แท็กซี่ไปโคราช

อัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ,แท็กซี่ไปโคราช,taxi Korat to Bangkok,taxi to Korat

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปโคราช – กรุงเทพฯไปโคราช โคราชไปกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.

ตารางราคา

จังหวัดProvicialPrices
โคราชKorat2,800
กรุงเทพฯBangkok2,800
ดอนเมืองDonmueang2,600
สุวรรณภูมิSuvarnabhumi2,900

ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

Tel 061-728-4455
Line ID @allnewtaxi (มี @)

innova 1-5 ท่านมีสัมภาระ

innova 1-5 ท่านมีสัมภาระ

 แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ taxi Korat to Bangkok คุณจะไม่พลาดความสนุกทุกการท่องเที่ยว

          นครราชสีมาหรือ “เมืองโคราช” ดินแดนที่ราบสูงประตูสู่ภาคอีสาน ที่เรารู้จักกัน เป็นจังหวัดที่มีอาณาเขตใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย โดยเฉพาะทางธรรมชาติและวัดวาอาราม เป็นพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพยากรและสิ่งอำนวยความสะดวกทุกรูปแบบ แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ ผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติที่งดงาม จนได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก สนุกสนานไปกับกิจกรรมท่องเที่ยวที่หลากหลาย ได้ชื่นชมความยิ่งใหญ่ของอารยธรรมขอมโบราณ เรียนรู้วัฒนธรรมพื้นบ้าน ได้ความรู้ด้านการเกษตรจากการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ และเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ทั้งยังได้อิ่มอร่อยกับอาหารอีสานต้นตำรับ ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย เมืองโคราช ที่เป็นที่นิยมอันดับต้น ๆ แห่งหนึ่งของชาวเมืองหลวงและจังหวัดใกล้เคียงในปัจจุบัน ส่วนการเดินทางไปก็สามารถไปได้ง่าย ๆ หลายทาง ทั้งรถไฟ และรถยนต์ หรือรถประจำทาง แต่วันนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณเปิดประตูไปสู่ภาคอีสานกับเมืองโคราช ได้อย่างง่าย ๆ สบาย  ๆ นั่นคือ

แท็กซี่ไปโคราช Taxi to Korat

          ในทุกวันนี้ถนนหนทางบ้านเราจัดว่ามีความสะดวกในการเดินทางมากขึ้น คนส่วนใหญ่จึงนิยมที่จะใช้รถยนต์ส่วนตัวขับไปไหนมาไหนเอง เพราะคิดว่าสะดวกกว่า แต่สำหรับการท่องเที่ยวขับรถออกต่างจังหวัดนั้น เป็นอะไรที่สร้างความเหนื่อยล้าให้กับคนขับไม่น้อยเลย บางคนคิดว่าจะขับรถไปเที่ยวโคราช แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ เพื่อไปสนุกผ่อนคลายกับครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ระยะทางที่ต้องขับรถไปกลับทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย พอไปถึงที่จริง ๆ ก็หมดสนุกเสียแล้ว  ทางแก้ปัญหาในเรื่องนี้ไม่ยากเลย เพียงแค่คุณหันมาใช้บริการเหมา แท็กซี่ไปโคราช Taxi to Korat  คุณก็จะไม่ต้องเหนื่อยกับการขับรถ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางนานเหมือนไปรถไฟ และไม่ต้องเสี่ยงภัยเหมือนการขึ้นทัวร์อีกด้วย บอกได้เลยว่า แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ Taxi Korat to Bangkok เป็นทางเลือกในการเดินทางหนึ่งที่ตอบโจทย์จริง ๆ

          สำหรับเมืองโคราช อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากรุงเทพ ฯ ห่างจากกรุงเทพ ฯ ไปประมาณ 259 กิโลเมตร นับเป็นเมืองท่องเที่ยวอีกเมืองหนึ่งที่ได้รับความสนใจไม่น้อย การเหมา แท็กซี่ไปโคราช Taxi to Korat  เป็นวิธีท่องเที่ยวหนึ่งที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับการท่องเที่ยวทุกรูปแบบตามสไตล์ของคุณ taxi Korat to Bangkok หากคุณชอบแนวไปไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ไปขอพรจากย่าโม ไปกราบสักการะหลวงพ่อโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งคุณสรพงษ์ ชาตรี ดาราภาพยนตร์ชื่อดังเป็นผู้ดำเนินการก่อสร้าง ที่วัดโนนกุ่ม ไปวัดศาลาลอย ไปขอพรศาลเจ้าพ่อช้างเผือก หรือไปกราบสักการะหลวงพ่อคูณ ที่วัดบ้านไร่ พี่คนขับผู้ใจดีมีเมตตาก็จะพาคุณไปเที่ยวให้อิ่มบุญ หรือคุณชอบแนวการชื่นชมสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง ประสาทหินพิมาย ประสาทหินพนมวัน แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ พี่คนขับก็พร้อมจะพาคุณไปเยี่ยมชม พร้อมรอรับคุณกลับ หรือว่าคุณชอบแนวป่าเขาน้ำตก ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่ใคร ๆ ก็ไปกัน พี่คนขับก็จะพาไปอย่างไม่บิดพลิ้ว หรือคุณอยากจะไปดื่มนมสดๆ ที่ฟาร์มโชคชัย พี่โชเฟอร์แท็กซี่ก็พร้อมจะไปกับคุณเสมอ นี่แหละเสน่ห์ของการเหมา แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ Taxi Korat to Bangkok ที่คุณจะไม่ต้องเหนื่อยขับเอง ไม่ต้องศึกษาเส้นทางเอง ทุกอย่างพี่โชเฟอร์ใจดีจะคอยบริการคุณไม่ให้คุณต้องหงุดหงิดใจ

