taxi to Suphanburi

อัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่สุพรรณบุรี,แท็กซี่ไปสุพรรณบุรี,taxi Suphanburi,taxi to Suphanburi,เหมาแท็กซี่สุพรรณบุรี

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปสุพรรณบุรี – สุพรรบุรีไปกรุงเทพฯ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** จากต่างจังหวัดรอประมาณ 1 ชั่วโมง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    สุพรรณบุุรีSUPHANBURI1,300
    กรุงเทพฯBangkok1,300
    นครปฐมNakhonPathom1,300
    ดอนเมืองDonmueang1,300
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi1,800

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่สุพรรณบุรี

อินโนว่าสำหรับลูกค้าไม่เกิน 5 ท่าน

 แท็กซี่สุพรรณบุรี Taxi Suphanburi ดี๊ดีเที่ยวสบายไม่ต้องขับเอง

          จังหวัดสุพรรณบุรี แท็กซี่ไปสุพรรณบุรี Taxi to Suphanburi เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งทางประวัติศาสตร์และทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ วัดเขาขึ้นของพระอาจารย์ธรรมโชติผู้สร้างขวัญกำลังใจให้กับชาวบ้านบางระจัน พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอู่ทอง อุทยานแห่งชาติพุเตย บึงฉวาก และมีขนมขึ้นชื่ออย่างสาลี่สุพรรณ เหมาแท็กซี่สุพรรณบุรี Taxi to Suphanburi อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีความเป็นมายาวนานตั้งแต่สมัยโบราณ มีการพบหลักฐานทางโบราณคดี มีอายุไม่ต่ำกว่า 3,500 – 3,800 ปี โบราณวัตถุที่ขุดพบมีทั้งยุคหินใหม่ ยุคสัมฤทธิ์ ยุคเหล็ก ที่จังหวัดนี้ จึงเรียกได้ว่าสุพรรณบุรี แท็กซี่ไปสุพรรณบุรี Taxi to Suphanburi มีอะไรให้เราได้เก็บเกี่ยว เรียนรู้มากมายทีเดียว การเดินทางไปยังจังหวัดสุพรรณบุรีนั้น เหมาแท็กซี่สุพรรณบุรี Taxi to Suphanburi สามารถไปได้หลายวิธีทั้ง รถยนต์ส่วนตัว รถไฟ รถประจำทางที่ขนส่งหมอชิต แต่วันนี้เราขอนำเสนออีกทางเลือกหนึ่ง หากคุณต้องการจะไปเที่ยวสุพรรณ แบบสะดวกสบาย นั่นคือ เหมา แท็กซี่สุพรรณบุรี

          จังหวัดสุพรรณบุรี (Suphanburi) เหมาแท็กซี่สุพรรณบุรี เป็นจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ฯ นัก ห่างจากกรุงเทพ ฯ ไปประมาณ 140 กิโลเมตร หากใช้บริการ แท็กซี่สุพรรณบุรี คุณก็จะใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมงเศษเท่านั้น หลายคนอาจจะแย้งว่าระยะทางเท่านี้ขับรถไปเองก็ได้ แต่จะดีกว่าไหมถ้าคุณได้ไปท่องเที่ยวจริง ๆ แบบมีคนขับรถไปให้ โดยคุณไม่ต้องเหนื่อยขับรถไปกลับเอง บริการเหมา แท็กซี่สุพรรณบุรี (Taxi Suphanburi) สามารถตอบโจทย์ของคุณได้ ช่วยให้คุณไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ากับการขับรถ ยิ่งโดยเฉพาะใครที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวด้วยแล้วเหมา แท็กซี่ไปสุพรรณบุรี (Taxi to Suphanburi) ยิ่งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก เพราะถ้าคุณเลือกใช้บริการรถไฟหรือรถประจำทางไปยังสุพรรณ (Suphanburi) เหมาแท็กซี่สุพรรณบุรี เมื่อไปถึงคุณก็จะต้องหารถรับจ้างพาเที่ยวอีกต่อหนึ่ง ซึ่งค่าใช้จ่ายอาจจะไม่ถูกนัก แถมอาจจะเสียเวลาไปช่วงหนึ่งด้วย ดังนั้นการ เหมาแท็กซี่สุพรรณบุรี (Taxi Suphanburi) จึงน่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับในกรณีนี้

