เหมากระบะ

รถกระบะรับจ้างขนของไปต่างจังหวัด

เหมากระบะ,กระบะรับจ้าง,รถขนของรับจ้าง

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • กลับต่างจังหวัด ขนของกลับบ้าน
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • ไปยังจังหวัดต่างๆ
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** จองล่วงหน้า 1 วัน
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ
  • *** จองรถกระบะมีค่ามัดจำ 20%

ตารางราคา

จังหวัด
Prices
เริ่มต้นที่1,000
กรุงเทพฯ - พัทยา2,500

ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

เหมากระบะ กระบะรับจ้าง รถขนของรับจ้าง เที่ยวแสนสบายใจกับบริการดีๆ

                ท่านทั้งหลายมีใครรู้จักบริการใหม่ล่าสุดของธุรกิจบริการการท่องเที่ยวอย่าง การให้บริการ “เหมากระบะ” ในการท่องเที่ยวบ้าง เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยรู้จักกันมาบ้างแล้ว แต่ก็เชื่ออีกเหลือเกินว่ายังมีอีกมากมายเลยที่ยังไม่รู้จักกับบริการ เหมารถกระบะ นี้ นี่จึงถือเป็นโอกาสดีที่วันนี้เราจะได้มาแนะนำให้คุณๆได้รู้จักกัน ว่าบริการใช้เช่ารถกระบะของเรานี้มันดียังไง มีความน่าสนใจอย่างไร เผื่อว่าวันไหนมีเวลาหรือเมื่อไหร่ที่มีโอกาสก็จะได้มาใช้บริการกันได้ถูก

                บริการ เหมารถกระบะ เป็นบริการที่จะอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้อยากใช้บริการรถยนต์ในการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับตนเอง ในเรื่องของการเดินทางซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับการเดินทางท่องเที่ยวโดยใช้รถประจำทางนั้น อันที่จริงก็เข้าท่าอยู่หรอก แต่ว่าบางคนมีข้อจำกัดในเรื่องของระยะเวลาในการท่องเที่ยวที่จำกัดเอามากๆนั่นเอง ทำให้การจะใช้รถประจำทางในการเดินทางนั้นกลายเป็นตัวทำลายเวลาไปในตัวโดยปริยาย และบางทีเป้าหมายที่ต้องการจะไปนั้น มีระยะทางที่ “ไกล” พอสมควร ซึ่งถ้าเราใช้บริการ เหมากระบะ ตรงนี้ก็จะทำให้เรามีเวลาเที่ยวอย่างเหลือเฟือโดยไม่เสียเวลาเปล่า ในการท่องเที่ยวของเรา เพราะเราไม่ต้องไปเสียเวลากับการที่จะต้องรอรถประจำทางให้เสียเวลา เกิดอยากไปเชียงรายขึ้นมาแล้วมัวมารอรถเมล์หรือรถปรับอากาศอยู่แล้วล่ะก็ พอดีไม่ต้องไปกัน เนื่องจากเวลาหมดไปซะก่อน ดังนั้น บริการให้ เหมารถกระบะ ของเรานี้เห็นทีจะมีความเหมาะสมยิ่งกว่า แล้วยิ่งถ้าเป็นการท่องเที่ยวเชิง “ผจญภัย” ด้วยแล้วล่ะก็ บริการ เหมารถกระบะ ของเรานี้รับรองว่าจะตอบโจทย์ความต้องการให้กับคุณได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว

                การท่องเที่ยวเชิงผจญภัยหรืออกจะเป็นแนวลุยๆแล้วล่ะก็ บริการรถกระบะของเรานี้มีความเหมาะสมเป็นอย่างแน่นอน บริการของเราจะทำให้คุณได้สวมวิญญาณ “นักลุย” อย่างแท้จริง งานนี้คนที่มีจิตวิญญาณนักผจญภัยเต็มขั้นห้ามพลาด เนื่องจากบริการ เหมารถกระบะ ของเราเกิดขึ้นเพื่อการนี้โดยเฉพาะ แล้วถ้าใครที่ยังคิดสถานที่ท่องเที่ยวไม่ออก ไม่มีสถานที่ที่คิดว่าอยากจะไปแล้วล่ะก็ ขอแนะนำที่นี่เลย “จังหวัดกาญจนบุรี” ซึ่งเป็นแหล่งท่องสำหรับผู้มีชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัยโดยเฉพาะ เพราะกาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่มีความเป็นธรรมชาติสูง โดยลักษณะทั่วไปนั่นเป็นพื้นที่หุบเขาสลับซับซ้อนอยู่แล้วเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แหล่งท่องเที่ยวต่างๆจึงเป็นไปในเชิงธรรมชาติเสียส่วนใหญ่ และเป็นสถานที่ๆรองรับกิจกรรมเกี่ยวกับการขับรถแบบโหดๆเป็นอย่างดี และถ้าเป็นบริการรถกระบะของเราก็เหมาะสมทีเดียว เพราะฉะนั้นจังหวัดนี้จึงเรียกได้ว่าเหมาะอย่างยิ่งทีเดียว ที่จะใช้บริการ

