แท็กซี่ฉะเชิงเทรา

อัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่ฉะเชิงเทรา,แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา,แท็กซี่ไปแปดริ้ว,taxi Chachoengsao,taxi to Chachoengsao

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปแปดริ้ว – ฉะเชิงเทรากลับกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** เรียกจากด่วนจากต่างจังหวัดอย่างน้อย 1 ชั่วโมง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    1
    จังหวัดProvicialPrices
    2
    ฉะเชิงเทราChachoengsao1,200
    3
    กรุงเทพฯBangkok1,200
    4
    พัทยาPattaya1,300
    5
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi1,000
    6
    ดอนเมืองDonmueang1,000

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่ฉะเชิงเทรา

innova 1-5 ท่านมีสัมภาระ

แท็กซี่ฉะเชิงเทรา taxi Chachoengsao เที่ยวสนุกที่เหมารวมความสบาย

          “ฉะเชิงเทรา” หรือเมืองแปดริ้ว เป็นหนึ่งในจังหวัดทางภาคตะวันออกที่มีอาณาเขตติดกับกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทั้งทางด้านธรรมชาติและวิถีชีวิตความอยู่เงียบสงบ เน้นการเรียนรู้ธรรมชาติเพื่อการอนุรักษ์ เหมาะสำหรับพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนแบบชิล ๆ แถมใช้เวลาเดินทางไม่มากอยู่ใกล้กรุงเทพฯ แค่นิดเดียว แท็กซี่ฉะเชิงเทรา ที่ผ่านมาหลายมักคิดว่าแปดริ้วเป็นเหมือนเมืองทางผ่านเพื่อเที่ยวในจังหวัดต่าง ๆ ทางภาคตะวันออก แต่ความเป็นจริงแล้วเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้กลับมีแหล่งท่องเที่ยวโดดเด่นที่น่าสนใจมากมาย การเดินทางไปยังจังหวัดฉะเชิงเทรา  นั้น หลัก ๆ แล้ว ไปได้ 3 ทาง คือ รถยนต์ส่วนตัว รถโดยสารประจำทาง และรถไฟ แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา แต่มีอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจที่คนคิดไม่ถึงก็คือเหมา แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา Taxi to Chachoengsao ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกไม่น้อยอีกวิธีหนึ่ง

          ฉะเชิงเทรา อยู่ห่างจากรุงเทพ ฯ เพียง 84 กิโลเมตรเท่านั้น ถ้าใช้บริการเหมา แท็กซี่ฉะเชิงเทรา Taxi Chachoengsao ก็จะใช้เวลาในการเดินทางเพียง 45 นาที หรือ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งไม่ไกลเลย ฉะเชิงเทรา แท็กซี่ไปแปดริ้ว แม้จะเป็นจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพ ฯ และมีช่องทางการเดินทางในการไปถึงหลายช่องทางก็จริง แท็กซี่ฉะเชิงเทรา แต่จะดีกว่าหรือไม่ถ้าคุณไม่ต้องขับรถเอง ไม่ต้องเสียเวลากับรถไฟ ประหยัดค่าตั๋วในการไปกับรถประจำทาง เพราะถ้าคุณใช้รถประจำทางไปยังฉะเชิงเทรา แท็กซี่ฉะเชิงเทรา คุณจะต้องไปต่อรถเพื่อเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เอง taxi Chachoengsao ซึ่งแน่นอนว่า อาจจะเสียค่าใช้จ่ายไม่น้อย แท็กซี่ไปแปดริ้ว ดังนั้น ถ้าคุณเลือกใช้บริการ แท็กซี่ไปแปดริ้ว คุณก็จะไม่ต้องเป็นห่วงหรือกังวลไปกับปัญหาในการเดินทางเหล่านี้ เพราะการเหมา แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา Taxi to Chachoengsao จะทำให้คุณได้เหมารวมที่เที่ยวและเหมารวมความสะดวกสบายในการเดินทางไปในครั้งเดียว ซึ่งคุณจะประทับใจกับการเดินทางครั้งนี้แน่นอน

