แท็กซี่อ่างทอง

taxi ขนาด 1-4 ที่นั่ง

แท็กซี่อ่างทอง,แท็กซี่ไปอ่างทอง,Taxi Angthong,Taxi to Angthong

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่อ่างทอง ไป กรุงเทพฯไปอ่างทอง อ่างทองไปกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    อ่างทองAngThong1,300
    กรุงเทพฯBangkok1,300
    ดอนเมืองDonmueang1,100
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi1,500

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่อ่างทอง

มีรถใหญ่ suv ให้บริการ

เหมารถ แท็กซี่อ่างทอง taxi AngThong บริการสุดประทับใจพาเที่ยวจังหวัดอ่างทอง

          เที่ยวจังหวัดอ่างทอง

          นับเป็นการพัฒนาที่ก้าวกระโดดไปอีกหนึ่งขั้น กับบริการการท่องเที่ยวที่เพิ่มช่องทางที่หลากหลายและสะดวกมากยิ่งขึ้น และหนึ่งในช่องทางที่น่าสนใจก็คือ “บริการเช่ารถเหมา แท็กซี่อ่างทอง taxi AngThong เพื่อท่องเที่ยว” นั้นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เป็นกระแสที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะผู้เช่าจะได้รับความสะดวกสบายในการท่องเที่ยว พร้อมกับสามารถใช้รถเหมา แท็กซี่อ่างทอง เปรียบเสมือนเป็นรถส่วนตัวกันเลย เพราะเหตุนี้นี่เอง กระแสจริงมาแรงอย่างรวดเร็ว

          แล้วยิ่งถ้าเป็นวันหยุดต่างๆ หรือเทศกาลต่างๆที่มีวันหยุดให้ คนส่วนใหญ่ก็อยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อใช้เวลาส่วนนี้ให้คุ้มค่าที่สุด โดยวางแผนที่จะท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆที่อยากไป และวันนี้เอง เราก็จังหวัดที่น่าไปเที่ยวมาบอกกล่าวให้ฟังกัน ซึ่งถือว่าเป็นจังหวัดที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นความรู้ งานฝีมือต่างๆ รวมไปถึงโบราณสถานที่มีมากมาย เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่ง “ทอง” อยู่แล้ว ดังนั้น วันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้จึงอยากให้มาลองมาอ่างทองกัน

          การท่องเที่ยวให้อะไร? การท่องเที่ยวเป็นการเปิดการเรียนรู้ เพิ่มประสบการณ์ให้กับตัวเอง ซึ่งการเดินทางท่องเที่ยวนี้จะทำให้เราได้เห็นอะไรแปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็น ได้พบกับวิถีชีวิตที่แตกต่างไปจากที่เราเคยรู้จัก ทำให้ความคิดของเราเปิดกว้าง พร้อมกับสามารถเข้าใจในความเป็นตัวเองของผู้อื่นมากขึ้น เพราะแต่ละคนย่อมมีความแตกต่างกัน เรียกได้ว่า การท่องเที่ยวนั้นเป็นประสบการณ์ชีวิตอัน “ล้ำค่า” ที่ไม่อาจจะหาซื้อได้จากที่ไหนเลย มีแต่ต้องพบเจอกับตัวเองเท่านั้น เพราะฉะนั้นคนที่ได้มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยว แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ก็ถือว่าเป็นคนที่น่าอิจฉามากที่สุด

เอาล่ะ เรามากันว่ากันด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดอ่างทองกกันบ้าง ว่ามีสถานที่อะไรที่น่าสนใจเป็นพิเศษ

          1.บ้านหุ่นเหล็ก

          เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งการเรียนรู้ที่เกิดจากจากไอเดียในการจัดการกับเศษเหล็กเหลือทิ้ง จนกลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวตัวอย่างที่สามารถนำไปเป็นแบบอย่างในการบริหารจัดการทรัพยากรในชุมชนของตนเองได้ คือ การนำเศษซากเหล็กที่ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร นำมาประกอบเชื่อมติดกันให้กลายเป็นหุ่นยนต์ โดยมีทั้งหุ่นยนต์ในภาพยนตร์ดังๆ หลายเรื่อง อย่าง ทรานส์ฟอมเมอร์ สตาวอร์ เอเลี่ยน ฯลฯ ซึ่งทำให้เด็กๆที่ไปเห็นเกิดจินตนาการต่อยอดต่อไปอย่างไม่รู้จบ เหมาะมากสำหรับการพาลูกน้อยไปเที่ยวชม เพื่อให้เด็กๆเกิดการเรียนรู้จากสิ่งที่แปลกใหม่นั่นเอง

          การเดินทางไปเที่ยวบ้านหุ่นเหล็กนั้น ต้องบอกเลยว่าง่ายเอามากๆ เพราะในจังหวัดนี้ ใครๆต่างก็รู้จักเป็นอย่างดี และถ้าคุณต้องการเช่ารถไปส่งแล้วล่ะก็ รถ 