เที่ยวกัน เนื่องจากบริการและสถานที่ของเรารองรับกันเป็นอย่างดีนั่นเอง

                อีกที่หนึ่งที่เหมาะกับการขับรถกระบะไปเที่ยวกันก็คือ “จังหวัดตาก” อาจจะไกลไปหน่อยแต่รับรองว่าในระยะเวลาสองคืนสามวันนั้นรับรองว่า คุณจะได้ใช้เวลาท่องเที่ยวที่นั่นอย่างคุ้มค่าแน่นอน ซึ่งถ้าผ่านได้ไปจังหวัดตากล่ะก็สิ่งที่พลาดไม่ได้ก็คือ การหาที่ดีๆ “ตั้งแค็มป์” อาจจะเป็นกับครอบครัวก็ดี หรือกับคนรักด้วยก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เพราะว่าในการตั้งแค้มป์ของเรานั้นจะทำให้เราได้สัมผัสกับไออุ่นของธรรมชาติ กลิ่นไอของ “ความสดชื่น” ยามเช้าและแสงแดดอ่อนๆ ที่จะหาดูกันได้ไม่ง่ายเลยทีเดียว แต่ที่จังหวัดตากเราสามารถหาดูได้ อาจจะงงว่าบอกแต่การตั้งแค็มป์นอน แล้วไม่บอกว่าตรงไหนยังไง ใจเย็นๆ อันนั้นเป็นเรื่องง่ายมากเลย เนื่องจากจังหวัดตากเป็นจังหวัดชายแดน และเป็นป่าส่วนใหญ่ทั้งหมด สถานที่ๆเราจะสามารถตั้งแค็มป์ได้ก็มีเพียงไม่กี่ที่ อย่างเช่น “หน่วยป่าไม้” หรือ “หน่วยอุทยาน” เหล่านี้เป็นต้น เนื่องจากมีความปลอกภัยทั้งจากคนและสัตว์ เพราะถ้าเราไปกางเต้นท์นอนเองกลางป่ากลางเขาแบบนั้น บางทีก็อาจจะไม่ปลอดภัย ทั้งจากคนแล้วก็สัตว์ และเอาเป็นว่าถ้าได้ไปตากจริงๆแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดที่จะไปนอนกางเต้นท์กันที่น้ำตก “ทีลอซู” ซึ่งเป็นน้ำตกที่ขึ้นชื่อของจังหวัดเลยทีเดียว ในปีหนึ่งๆจะมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้าไปเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก และเป็นจุดเศรษฐกิจที่ทำเงินให้กับจังหวัดอีกจุดหนึ่งเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ไปตากเมื่อไหร่ก็ห้ามพลาด

                ถนนหนทางอันทรหดในจังหวัดตากนั้น การใช้บริการ เหมารถกระบะ กระบะรับจ้าง รถขนของรับจ้าง ของเรานั้นมีความเหมาะสมอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่าทางบางช่วงบางตอนเป็นทางที่ค่อนข้างโหดพอสมควร ทางลูกรังบ้าง เป็นหลุมเป็นบ่อบ้าง ซึ่งตรงนี้ก็จะทำให้เราได้สวมบทนักผจญภัยอย่างแท้จริงได้ด้วยเช่นกัน

                และระหว่างขากลับจากการท่องเที่ยวจนพอใจของเราแล้ว ก็แวะชมทิวทัศน์ของข้างทางไปด้วย ซึ่งจะเป็นจุดชมวิวเป็นจุดๆตามริมทาง ให้นักเดินทางหรือผู้ขับขี่รถแวะพักเครื่องกัน เนื่องจากจุดที่พักรถนั้นเป็นที่พักระหว่างกลางภูเขาที่มีความลาดชั้นระยะไกลและสูงค่อนข้างน่ากลัว แต่ความน่ากลัวนั้นถ้าแลกกับการได้ไปท่องเที่ยวแล้วล่ะก็จะไม่มีอะไรที่ดูน่ากลัวเลยแม้แต่น้อย และสิ่งที่ได้ก็จะเป็นความทรงจำและประสบการณ์ดีๆที่จะไม่มีวันเลือนหายไปเลย

                อย่างไรก็ตามการจะไปเที่ยวในที่แบบนี้ควรจะมี “รถยนต์” ที่เราสามารถวางใจได้ว่า จะสามารถลุย และพาเราไปได้ทุกจุดที่เราต้องการจะไป ดังนั้นสิ่งเหล่านี้ก็จะเกิดขึ้นได้ เพียงแค่คุณใช้รถกระบะจากบริการ ให้บริการ “เหมารถกระบะ” กระบะรับจ้าง รถขนของรับจ้าง ของเราเป็นผู้ช่วยคุณ  รับรองทุกเส้นทาง ทุกการเดินทางของคุณจะกลายเป็นเรื่องจิ๊บๆ…

© copyright | Allnewtaxi

กระบะรับจ้าง

ยินดีให้บริการ โทรสอบถามราคาได้ครับ

รถขนของรับจ้าง

ต้องการขนของเดินทางไปต่างจังหวัด

Send us mail