สำหรับการเหมา แท็กซี่ฉะเชิงเทรา Taxi Chachoengsao คุณควรแจ้งจุดหมายปลายทาง

           สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่คุณจะไป รวมถึงเวลาโดยประมาณ ให้กับบริษัทแท็กซี่รู้เสียก่อนทางบริษัทจึงจะกำหนดราคาและกำหนดพนักงานขับรถไว้คอยให้บริการคุณได้ แท็กซี่ฉะเชิงเทรา ซึ่งคุณอาจจะนัดหมายกับพนักงานขับรถอีกครั้งก่อนเดินทางก็ได้ หากคุณเหมา แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา Taxi to Chachoengsao เพื่อการท่องเที่ยวกับคนรักหรือครอบครัว เราขอแนะนำให้คุณเริ่มทริปท่องเที่ยวของคุณที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร หรือชื่อเดิมว่า วัดหงส์ แท็กซี่ไปแปดริ้ว เพื่อกราบสักการะหลวงพ่อโสธร อันศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองแปดริ้ว แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา เพื่อความเป็นสิริมงคลและความปลอดภัยในการเดินทาง จากนั้นถ้ายังไม่หิวกัน คุณก็น่าจะไปไหว้พระขอพรอีกสักที่จุดหมายก็คือ วัดชมโพธยาราม ตั้งอยู่ในตำบลโสธร หากใครได้มาวัดนี้เปรียบเหมือนได้ไปชมสังเวชนียสถานทั้ง 4 ที่อยู่ในต่างประเทศ แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา แต่ดีกว่าที่คุณไม่ต้องเดินทางไปไกลเพราะที่วัดแห่งนี้ได้จำลองสังเวชนียสถานทั้ง 4 มาไว้ในวัดเรียบร้อยแล้ว แท็กซี่ไปแปดริ้ว เอาล่ะอิ่มบุญกันแล้ว แต่ท้องกลับเริ่มหิว คุณก็บอกโชเฟอร์แท็กซี่เลย เขาจะขับพาคนไปยัง ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี ตลาดโบราณอายุกว่า 100 ปี taxi to Chachoengsao เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในสไตล์วินเทจแวะเวียนมาหาของกิน โบราณๆ อร่อยๆ หากินได้ยากจากที่อื่น แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา คุณอาจจะชวนพี่แท็กซี่มาทานอาหารร่วมกันเพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ก็ได้ หรือจะซื้อไปฝากเขาก็ได้ไม่ว่ากัน อิ่มท้องและจับจ่ายกันพอหอมปากหอมคอแล้ว taxi to Chachoengsao ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปชมนกชมไม้กันบ้าง สะกิดบอกโชเฟอร์ใจดีได้เลย เขาก็จะพาคุณไปยังสวนปาล์มฟาร์มนก แหล่งเพาะพันธุ์และจำหน่ายนกแก้วมาคอว์ที่รวบรวมนกแก้วไว้หลากหลายสายพันธุ์ ที่รับรองว่าคุณได้ไปคุณจะรักนกขึ้นทันที ก่อนปิดทริป คุณอาจจะยึดหลักความนอบน้อมของคนไทยไปลามาไหว้ taxi Chachoengsao แวะไปสักการะสิ่งศักดิ์อีกสักที่ก่อนกลับบอกโชเฟอร์เลยว่าคุณจะแวะไปที่วัดสมานรัตนารามวัดแห่งนี้ได้รวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้หลายอย่าง และทำอย่างยิ่งใหญ่ taxi to Chachoengsao แต่ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คงหนีไม่พ้นพระพิฆเนศสีชมพูปางเสวยสุข ที่นอนเด่นเป็นสง่าติดกับแม่น้ำบางปะกง แท็กซี่ไปแปดริ้ว จากนั้นโชเฟอร์แท็กซี่ผู้น่ารักก็จะขับกลับมาส่งคนถึงที่หมายอย่างปลอดภัย นี่ไงล่ะ ความสนุกที่เหมารวมความสะดวกสบาย ที่คุณจ่ายเพียงครั้งเดียวกับการเหมา แท็กซี่ฉะเชิงเทรา (Taxi Chachoengsao)

