แท็กซี่ไปเชียงใหม่

อัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่ไปเชียงใหม่,แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ,taxi to Chiangmai,taxi Chiangmai to Bangkok

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปเชียงใหม่ – กรุงเทพฯไปเชียงใหม่ เชียงใหม่กลับกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 15-20 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    พัทยาPattaya8,500
    กรุงเทพฯBangkok7,500
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi7,500
    ดอนเมืองDonmueang7,000

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ไปเชียงใหม่

innova 1-5 ท่านมีสัมภาระ

แท็กซี่ไปเชียงใหม่ taxi to Chiangmai กันเต๊ว่าง! สะดวกปลอดภัย ไปไหนไปกัน…

          ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผาชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์ คำขวัญของจังหวัดเชียงใหม่ ที่สื่อความหมายได้ลึกซึ้งมากในเชิงการท่องเที่ยว คุณจะมาถึงเชียงใหม่ คุณต้องได้ไปวัดพระธาตุดอยสุเทพ คุณต้องได้ร่วมได้ชมประเพณีของเชียงใหม่ เช่น การใส่ขันดอกบูชาเสาอินทขีล คุณต้องได้ชมดอกไม้เมืองหนาวตามสถานที่สำคัญๆ อย่างกุหลาบพันปีบนดอยอินทนนท์ เป็นต้น แท็กซี่ไปเชียงใหม่ ทริปหลักๆพวกนี้ผมเชื่อว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่มีทางพลาดแน่ๆครับ และก็เชื่อว่าส่วนใหญ่ประทับใจกับความเป็นเชียงใหม่ และอยากกลับมาอีกซักครั้งอย่างแน่นอน แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ แต่คุณรู้หรือไม่ครับว่าถ้าคุณได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆในเชียงใหม่ ผมเชื่อว่าคุณอยากกลับมาเที่ยวอีกเป็นครั้งที่สาม ครั้งที่สี่ ครั้งที่ห้าอย่างแน่นอนอีกเช่นกัน ทริปที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับแนะนำเลยว่าหาเพื่อนๆขาลุย นักท่องเที่ยวตัวยง taxi Chiangmai to Bangkok ไม่ต้องมากซัก 3 – 4 คน ไม่ต้องมากับทัวร์ครับผมว่าทัวร์ก็คงยังไม่รู้จักเรียกได้ว่าเป็นทริปที่สดมากทีเดียว back pack มาเอาดีกว่า แต่อย่าโบกรายทางครับ เชียงใหม่ เป็นจังหวัดใหญ่ กว่าจะไปถึงแต่ละที่ผมว่าคุณได้กางเต๊นท์นอนข้างทางแน่ๆ ควรเหมา แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ Taxi Chiangmai to Bangkok เอาครับ สะดวก ไปไหนไปกัน ไปกันเป็นกลุ่มเล็กๆคล่องตัวครับ ขอเรียกทริปนี้ว่า Unseen in Chiangmai part 1 แท็กซี่ไปเชียงใหม่ ละกันครับเพราะทริปท่องเที่ยวมันเยอะมากจริงๆ

          เมื่อคุณเหมา แท็กซี่ไปเชียงใหม่ Taxi to Chiangmai

นะครับขอให้ตั้งจุด meeting point ไปที่อาเขต หรือสถานีขนส่งเชียงใหม่ เป็นศูนย์กลางไว้เลยครับเพราะมันไปได้ทุกเส้นทางท่องเที่ยว เริ่มเช้าๆหน่อยก็ดีนะครับซัก 8 โมงกำลังดี แท็กซี่ไปเชียงใหม่ ทริปแรกเมื่อมาถึงคุณต้องไปสักการะสิ่งศักย์สิทธิ์ก่อนครับ มุ่งหน้าทางตะวันตกครับโดยมีวัดพระธาตุดอยสุเทพเป็นจุดสังเกต แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ คุณจะมุ่งหน้าไปยังภูเขาตะหง่านเบื้องหลังของจังหวัดครับอยู่ที่อาเขตคุณก็ยังคงมองเห็นได้ ไปตามเส้นทางเลยครับผ่าน Maya ของคุณตัน แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนห้วยแก้วแล้วตรงไปอีกเพียงสี่แยกเดียวคุณจะเจอโรงแรมเชียงใหม่ ภูคำครับ เลี้ยวซ้ายผ่านตลอด เลาะลัดไปด้านข้างรั้วของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ครับผ่านไปจนกระทั่งสุดเขตรั้วจะเจอตลาดต้นพยอมครับ ให้เลี้ยวขวาผ่านรั้วหลังมหาวิทยาลัยไปครับเราจะไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพกันแต่เราจะไปตามเส้นทางด่านซึ่งในประวัติศาสตร์นั้นเป็นทางเดินที่พระเจ้ากือนาทรงนำพระบรมสารีริกธาตุขึ้นหลังช้างมงคล แท็กซี่ไปเชียงใหม่ แล้วอธิษฐานให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นดลจิตดลใจให้ช้างเลือกทำเลที่ดีที่สุดในการประดิษฐานของพระบรมสารีริกธาตุครับ เราจะไปตามเส้นทางประวัติศาสตร์กัน แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ เมื่อผ่านประตูหลังมหาวิทยาลัยไปแล้วคุณจะเจอทางแยก 3 ทางครับ เลี้ยวซ้ายตัน ตรงขึ้นไปจะเป็นอ่างเกษตรจุดชมวิวเล็กๆที่มีอ่างเก็บน้ำอยู่ตรงกลาง ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์เมืองเชียงใหม่ ที่เป็นเมืองที่โอบล้อมด้วยป่าเขียวชอุ่มครับ ลมพัดเบาๆอยู่ตลอดเวลาพอให้แวะยืดเส้นยืดสายได้ มีร้านอาหารอยู่ด้วยนะครับชื่อว่าร้านกาแลเผื่อว่าหิว บรรยากาศโรแมนติคมาก….ร้านตกแต่งด้วยไม้ ประดับด้วยโคมไฟสีเหลืองอ่อน เปิดคลอเพลงเบาๆ ทั้งสากล ล้านนา ฟังเพลงเบาๆ..ทานอาหารไป…จิบเครื่องดื่มเย็นๆไป…คุยกับเพื่อนไป เป็นหน่วยชิวกันซักแป๊บ… บอกไว้เลยว่าทัวร์ไม่ค่อยแวะนะครับเพราะทางขึ้นมันชันมาก แต่เราเหมา แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ มาไง Taxi Chiangmai to Bangkok ผมเลยแนะนำทริปนี้…