แท็กซี่ไปสุพรรณบุรี (Taxi to Suphanburi) เพื่อไปเที่ยว

          เราขอแนะนำให้คุณแจ้งความประสงค์และจุดหมายปลายทางที่คุณต้องการจะไปกับบริษัทแท็กซี่ไว้ เพื่อที่ทางบริษัทแท็กซี่จะได้กำหนดราคาและจัดหาพนักงานให้กับคุณได้ เมื่อถึงกำหนดที่จะไป โชเฟอร์แท็กซี่ก็จะขับรถมารับคุณตามจุดที่คุณได้นัดหมายไว้ ระหว่างเส้นทางที่กำลังจะออกจากกรุงเทพ ฯ แท็กซี่ไปสุพรรณบุรี คุณอาจะแวะทานอาหารเช้า ด้วยความแกงรสเด็ดจากร้านชื่อดังข้างทางก็ได้ คุณสามารถบอกให้โชเฟอร์แท็กซี่แวะได้เลย เมื่อเติมพลังกันเรียบร้อย เครื่องก็สตาร์ทอีกครั้งคราวนี้โชเฟอร์แท็กซี่แสนสุภาพก็จะพาคุณตรงดิ่งไปยังจังหวัดสุพรรณบุรี เหมาแท็กซี่สุพรรณบุรี เพียงไม่นานนักก็จะถึงตัวอำเภอเมืองจังหวัดสุพรรณบุรี แล้ว เราขอแนะนำให้คุณเปิดทริปเที่ยวสุพรรณด้วยการไปกราบสักการะพระพุทธรูปปางป่าเลไลยก์ ศิลปสมัยอู่ทอง สุพรรณภูมิ หรือหลวงพ่อโต ณ วัดป่าเลไลยก์ เพื่อเป็นสิริมงคลและความปลอดภัยในการเดินทาง เมื่อเสร็จเรียบร้อย คุณก็ควรไปกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองและเที่ยวชมอุทยานมังกรสวรรค์อันวิจิตรตระการตาอีกหนึ่งความยิ่งใหญ่แห่งเมืองสุพรรณ  เที่ยวชมสักการะเรียบร้อยท้องคุณอาจจะเริ่มหิว ให้คุณบอกโชเฟอร์แท็กซี่ได้เลยให้ดิ่งไปยังอำเภอสามชุกก่อน จุดหมายไปที่ตลาดสามชุก หรือตลาดร้อยปี แต่ก่อนจะถึงตลาดจะมีร้านอาหารรสเลิศหลายร้านทีเดียวให้คุณได้เลือกรับประทาน คุณจะเรียกโชเฟอร์แท็กซี่ผู้ใจดีมานั่งทานร่วมกันด้วยก็คงจะดีไปอีกแบบ เมื่ออิ่มแล้วคุณจะแวะเดินเล่น ชมสถาปัตยกรรมโบราณ เชิงชายไม้แกะสลัก อาคารพิพิธภัณฑ์ในตลาดร้อยปี และแวะซื้อของฝากก็ตามสบาย เมื่อเรียบร้อยโชเฟอร์ก็จะพาคุณกลับเข้าตัวอำเภอเมืองอีกครั้ง พาคุณไปยังพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์เพื่อกราบขอพรสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และอาจจะปิดท้ายทริปมันส์ ๆที่อิ่มทั้งท้องอิ่มทั้งบุญนี้ที่คุ้มขุนแผน วัดแค ให้คุณได้ไปถ่ายรูปกับต้นมะขามยักษ์ในตำนานเพื่อเป็นที่ระลึก จะเรียกใช้บริการพี่โชว์เฟอร์แท็กซี่ใจดีให้ช่วยมาเป็นช่างภาพจำเป็นให้ เขาก็ไม่ขัดข้อง เมื่อครบทุกอารมณ์แล้ว โชเฟอร์ผู้ใจดีก็จะพาคุณมาส่งให้ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ นี่จึงเป็นบรรยากาศทริปเที่ยวสุพรรณ (Trip Suphanburi) จากการเหมา แท็กซี่ไปสุพรรณบุรี (Taxi to Suphanburi) ที่เราอยากให้คุณได้ลอง