แท็กซี่ไปอ่างทอง taxi to AngThong ก็พร้อมที่จะไปส่งคุณทุกเมื่อ

          2.วัดเขาอินทประมูล อ่างทอง

          วัดเขาอินทประมูลมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีประวัติย่อดังนี้ มีนายอินทประมูลได้ขโมยเงินวัด แล้วมาสร้างพระพุทธรูป ความยาว 40 เมตร ครั้นพระราชาทรงทราบก็ได้ถาม แต่นายอินทประมูลไม่ตอบ เลยถูกเฆี่ยนตีจนตาย นี่เป็นที่มาที่ไปของพระพุทธรูปองค์พระปรางค์ไสยาสน์ที่ใหญ่ที่สุดองงค์หนึ่งของจังหวัดอ่างทอง ส่วนเรื่องราวอื่นๆที่เกี่ยวข้องนั้นต้อง คงต้องเข้าไปเยี่ยมชมด้วยตัวเองกันแล้ว  การเยี่ยมชมหรือมาเที่ยวยังศาสนสถานแห่งนี้ เป็นเรื่องที่ง่ายดายมากเลยทีเดียว เพราะมีช่องทางให้สามารถมาเที่ยวได้หลายช่องทาง โดยเฉพาะการเช่าเหมารถบริการ แท็กซี่ไปอ่างทอง taxi to AngThong ซึ่งนอกจากความรวดเร็วในการเดินทางแล้ว แท็กซี่อ่างทอง บริการยังมีความชำนาญในการใช้เส้นทางเป็นอย่างดีอีกด้วย เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดอย่างมากในบางครั้ง

เพราะฉะนั้นถ้าใครได้มีโอกาสไปเที่ยวอ่างทองกันแล้วล่ะก็ อย่าลืมแวะเที่ยววัดเขาอินทประมูล เด็ดขาด กราบไหว้บูชา เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง จะได้ก้าวหน้ามีความเจริญรุ่งเรื่องในหน้าที่การงานยิ่งๆขึ้นไป

          3.ศูนย์ตุ๊กตาชาววังบ้านบางเสด็จ

          ศูนย์ตุ๊กตาชาววังบ้านบางเสด็จ ตั้งอยู่บริเวณวัดท่าสุทธาวาส เป็นอาคารทรงไทย 2 ชั้น เป็นศูนย์ก่อก่อตั้งขึ้นมาตามพระราชดำริของในหลวง ซึ่งเป็นทั้งศูนย์การเรียนรู้ และงานแสดงต่างๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวหรือผู้ที่ผ่านไป ได้เข้าชม และซื้อของที่ระลึกกัน นับเป็นศูนย์ตุ๊กตาชาววังที่โด่งดังของไทยเลยทีเดียว ด้วยการประดิฐขึ้นมาอย่างประณีต เป็นงานฝีมือที่ล้ำค่าสุดๆ ที่สำคัญเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยและเอกลักษณ์ของคนไทย ที่สามารถนำไปแข่งขันกับชาติอื่นได้

          ใครที่อยากลองไปเที่ยวชมก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากทีเดียว เนื่องจากเป็นการสงเสริมศิลปวัฒนธรรมในตัวแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยเราด้วย เมื่อการท่องเที่ยวคึกคัก เศรษฐกิจก็จะดีตามมาด้วย นี่จึงเป็นผลดีที่พอจะอนุมานได้และการมาเที่ยวที่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรเลย เพียงแค่คุณเดินไปหารถเหมา แท็กซี่อ่างทอง taxi AngThong บริการท่องเที่ยว แล้วบอกเขาหาจะไป ที่ “ศูนย์ตุ๊กตาชาววังบ้านบางเสด็จ”  เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ไปทันทีทันควันกันเลย

          จังหวัดอ่างทองยังมีอะไรที่พิเศษมากมายกว่านี้อีกเยอะมาก เพียงแค่คุณต้องลองไปสัมผัสดู แล้วคุณจะได้พบกับอะไรที่แปลกใหม่ ได้เปิดประสบการณ์การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่ยังไม่เคยเจอ และสำหรับวันหยุดยาวนั้น นับเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งที่จะให้จังหวัดอ่างทองเป็นลิสต์ในรายการการท่องเที่ยวของคุณอีกรายการหนึ่ง

พร้อมแล้วไปกันเลย! ติดต่อจองเหมาแท็กซี่ไปอ่างทอง taxi to AngThong Tel 061-728-4455

© copyright | Allnewtaxi

แท็กซี่อ่างทอง

รถฟอร์จูนเนอร์ไพรเวทยินดีให้บริการ

taxi Angthong

พาทัวร์เที่ยวเหมาวัน

Taxi to Angthong

บริการส่งลูกค้าถึงจ.อ่างทองโดยปลอดภัย

แท็กซี่อ่างทอง

รถใหญ่นั่งสบายจุของได้

แท็กซี่ไปอ่างทอง

ขอพรพระ

แท็กซี่ไปอ่างทอง

วัดสี่ร้อย

Taxi to Angthong

รับอ่างทองหรือจากสนามบินไปได้ครับ

แท็กซี่ไปอ่างทอง

พระประธาน

แท็กซี่ไปอ่างทอง

จอดรอลูกค้าเดินทางไปอ่างทอง

แท็กซี่ไปอ่างทอง

เจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่

Send us mail