          พอให้หายเมื่อยนะครับ…ถ้าคุณออกมาเช้าหน่อยถึงอ่างเกษตรก็ไม่สายเท่าไหร่ครับทานอาหารเช้ากันแล้วก็น่าจะซัก 10 โมง เราก็ลงจากอ่างเกษตรครับมาที่ทางแยกเมื่อกี๊ซึ่งเราตรงขึ้นมาพอไปถึงให้เลี้ยวซ้ายครับจะเป็นเส้นทางที่ตัดผ่านไปกับแนวต้นไม้ ผ่านธรรมชาติ ลัดเลาะอ้อมด้านหลังสวนสัตว์เชียงใหม่ ค่อยๆขับขึ้นไป แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ เปิดกระจกรับลมเย็นที่จะค่อยๆเย็นขึ้นๆ ตามความสูงที่เพิ่มขึ้นๆ ถนนเลี้ยวผ่านวัดฝายหิน อาจแวะสักการะซักแป็บก็ได้นะครับ จากนั้นก็ขึ้นไปตามเส้นทางเรื่อยๆ จะเห็นรั้วของสวนสัตว์ ผ่านทางเข้าร้านผาลาด ตะวันรอน ผ่านประตูหลังของสวนสัตว์ ขึ้นไปเป็นระยะๆ จนกระทั่งเจอสถานีทวนสัญญาณของช่อง 7 จะมีเส้นทางเดินเท้าก่อนขึ้นสถานีครับ จอดรถเลยครับ taxi to Chiangmai จากนั้นก็จะเห็นป้ายเส้นทางเดินธรรมชาติเป็นทางเดินเท้าซึ่งเส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่ช้างมงคลเดินผ่านไปยังวัดพระธาตุดอยสุเทพครับ แต่งกายให้มิดชิดหน่อยนะครับเพราะมันค่อนข้างชื้น อาจมี ทากบ้างเพราะมันเป็นเส้นทางลัดเลาะแนวป่าครับ แต่ไม่ต้องกลัวหลงเพราะจะมีจุดแวะพักและบอกทางเป็นระยะครับ แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ ถ้ากลัวหลงก็เดินตามทางที่มีรอยเดินไว้นะครับ เมื่อเดินขึ้นไปคุณจะเห็นแต่ความเป็นธรรมชาติที่ร่มรื่นเสียงจิ้งหรีดร้องก้องตลอดเวลา ถ้าเป็นฤดูแล้งก็จะสลับกับเสียงจักจั่น นานๆทีก็จะได้ยินเสียงของสัตว์ต่างๆร้องมาให้ได้ยินบ้างเพราะติดกับสวนสัตว์ครับ taxi Chiangmai to Bangkok เส้นทางนำคุณไปสู่จุดพักซึ่งเดิมเคยเป็นวัดมาก่อนปัจจุบันอาจเหลือแค่ร่องรอยให้เห็นบ้าง taxi Chiangmai to Bangkok แต่ทุกจุดนั้นจะเป็นจุดที่คุณสามารถมองลงมาเห็นทิวทัศน์เมืองเชียงใหม่ ได้ชัดเจนทุกที่ครับมันเหมือนกับว่าคุณกำลังเดินขึ้นไปยังสวรรค์ชั้นที่สูงขึ้นๆ ยังไงยังงั้นเลย อากาศที่ค่อยๆเย็นสะท้านขึ้นแต่คุณจะไม่ค่อยรู้สึกหนาวเพราะกำลังเดินสวนแรงดึงดูดโลกขึ้นไปไม่ถึงกับเหนื่อยมากแต่ก็หอบได้เหงื่อพอตัวทีเดียว เงียบเชียบร่มรื่นจนคุณรู้สึกได้ถึงอากาศบริสุทธิ์ที่ไหลผ่านจมูกเข้าไปชโลมปอดของคุณให้สดชื่น น่าจะใช้เวลาราวๆ 1 ชั่วโมง คุณจะเจอวัดเดียวของเส้นทางประวัติศาสตร์ที่ยังเหลืออยู่ก็คือวัดผาลาดครับ taxi to Chiangmai เข้าไปกราบเจ้าอาวาสเสียหน่อยท่านก็จะเล่าประวัติศาสตร์ให้ฟังพอสังเขปครับ เดินชมวัดดูคุณจะเห็นเลยว่ามันไม่เหมือนที่คุณเคยเห็นมาก่อนแน่ๆ taxi to Chiangmai เข้าไปเดินดูคุณจะรู้สึกเหมือนหลุดเข้ามาให้อีกอาณาจักรหนึ่ง มันบอกไม่ถูกนะครับอากาศหนาวที่กระทบผิวตลอดเวลากลิ่นดินทั้งจากพื้นและจากสิ่งปลูกสร้างที่มีรูปทรงล้านนาภาษาล้านนาที่เขียนบนผนังทำให้มันดูขลังนัก อาณาจักรที่มีทั้งภาษาและวัฒนธรรมของตัวเองนี่นา taxi Chiangmai to Bangkok จากนั้นเดินต่อไปยังวัดพระธาตุดอยสุเทพอีกประมาณ 3 กิโลเมตรครับ ถ้าคิดว่าไม่ไหวก็นัดแนะให้แท็กซี่มารับที่ทางออกของวัดนะครับ ถ้าไหวก็เดินต่อไปตามทางเดินเท้านี่แหละ จนถึงวัดพระธาตุดอยสุเทพตามลำดับซึ่งผมคาดว่า ณ จุดนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากมายใช่ไหมครับเหมา แท็กซี่ไปเชียงใหม่ Taxi to Chiangmai บริการดีๆที่คุณไว้วางใจ

