลองชิมกับความหลากหลายของอาหาร ที่ต้องบอกเลยว่ารสชาติถูกปากอย่างแน่นอน การันตีจากผู้ที่เคยไปลองมาแล้ว ต่างก็พูดเป็นเสียงเดี๋ยวกันว่า “อร่อย” เพราะฉะนั้นถ้าได้มีโอกาสไปสิงห์บุรีอย่าลืมแวะไปชิมกันด้วยล่ะ นอกจากนั้นแล้ว ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมสินค้าโอท็อปของชุมชนในบริเวณนั้นด้วย เกิดอยากจะซื้อของฝากไปฝากคนรู้จัก เพื่อนๆ หรือพ่อแม่ รับรองว่าต้องถูกใจพวกเขาอย่างแน่นอน

          หากใครที่คิดว่าจะมาไม่ถูก ก็ง่ายมากเลย แค่เดินทางจากกรุงเทพฯ ตามถนนสายเอเชียทางหลวงหมายเลข 32 ไปทางเหนือ หลักกิโลเมตร ที่ 128-129 ทางเข้าตำบลบ้านแป้งจะอยู่ด้านซ้ายมือ (ตะวันตก) ง่ายๆแค่นี้เอง หากคนไหนที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถ ก็เข้ากรุงเทพก่อนเพื่อกันหลง จากนั้นก็ต่อรถโดยสารไปเลยก็ได้ หรือจะใช้บริการรถเหมา แท็กซี่ไปสิงห์บุรี (Taxi to Singburi) ก็นับเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างยิ่งเช่นกัน เพราะจะได้ทั้งความสะดวกรวดเร็วในเวลาเดียวกัน จากเดิมถ้านั่งโดยสารไปอาจจะต้องใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมง (รถติดแต่งจอดตามป้าย)  แต่ถ้าเรานั่งรถเหมา แท็กซี่สิงห์บุรี (Taxi Singburi) ไป ก็อาจจะใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเศษๆเท่านั้น และเราก็สามารถจะเที่ยวที่อื่นๆที่อยากไปต่อได้อีกด้วย

เพราะฉะนั้นวันหยุดนี้ ให้ตลาดบ้านแป้งสิงห์บุรีเป็นที่ท่องเที่ยวของคุณ แล้วคุณจะร้องว่า “อเมสซิ่ง” สุดๆ

          6.สวนชมพู่ ทองสามสี

          เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดสิงห์บุรีที่มีน้อยคนมากจะรู้จัก วันนี้เลยจะมาบอกเล่าเพื่อเป็นข้อมูลในการเดินทางท่องเที่ยวกัน สวนชมพู่ ทองสามสี เป็นสวนผลไม้ที่มีผลไม้ที่ค่อนข้างหลากหลาย เช่น ชมพู่ (อันนี้แน่นอนอยู่แล้ว) กระท้อน และลิ้นจี่ เป็นต้น เปิดให้เข้าไปเที่ยว ข้าชมได้ทุกวันทำการ พร้อมกับสามารถชิมผลไม้ดูได้ด้วย จากนั้นถ้าจะซื้อกลับไปฝากคนทางบ้านก็เก็บสดๆจากต้นได้เลย นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ดีเยี่ยมทีเดียว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดย้ำเลย “ไม่ควรพลาด” ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ  เมื่อมาเที่ยวสิงห์บุรีก็อย่าลืม

          การใช้บริการ “เช่าหรือเหมา” รถแท็กซี่สำหรับการท่องเที่ยวนั้น นับเป็นทางเลือกที่สะดวกและเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบันนี้ ยิ่งในช่วงวันหยุดต่างๆด้วยแล้วล่ะก็นับเป็นสิ่งที่ดีมาก และที่จังหวัดสิงห์บุรีนี่เอง ก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เมื่อไหร่ถ้ามีโอกาสท่องเที่ยวล่ะ ไม่ควรพลาด ติดต่อจองรถเหมาแท็กซี่สิงห์บุรี (Taxi Singburi) สิงห์บุรี โทร 061-728-4455

© copyright | Allnewtaxi

Taxi Singburi

รอรับลูกค้าครับ

Taxi-Singburi

รถใหญ่นั่งสบายเดินทางสะดวก

Taxi to Singburi

ชูป้ายรอรับผู้โดยสาร

Taxi-to-Singburi

บริการด้วยรถใหม่คุณภาพดี masda 3

Taxi-to-Singburi

สแตนบายรอลูกค้า

แท็กซี่ไปสิงห์บุรี

เตรียมพร้อมให้บริการท่าน

แท็กซี่ไปสิงห์บุรี

พร้อมบริการลูกค้า

แท็กซี่ไปสิงห์บุรี

มีรถแคมรี่ให้บริการสำหรับเดินทางไปสิงห์บุรี

แท็กซี่สิงห์บุรี

รถคันใหญ่จุเยอะ

แท็กซี่สิงห์บุรี

ส่งลูกค้าถึงสิงห์บุรีเรียบร้อยแล้วครับ

Send us mail