แท็กซี่บางแสน

อัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่บางแสน,แท็กซี่ไปบางแสน,taxi BangSaen,taxi to Bangsaen

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปบางแสน – พัทยาและชลบุรีกลับกรุงเทพฯ
  • แท็กซี่บางแสน – กลับต่างจังหวัด ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    พัทยาPattaya800
    กรุงเทพฯBangkok1,300
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi1,100
    ดอนเมืองDonmueang1,400

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แแท็กซี่บางแสน

อินโนว่าโดยสารได้ไม่เกิน 5 ท่าน

วันหยุดสั้น ก็พักผ่อนกันได้

          วันหยุดสั้นๆ เวลาน้อยๆ หาเวลาพักผ่อนใกล้ๆกรุงเทพกัน พาครอบครัวเหมา แท็กซี่ไปบางแสน Taxi to Bangsaen นั่งรถสบายๆ ไม่ต้องลำบากใช้เวลาชาร์จพลังให้เต็มที่ก่อนต้นสัปดาห์กลับไปเต็มที่กับงานประจำกันต่อเหมา แท็กซี่บางแสน (Taxi Bangsaen) สะดวกกว่าเพราะอยากแวะไหนก็แวะได้ ใครจะรู้ได้ว่าแค่การพักผ่อนกับครอบครัวแม้ช่วงเวลาเล็กน้อยพลังกายพลังใจมันก็ได้กลับคืนมามหาศาลอย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งเดินทางออกต่างจังหวัดกันยิ่งแจ่ม ไม่ต้องเพ่งสมาธิขับรถก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่มีเวลาได้อยู่กับครอบครับได้เต็มๆ เลยนำเสนอทริป แท็กซี่บางไปแสน Taxi to Bangsaen กัน ไม่ไกลมากนั่งรถไม่เมื่อยไม่ล้ากันเกินไป สถานที่ท่องเที่ยวรายทางก็มากมายหลากหลายรูปแบบแวะชมแวะเที่ยวกันได้ก่อนปิดฉากของวันกันที่ชายทะเล แท็กซี่ไปบางแสน ไปกลางวันมันก็ร้อนกะให้ถึงซักบ่ายคล้อยก็กำลังดี จองที่พักไว้ก่อนจะได้ไม่ต้องรีบ ค่อยขับค่อยไปมีความสุขดี

          ก่อนจบวันอันแสนสุข ณ ชายหาดบางแสนทะเลใกล้กรุงเทพที่ใครๆต่างก็ไปกันถือเป็นสวรรค์ของคนทำงานประจำเวลาพักผ่อนน้อยให้ได้หย่อนอารมณ์ได้คลายความเครียดจากงานหนักที่ทำมาทั้งสัปดาห์ taxi to Bangsaen เริ่มต้นวันกันเช้าซักหน่อยเหมา แท็กซี่ไปบางแสน Taxi to Bangsaen ยกขบวนกันออกจากกรุงเทพ ไม่กี่ชั่วโมงก็เข้าเขตชลบุรี มองหาที่แวะรายทางก่อน

แท็กซี่บางแสน taxi Bangsaen เหมือนมีเนวิเกเตอร์ส่วนตัว

          ขอให้บอกว่าจะไปที่ไหนที่เหลือก็นั่งชิวกับครอบครัวแสนสุข ที่แรกที่อยากแนะนำไหนๆก็มาละลองแวะชมตลาดเก่าอ่างศิลา taxi to Bangsaen ที่นี่เป็นตลาดโบราณหาดูได้ยากมากมีมาร้อยกว่าปีเข้าไปแล้ว แท็กซี่ไปบางแสน แวะเที่ยวแวะซื้อของซ้ำยังได้มีโอกาสสอนประวัติศาสตร์เล็กๆให้เจ้าตัวน้อยได้เพิ่มพูนความรู้ไปอีกด้วย เลือกเดินไปทีละโซน โซนแรกเป็นวัด 2 โบสถ์ อายุกว่า 300 ปี เป็นแหล่งสะสมของศิลปกรรมในยุคสมัยรัชกาลที่ 3 ภาพจิตรกรรมฝาผนัง ที่ไม่น่าเชื่อว่าในสมัยนั้นความเจริญทางด้านนี้จะได้รับนิยมกันมาก เจดีย์สมัยอยุธยา ที่ยังมีสภาพดีอยู่ รอยพระพุทธบาทก็มีให้ได้ชมกัน แท็กซี่บางแสน จากนั้นไปกราบหลวงพ่อหินกัน โซนต่อมาเป็นพิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติ นิทรรศการภาพเก่า ศาลเจ้าปุนเฒ่ากงและศาลเจ้าปุนเฒ่าม่า ถ้าอยากหาซื้ออาหารทะเลก็มีให้ได้เลือกซื้อกัน โซนต่อมาเป็นโซนตลาด ก็สามารถสรรหาสินค้าทะเลที่ต้องการได้ โซนสุดท้ายเป็นศูนย์การเรียนรู้ธรรมชาติ วังค้างคาว ฟาร์มหอยบนสะพานที่ทอดยาวเข้าไปในทะเลหลายกิโลเมตรสวยงามมาก ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกกันได้