          มาเมืองหนาวต้องนอนหนาวครับแวะทานอาหารกันซักแป๊บนึง ถึงตรงนี้น่าจะซักเกือบๆ บ่ายโมงละ เดินทางต่อด้วย แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ Taxi Chiangmai to Bangkok มุ่งขึ้นสู่ดอยปุยผ่านพระตำหนักภูพิงค์ขึ้นไปอีกครับ แวะซื้อของหรือจิบกาแฟกันก่อนที่ดอยปุย ซื้อของฝากซักนิดก็ได้ครับแต่อย่านานมากเดี๋ยวจะค่ำเสียก่อน taxi to Chiangmai เสร็จแล้วก็มุ่งตรงขึ้นสู่ขุนช่างเคี่ยนครับซึ่งรถใหญ่ไปไม่ไหวแน่ๆ ถ้าไปช่วง มกราคม – มีนาคม อาจโชคดีได้ชมซากุระเมืองไทยครับ ที่ขุนช่างเคี่ยนเป็นอะไรที่สวยมาก อากาศหนาวจนสะท้าน ดอกพญาเสือโคร่งโปรยหล่นจากลมหนาวที่พัดจากทางเหนืออยู่ตลอดเวลา taxi Chiangmai to Bangkok ผมว่าลองมองหาที่พักที่นี่ซักคืนนะครับเพราะกว่าจะดั้นด้นมาถึงนี่ก็บ่ายคล้อยละ กลางคืนผิงไฟจิบเครื่องดื่มแก้หนาวไป…ลองถามหาข้าวจี่หรือข้าวหลามดูนะครับ ข้าวอุ่นๆ กับอากาศหนาวๆยามค่ำคืน คงช่วยให้คุณคลายเมื่อย หายเหนื่อยจากการเดินทางไปได้หมดสิ้นเลยล่ะครับ เดี๋ยวเช้าพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่…. ติดต่อเหมาแท็กซี่ไปเชียงใหม่ taxi to Chiangmai Tel 061-728-4455 Line ID @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ

ยินดีต้อนรับสู่จังหวัดเชียงใหม่

แท็กซี่ไปเชียงใหม่

แคมรี่ภูมิฐานนั่งสบาย

taxi Chiangmai to Bangkok

พร้อมบริการคุณไปส่งที่จังหวัดเชียงใหม่

taxi-to-Chiangmai

คนขับแต่งตัวสุภาพพร้อมเดินทางไปเชียงใหม่ครับ

taxi to Chiangmai

อนุสาวรีย์ ครูบาเจ้าศรีวิชัย จ.เชียงใหม่

แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ

รถใหญ่นั่งสบายเดินทางได้หลายคน

แท็กซี่เชียงใหม่ไปกรุงเทพ

ติดต่อจองรถโทรหรือทักไลน์ได้เลยครับ

taxi Chiangmai to Bangkok

รถตู้เหมาคันโดยสารได้ไม่เกิน 13 ท่าน

Send us mail