          ในส่วนค่าบริการ แท็กซี่สุพรรณบุรี (Taxi Suphanburi) ถ้าไปเที่ยวเดียวราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 1,300 – 1,600 ส่วนถ้าทั้งไปละกลับ ราคาก็จะอยู่ที่ 2,000 – 2,500 บาท ทั้งนี้ราคาสำหรับนำเที่ยวก็อาจจะเป็นอีกราคา หรือมีการปรับขึ้นลงตามแต่ละบริษัท ซึ่งถ้าเรามาคิดดูดี ๆ แล้วก็ถือว่าไม่แพงไม่ถูก เป้นราคากลางที่สมเหตุผล เพราะถึงเราจะขับรถไปเองค่าน้ำมันก็คงจะถูกว่านิดหน่อย แต่เมื่อคิดถึงความเหนื่อยล้าที่ต้องขับเองแล้ว แท็กซี่สุพรรณบุรี (Taxi Suphanburi) น่าจะคุ้มกว่า สนุกกับการเที่ยวได้เต็มที่แถมไม่ต้องเหนื่อยขับรถเองด้วย เหมาแท็กซี่สุพรรณบุรี (Taxi Suphanburi) นี้นับเป็นทางเลือกหนึ่งในการเดินทางที่น่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าคุณจะเหมาแบบข้ามจังหวัดหรือรับจากต่างจังหวัดมา กรุงเทพ ฯ คิด ๆ ดูแล้วยังก็ถูกกว่ากดมิเตอร์แน่นอนบริการ แท็กซี่สุพรรณ แบบนี้มีบริการทั้งแบบรถธรรมดาและรถ VIP พนักงานก็มีการคัดสรรคุณภาพ แต่งกายเรียบร้อย มารยาทดี ชำนาญเส้นทาง แถมพูดภาษาอังกฤษได้ด้วย ไม่ว่าคุณจะไปคนเดียวหรือ คนจะไปเป็นคู่ หรือพาครอบครัวไป ก็สะดวกทั้งสิ้นเหมา แท็กซี่สุพรรณบุรี (Taxi Suphanburi) นี่ล่ะความสะดวกสบายใหม่ ที่ดี๊ดีให้คุณได้เที่ยวสบายโดยไม่ต้องขับเอง Tel 061-728-4455 ID Line @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

taxi Suphanburi

ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี

แท็กซี่สุพรรณบุรี

ฟอร์จูนเนอร์สีขาว

Taxi to Suphanburi

พขร ส่งลูกค้า เมืองสุพรรณบุรี

แท็กซี่ไปสุพรรณบุรี

รถไพรเวทสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

แท็กซี่ไปสุพรรณบุรี

ฟอร์จูนเนอร์พร้อมบริการ

taxi Suphanburi

รับสัตว์เลี้ยงเดินทางไปด้วยกันได้

เหมาแท็กซี่สุพรรณบุรี

แท็กซี่ฟอร์จูนเนอร์ พร้อมให้บริการไปสุพรรณบุรี

เหมาแท็กซี่สุพรรณบุรี

รถตู้ก็มีบริการนะครับ

Send us mail