          เดินกันพอหอบก็รวมตัวกันขึ้นแท็กซี่ตากแอร์เย็นฉ่ำมุ่งสู่เป้าหมายต่อไป แท็กซี่ไปบางแสน Taxi to Bangsaen มันสบายอย่างนี้นี่เองรู้งี้เหมาไปเที่ยวนานแล้ว ที่ต่อไปก็เอาใจเด็กๆซะหน่อย เลือกสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพราะในสถาบันมีสัตว์น้ำนานาชนิดในตู้อะควาเรียมตั้งอยู่ในพื้นที่กว่า 30 ไร่ กว้างขวางมากเดินชมได้ค่อยๆดูไปทีละตู้เค้าก็มีข้อมูลของสัตว์แต่ละสายพันธุ์ให้ได้เรียนรู้กัน สอนให้เด็กๆรักสัตว์เค้าจะได้มีจิตอนุรักษ์ มีความเมตตา ภายในแบ่งเป็น 3 โซน คือโซนพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์  สถานเลี้ยงสัตว์น้ำเค็ม และห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ทางทะเล แท็กซี่ไปบางแสน พร้อมเปิดโซนใหม่เป็นตู้ขนาดใหญ่ให้ได้ชมการให้อาหารปลากันอย่างใกล้ชิด มันเป็นเรื่องที่ตื่นตาตื่นใจมากสำหรับเจ้าตัวน้อย เค้าจะถามอยู่ตลอดเวลา ทำไม ทำไม ทำไม…ตอบได้บ้างไม่ได้บ้าง taxi Bangsaen ไม่รู้ก็ถามคนรู้ให้เค้าช่วยอธิบายให้ ได้ความรู้กันไปทั้งครอบครัว เพราะคนที่เข้ามาดูกันจริงจังก็มักจะเป็นคนที่มีความรู้ด้านนี้อยู่บ้างแล้วให้คอยสังเกตเอา ใครเดินผ่านๆก็ไม่ต้องถาม ใครพิจารณาแต่ละตู้ละเอียดๆก็นั่นล่ะ ถามเลย เค้าพร้อมและอยากให้ความรู้อยู่แล้ว และก็ไม่ผิดหวังด้วย

          เมื่อได้ความรู้กันพอสมควรแล้วก็ลุยกันต่อ เวลาก็ค่อนข้างล่วงเลยมาบ่ายแล้วเหมา แท็กซี่บางแสน Taxi Bangsaen คราวนี้ได้ทั้งความรู้และได้พักผ่อน ถ้าหิวก็แวะทานกันได้แต่วันนี้อยากไปนั่งทานริมชายหาดน่าจะได้บรรยากาศผ่อนคลายกว่า เลยตกลงกันว่าเราจะหาอะไรรองท้องพอให้ไปถึงหาดแล้วค่อยจัดเต็มกัน หลังจากผ่านตลาดและพิพิธภัณฑ์ แล้วเริ่มจะล้าๆ เลยคิดว่าควรจะมุ่งตรงไปยังที่หมายได้แล้ว

          แท็กซี่บางแสน Taxi Bangsaen  ก็จะได้ถึงบางแสน ซะที ก่อนเข้าที่พักที่ได้จับจองไว้ ก็ขึ้นไปเที่ยวเขาสามมุขกันก่อน ขึ้นไปกราบเจ้าแม่สามมุขกันก่อน เดินไปยังจุดชมวิวถ่ายภาพครอบครัวน่ารักเก็บเป็นที่ระลึกจุดนี้อยู่บนยอดเขาสูง มีลิงอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก วิวทิวทัศน์ก็สวยงามน่ามองลมทะเลพัดครืนๆ taxi to Bangsaen แต่ก็ต้องระวังเจ้าจ๋อหน่อยเพราะเรามีเด็กไปด้วย จ๋อกับจ๋อมักไม่ค่อยถูกกัน ถึงเวลาได้โชว์ฝีมือถ่ายภาพแล้ว เลือกมุมสวยเก็บภาพครอบครัวสุดที่รักให้ได้อารมณ์ ท้องชักเริ่มโครกครากเห็นทีต้องไปซัดอาหารทะเลให้เต็มคราบตามริมหาดบางแสน ที่ชายหาดไม่ลาดชันเหมาะมากกับการลงเล่นน้ำทะเล เราก็ถ่วงเวลาเจ้าตัวเล็กไว้ก่อนเดี๋ยวเค้าจะเจอแดดแรงจนดำไปซะก่อน จัดแจงเข้าที่พักจับจองที่นั่งริมหาดก็เลือกสั่งอาหารทะเลทั้งปิ้งทอดย่าง มาวางกลางโต๊ะให้ละลานตา

          สุดสัปดาห์หรรษาที่ใช้เวลาไม่นานแค่ 2 วัน 1 คืน ก็กลับบ้านได้สบายใจไม่เหนื่อยล้าจากการเดินทางเลือกเหมา แท็กซี่บางแสน Taxi Bangsaen กัน เดินทางไม่นาน ได้พักผ่อนสมใจ นั่งไปกันก็สบายอยากเที่ยวไหนก็บอกได้ นี่ถ้ามีเหมาแท็กซี่ บางแสน (Taxi Bangsaen) มานานคงไม่รอดได้มาเที่ยวกันทุกสัปดาห์ ลองทริปนี้ดูก็ไม่เลวนะครับ ติดต่อ Tel 061-728-4455 ID Line @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

taxi Bangsaen

บางแสนแสนสุข สามมุขคือนาม ข้าวหลามหนองมน ประชาชนสามัคคี ประเพณีวันไหล

แท็กซี่บางแสน

คนขับแต่งตัวสุภาพพร้อมเดินทางไปบางแสนคะ

แท็กซี่ไปบางแสน

ใช้บริการ พขร มืออาชีพเดินทางไปกับเราสิคะ

แท็กซี่ไปบางแสน

เลดี้แท็กซี่ส่งชายหาดบางแสน

taxi to Bangsaen

แคมรี่เพื่อความภูมิฐาน

taxi-to-Bangsaen

รถใหญ่จุสัมภาระได้เยอะ

แท็กซี่ไปบางแสน

fortuner private ก็มีบริการ

taxi Bangsaen

Hyundai H-1 โดยสารได้หลายท่าน

Send us mail