taxi to lopburi

รถแท็กซี่อัลติสสำหรับลูกค้าไม่เกิน 4 ท่าน

แท็กซี่ลพบุรีไปกรุงเทพ,แท็กซี่ไปลพบุรี,taxi to LopBuri,taxi LopBuri to Bangkok

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปลพบุรี – กรุงเทพฯไปลพบุรี ลพบุรีไปกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** จากต่างจังหวัดอย่างน้อย 1 ชั่วโมง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    ลพบุรีLopburi1,800
    กรุงเทพฯBangkok1,800
    ดอนเมืองDonmueang1,500
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi1,800

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

taxi to lopburi

รถใหญ่ innova 1-5 ท่าน

แท็กซี่ไปลพบุรี เที่ยวจังหวัดลพบุรี

          เที่ยวจังหวัดลพบุรี

          ช่วงวันหยุดยาวๆ หรือช่วงเทศกาลต่างๆ เป็นช่วงเวลาที่ดี ที่คนส่วนใหญ่มีโอกาสได้วางแผนที่จะพาครอบครัวไปเที่ยว เพราะช่วงเวลาแห่งการทำงานที่แสนจะวุ่นวายนั้น บางครั้งทำให้ชีวิตได้เจอกับแต่สภาวะที่ตึงเครียดตลอกเวลา ไหนงานต้องรีบทำงานส่งให้ทันเวลา ไหนจะปัญหาครอบครัว และอื่นๆอีกมากมาย ที่ทำให้อยากจะหาเวลาอยู่กับตัวเองหรือได้ผ่อนคลายความตึงเครียดเหล่านี้ลงบ้าง ดังนั้น ช่วงแทศกาลหรือวันหยุดต่างๆจึงถือเป็นโอกาสที่ดียิ่งทีเดียว ที่เราจะได้ออกไปพักผ่อนหย่อนใจกัน บางคนอาจจะไปคนเดียว บางคนอาจจะไปกับคนรัก และบางคนอาจจะไปกับครอบครัว แต่ไม่ว่าจะไปกับใครหรือไปคนเดียวก็ตาม ช่วงเวลานี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี “ที่สุด”

          หากวางแผนการท่องเที่ยวแล้วแต่ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี ลองมาเที่ยวแหล่งประวัติศาสตร์ที่ “ลพบุรี” ดู รับรองว่าไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะด้วยเป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานตั้งแต่เมื่อครั้งอดีต จวบจนกระทั้งทุกวันนี้ประวัติศาสตร์เหล่านั้นก็ยังไม่จางหายไป

          บางคนอาจจะกังวลว่า การเดินทางไปท่องเที่ยวในลพบุรีคงยากลำบากแน่เลย เพราะไม่เคยไป และไม่มีรถในการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดด้วย สบายใจได้เลย เพราะเรามีบริการขนส่งการเดินทางหลายอย่างทั้งรถเมย์ รถตู้ หรือรถมอเตอร์ไซต์ก็มี และที่ดีที่สุดก็คือ บริการรถเหมา แท็กซี่ไปลพบุรี (Taxi to Lopburi) นั่นเอง เป็นบริการที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวได้ดีที่สุด สามารถพาคุณไปได้ทุกที่ที่คุณอยากไป พร้อมด้วยความรวดเร็วทันใจ บางคนอาจจะมีเวลาเที่ยวอย่างจำกัด แต่อยากเที่ยวให้ได้เยอะๆ การใช้บริการ แท็กซี่ไปลพบุรี (Taxi to Lopburi) ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมเช่นกัน

          บริการรถเหมา แท็กซี่ไปลพบุรี (Taxi to Lopburi) คุณสามารถเช่าเหมาคันได้เลย เผื่อว่าบางทีคุณมากันเป็นครอบครัว แล้วไม่อยากที่จะต้องรอรถให้วุ่นวาย ก็สามารถเหมาเป็นวันๆไปได้เลย และราคาก็ไม่แพงจนเกินไป เท่านี้คุณก็จะได้เที่ยวเหมือนมีรถท่องเที่ยวส่วนตัวของตัวเองกันแล้ว

          เอาล่ะ เรามาดูกันว่า ลพบุรีมีสถานที่น่าเที่ยวอะไรกันบ้าง มีความพิเศษยังไงกัน

สำหรับลพบุรีคงต้องแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเกี่ยวกับโบราณสถานกันก่อนก็แล้วกัน ซึ่งรับรองได้ว่าโบราณสถานแต่ละที่จะทำให้คุณอึ้งทึ่งอย่างบอกไม่ถูกกันเลยทีเดียว กับความงามและความวิจิตรการตาที่จะได้เห็น

          1.วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ

          เป็นวัดเก่าแก่ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากสำหรับลพบุรี มีพระปรางค์ที่สร้างขึ้นมาจากศิลาแลง และมีความเชื่อกันว่า เป็นพระปรางค์องค์แรกของไทย โดยเราสามารถเข้าชมได้เป็นเวลาตามที่เจ้าหน้าที่เขากำหนด ซึ่งเป็นสถานที่ให้คนได้เข้าไปกราบสักการบูชาเพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง วัดนี้คุณสามารถเหมา แท็กซี่ลพบุรีไปกรุงเทพ Taxi Lopburi to Bangkok ไปถึงหน้าวัดกันเลยทีเดียว