          ส่วนในเรื่องค่าบริการคุณก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะค่าบริการนั้นไม่แพงเลย หากคุณเหมา แท็กซี่ไปโคราช Taxi to Korat ถ้าไปเที่ยวเดียวราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 2,500 บาท แต่ถ้าไปกลับราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 4,000 บาท ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง ซึ่งคิดดูดี ๆ แล้วจัดว่าไม่แพง เพราะถ้าเราขับรถไปเอง ค่าน้ำมัน ก็คงจะพอๆกัน แต่เราต้องเหนื่อยนี่สิ คิดบวกลบไปมา เรียกใช้บริการเหมา แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ Taxi Korat to Bangkok  จะคุ้มกว่าด้วยซ้ำกว่า เพราะเราไม่ต้องเหนื่อยในการขับรถเอง Taxi to Korat หากคุณเลือกที่จะใช้การเดินทางแบบรถไฟ จริงอยู่ว่าค่าบริการอาจจะถูกกว่า แต่คุณก็จะต้องเสียเวลาเดินทางที่มากขึ้น นั่นเท่ากับว่าคุณก็จะเสียเวลาในการท่องเที่ยวของคุณไปด้วย หากคุณใช้บริการรถทัวร์ซึ่งเป็นรถใหญ่แน่นอนว่าคุณจะต้องเสี่ยงมากกว่าการโดยสารรถเล็กอยู่แล้ว taxi Korat to Bangkok อีกทั้งการท่องเที่ยวก็ถูกจำกัด เพราะคุณจะไปเที่ยวหลาย ๆที่ก็ไม่สะดวกเหมา แท็กซี่ไปโคราช Taxi to Korat จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่สุด เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกเส้นทางของการเดินทาง

          แม้ว่าจะมีช่องทางการเดินทางที่สะดวกหลายทาง แต่หลาย ๆคนก็ยังหันมาใช้บริการเหมาแท็กซี่ จึงจัดว่าบริการแท็กซี่เหมานี้นับเป็นทางเลือกหนึ่งในการเดินทางที่น่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าคุณจะเหมาแบบข้ามจังหวัดหรือรับจากต่างจังหวัดมา กรุงเทพ ฯ คิด ๆ ดูแล้วยังก็ถูกกว่ากดมิเตอร์แน่นอน ถ้าคุณจะไปเที่ยวโคราช จะนั่งแท็กซี่แบบให้เปิดมิเตอร์ไปก็คงจะไม่มีใครไปอยู่แล้วการเหมา แท็กซี่ไปโคราช Taxi to Korat จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด บริการแท็กซี่เหมาแบบนี้มีบริการทั้งแบบรถธรรมดาและรถ VIP พนักงานก็มีการคัดสรรคุณภาพ แต่งกายเรียบร้อย มารยาทดี ชำนาญเส้นทาง แถมพูดภาษาอังกฤษได้ด้วย taxi Korat to Bangkok ไม่ว่าคุณจะไปคนเดียวหรือ คนจะไปเป็นคู่ หรือพาครอบครัวไป ก็สะดวกทั้งสิ้น นอกจากความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว บริการเหมาแท็กซี่สุดเลิศนี้ยังให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยด้วย ซึ่งรับรองได้เลยว่าคนขับรถทุกคนพร้อมจะบริการพาท่านไปด้วยเต็มใจและจะพาท่านกลับมาอย่างปลอดภัยทุกคน เรากล้ารับประกันเลยว่าถ้าคุณเหมา แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ Taxi Korat to Bangkok คุณจะไม่พลาดความสนุกทุกการท่องเที่ยวอย่างแน่นอน ติดต่อเหมา แท็กซี่ไปโคราช Taxi to Korat Tel 061-728-4455 ID Line @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ

สวนท้าวสุรนารี

แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ

บริการส่งลูกค้าไปโคราชด้วยรถแคมรี่

taxi to Korat

หุ่นเหล็กโคราช

taxi Korat to Bangkok

รถฟอร์จูนเนอร์ไพร์เวทยินดีให้บริการครับ

taxi-Korat-to-Bangkok

บริการส่งท่านถึงที่หมายปลายทาง (โคราชด้วยความปลอดภัย)

แท็กซี่ไปโคราช

คนขับแต่งตัวสุภาพพร้อมเดินทางไปโคราชครับ

taxi-to-Korat

แคมรี่ภูมิฐานนั่งสบาย

แท็กซี่โคราชไปกรุงเทพ

รถใหญ่จุสัมภาระได้เหมาะกับการเดินทางไปโคราช

Send us mail