          สำหรับค่าบริการเหมา แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา Taxi to Chachoengsao ถ้าไปอย่างเดียวราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาท ส่วนถ้าไปกลับทัวร์เที่ยวก็จะอยู่ที่ประมาณ 2,500 บาท ซึ่งถ้าคิดไปแล้วก็ไม่แพง เพราะถ้าคุณขับรถไปเองคิดค่าน้ำมันอะไรแล้วอาจจะถูกกว่าก็จริงแต่คุณอาจจะเหนื่อยกับการขับรถซึ่งคิดกันดี ๆ แล้วเหมา แท็กซี่ไปแปดริ้ว ถือว่าคุ้มกว่า แต่ทั้งนี้ค่าบริการอาจมีการเปลี่ยนแปลงอันนี้ก็คงต้องติดต่อสอบถามแต่ละบริษัทกันไปซึ่งคงจะแตกต่างกันไม่มากนัก taxi to Chachoengsao จึงน่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยว taxi Chachoengsao เป็นอีกรูปแบบที่น่าสนใจ แท็กซี่ไปแปดริ้ว บริการแท็กซี่เหมาแบบนี้มีบริการทั้งแบบรถธรรมดาและรถ VIP พนักงานก็มีการคัดสรรคุณภาพ แต่งกายเรียบร้อย มารยาทดี ชำนาญเส้นทาง แถมพูดภาษาอังกฤษได้ด้วย แม้ว่าฉะเชิงเทรา จะใกล้ ๆ แต่จะดีกว่าไหมถ้าไม่ต้องขับรถเอง คุณจะได้ดื่มด่ำกับการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ อีกทั้งการเหมา แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา Taxi to Chachoengsao นี้ก็ยังอีกหนึ่งทางเลือกที่เรียกได้ว่าปลอดภัยในการเดินทางที่สุด น่าสนใจใช่ไหมล่ะ เอาเลย อย่ารอช้า taxi Chachoengsao ถ้าวันหยุดสัปดาห์นี้ของคุณยังว่างเหมา แท็กซี่ฉะเชิงเทรา Taxi Chachoengsao เลยสิ คุณจะได้พักผ่อนอย่างมีความสุขกับครอบครัวจริง ๆ เหมาแท็กซี่เที่ยวฉะเชิงเทรา Tel 061-728-4455 ID Line @allnewtaxi (มี @) 

© copyright | Allnewtaxi

taxi to Chachoengsao

ลูกค้าจองรถแถววัดโสธรไปสามเสน กรุงเทพฯช่วงดึก

taxi Chachoengsao

แคมรี่ก็จ้างไปฉะเชิงเทราได้นะครับ

แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา

พระพิฆเนศ องค์ใหญ่ที่วัดสมานครับ

แท็กซี่ไปแปดริ้ว

ฟอร์จูนเนอร์พร้อมแรคหลังคาขนสัมภาระได้เยอะ

taxi to Chachoengsao

หน้าวัดโสธรวรารามวรวิหาร

taxi Chachoengsao

Hyundai H-1 นั่งได้ไม่เกิน 11 ท่าน

แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา

พนักงานขับรถแต่งกายสุภาพ

แท็กซี่ฉะเชิงเทรา

พญานาคริมแม่น้ำวัดสมาน

แท็กซี่ไปแปดริ้ว

ส่งลูกค้าเสร็จ แวะไหว้พระวัดโสธร

แท็กซี่ไปฉะเชิงเทรา

คนขับผู้หญิงสำหรับลูกค้าสุภาพสตรีคะ

Send us mail