          2.วัดเชิงท่า

          เป็นวัดที่อยู่ใกล้ๆกับวัดพระศรีมหาธาตุ ซึ่งต้องเดินเลาะทางซ้ายของวัดพระศรีมหาธาตุมานิดหนึ่งก็จะเจอวัดเชิงท่า ชมพิพิธภัณฑ์หอโสภณศิลป์ ศิลปวัตถุล้ำค่าหาชมยาก ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่มีค่าคู่ควรแก่การเป็นมรดกของชาติอย่างยิ่ง

          3.พระปรางค์สามยอด

          นับเป็นอีกหนึ่งโบราณสถานที่สำคัญของลพบุรี ที่มีผู้คนเข้าไปกราบสักการบูชาอย่างล้านหลาม ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลวันหยุดต่างๆ หรือวันธรรมดาทั่วไป ก็มีคนอย่างพลุกพล่าน เพราะเป็นโบราณสถานที่เป็นมรดกของชาตินั่นเอง และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยด้วย ถ้าใครได้มีโอกาสไปเที่ยวลพบุรีล่ะก็ อยากให้ไป เพราะการเดินทางก็แสนจะง่าย จะใช้บริการรถอะไรก็ได้ในการเดินทางไป รถเมย์ประจำทางก็อาจจะต้องรอซักหน่อย แต่ถ้าเป็นรถ

แท็กซี่ลพบุรีไปกรุงเทพ Taxi Lopburi to Bangkok ก็จะมีความสะดวกรวดเร็วมาก

          4.สวนสัตว์ลพบุรี

          เที่ยวโบราณสถานกันแล้ว ทีนี่ก็ลองมาเที่ยวเชิงธรรมชาติและการเรียนรู้กันบ้าง สวนสัตว์ลพบุรีเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่จะเปิดประสบการณ์ให้กับทุกคนได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะเด็กๆมีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะพาไป เพราะสวนสัตว์จะทำให้เด็กได้รับความสนุก ความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆที่จะทำให้เด็กๆได้ต่อยอดการเรียนรู้อย่างไม่มีวันสิ้นสุดอย่างแน่นอน พ่อแม่ผู้ปกครองถ้าจะพาลูกไปเที่ยวสวนสัตว์ล่ะก็ นับว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด สวนสัตว์ลพบุรีนั้นตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองของลพบุรี ซึ่งสะดวกมากสำหรับการเดินทางไปเที่ยว โดยใช้บริการรถ แท็กซี่ลพบุรีไปกรุงเทพ Taxi Lopburi to Bangkok ในจังหวัด คุณก็จะสามารถไปถึงสวนสัตว์ได้อย่างรวดเร็วทันใจ หรือจะนั่งรถประจำทางไปก็ได้เช่นกัน แต่อาจจะต้องใช้เวลามากกว่าปกตินิดหนึ่ง แต่ถ้าใครที่มีรถยนต์ส่วนตัว อันนี้ก็คงต้องแล้วแต่ความสะดวกครับ

          5.ทุ่งทานตะวัน

          เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจอีที่หนึ่งสำหรับทุ่งทานตะวันลพบุรี โดยเป็นทุ่งทานตะวันที่ปลูกมากที่สุดของประเทศ อยู่ที่200,000-300,000 ไร่ กันเลย เรียกได้ว่าน่าตื่นเต้นสุดๆ และดอกทานตะวันจะบานสะพรั่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงปลายเดือนธันวาคมต้นเดือนมกราคมของทุกปี เพราะฉะนั้น เป็นช่วงที่ดีที่เป็นวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วย มีเวลามีโอกาสเมื่อไหร่ต้องลองไปให้ได้ การเดินทางก็ง่ายมาก เพียงแค่ใช้บริการรถขนส่งมวลชน หรือถ้าจะให้เป็นส่วนตัวหน่อยก็ใช้บริการรถเหมา แท็กซี่ลพบุรีไปกรุงเทพ Taxi Lopburi to Bangkok เป็นต้น

          นี่เป็นเพียงส่วนน้อยนิดของแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดลพบุรีเพียงเท่านั้น ยังมีที่อื่นๆอีกมาย ที่พร้อมจะให้คุณได้ไปเยือน  และอย่าลืมการท่องเที่ยวที่สะดวกที่สุดคือการใช้บริการรถ แท็กซี่ลพบุรีไปกรุงเทพ Taxi to Lopburi Bangkok เพราะปัจจุบันนี้แท็กซี่ได้เปิดบริการขนส่งเพื่อการท่องเที่ยวแล้ว ติดต่อจองเหมาแท็กซี่เที่ยวลพบุรี Tel 061-728-4455

© copyright | Allnewtaxi

taxi Lopburi to Bangkok

รถไพรเวทฟอร์จูนเนอร์ยินดีให้บริการครับ

taxi Lopburi to Bangkok

อัลติสเดินทางจากกรุงเทพฯไปลพบุรี

taxi Lopburi to Bangkok

คนขับแต่งตัวสุภาพและรถคันงามพร้อมเดินทางไปลพบุรีครับ

แท็กซี่ลพบุรีไปกรุงเทพ

อนุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช

แท็กซี่ลพบุรีไปกรุงเทพ

วงเวียนสระแก้ว ลพบุรี

แท็กซี่ลพบุรีไปกรุงเทพ

ส่งลูกค้าถึงตัวเมืองลพบุรีด้วยความปลอดภัย

แท็กซี่ไปลพบุรี

อัลติสส่งลูกค้าเสร็จเรียบร้อย

แท็กซี่ไปลพบุรี

อดีต พขร รถเมย์ประสบการณ์ขับรถสูง

แท็กซี่ไปลพบุรี

โบราณสถานวัดนครโกษา

Send us mail