แท็กซี่พิษณุโลก

อัลติสขนาด 1 – 4 ที่นั่งสัมภาระไม่เยอะ

แท็กซี่พิษณุโลก,แท็กซี่ไปพิษณุโลก,taxi Phitsanulok,taxi to Phitsanulok

   061-728-4455   

facebook   line official  facebook messager

  • แท็กซี่ไปพิษณุโลก – กรุงเทพฯไปพิษณุโลก พิษณุโลกกลับกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ท่องเที่ยวทั่วไทย
  • นำพาท่านไปยังจุดหมายปลายทางและนำสมัยด้วยระบบนำทาง GPS ให้ท่านถึงที่หมายด้วยความแม่นยำบริการรับส่งระหว่าง 
  • Suvarnabhumi and Donmueang to DownTown และไปยังจังหวัดต่างๆ Another Provicial
  • โทรสอบถามได้ครับ บริการ 24 ชั่วโมง
  • เรียกแท็กซี่กลับกรุงเทพฯ Back to Bangkok หารถกลับกรุงเทพฯไม่ได้เมื่ออยู่ต่างจังหวัดโทรปรึกษาเราได้ครับ
  • บริการเหมารถรับส่ง พัสดุ สิ่งของ ด่วน รับบริการส่งต่างจังหวัด 
  • *** เมื่อเรียกรถแล้วรอรถประมาณ 30 นาทีโปรดจองล่วงหน้าเพื่อการเดินทาง
  • *** ราคาไม่รวมค่าทางด่วนและค่าจอดรถกรณีสถานที่นั้นๆมีค่าบริการ

Allnewtaxi

    • work 24 hours
    • Detailed driver backgound checks
    • GPS navigator
    • Big Car Innova (request)
    • Car Seat (request)
    • *** Price note include toll way and parking fee.
  • ตารางราคา

    จังหวัดProvicialPrices
    พิษณุโลกPhitsanulok4,000
    กรุงเทพฯBangkok4,000
    ดอนเมืองDonmueang3,800
    สุวรรณภูมิSuvarnabhumi4,200

    ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการเรา
    บริการฉับไว ด้วยรถใหม่ คนขับคุณภาพ เรื่องบริการรถรับส่งไว้ใจได้ Allnewtaxi

แท็กซี่พิษณุโลก

อินโนว่าโดยสารได้ไม่เกิน 5 ท่าน

แท็กซี่พิษณุโลก taxi Phitsanulok เมืองแห่งประวัติศาสตร์และศิลปกรรมลูกผสม

          แท็กซี่พิษณุโลก คราวนี้จะพาไปเที่ยวชม เมืองพิษณุโลก หรือเมืองสองแคว เพราะเดิมทีเมื่อสมัยก่อตั้งเมืองตั้งแต่สมัยขอมนานมาแล้วเมืองพิษณุโลกได้ตั้งอยู่ระหว่าแม่น้ำสองสายคือแม่น้ำแควน้อยกับแม่น้ำน่าน จึงถูกเรียกว่าเมืองสองแคว จังหวัดพิษณุโลก แท็กซี่ไปพิษณุโลก (นั้นมีประวัติศาสตร์เกี่ยวกับทั้งอาณาจักรล้านนาและอยุธยา เป็นเมืองที่เป็นรอยต่อกันระหว่าง 2 อาณาจักร taxi Phitsanulok นั่นแสดงว่าในการติดต่อค้าขายกันระหว่าง  2 อาณาจักรนี้ย่อมต้องสร้างความเจริญให้กับเมืองพิษณุโลก ไม่น้อยทีเดียว เรื่องต่างๆที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ในประวัติศาสตร์การอ่านจากบันทึกหรือตำราเพียงอย่างเดียวไม่ทำให้เกิดความเป็นรูปธรรมของความคิดได้แน่นอนทริปเหมา แท็กซี่ไปพิษณุโลก Taxi to Phitsanulok จึงจะได้พาคุณย้อนเส้นทางประวัติศาสตร์ ไปดูศิลปกรรมที่ยังหลงเหลือไว้เป็นร่องรอยของทั้ง 2 อาณาจักรดังกล่าว เช่นศิลปกรรมภายในวัดต่างๆ ก็จะมีให้เห็นทั้งแบบล้านนา และแบบสุโขทัย หรืออยุธยาผสมกันไป ซึ่งมีข้อแตกต่างกันหลายประการด้วยกัน ซึ่งถ้าเล่าไปถึงความแตกต่างกันถึงของศิลปะทั้ง 3 แบบนี้ วันนี้เราคงไม่ได้ไปไหนกันแน่ๆครับ จะขอยกยอดไว้จำแนกให้ฟังภายหลังนะครับ  สถานที่ที่จะไปกันนั้นบางแห่งมันอาจจะห่างกันมาก แต่เมื่อเราเหมา แท็กซี่ไปพิษณุโลก Taxi to Phitsanulok ก็ไม่ต้องกลัวครับเราสามารถเดินทางไปที่ไหนก็ได้ตามต้องการ อีกทั้งอุทยานแห่งชาติที่สวยงามและมีชื่อเสียงก็มากมายไม่ว่าจะเป็น อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า วนอุทยานภูสอยดาว หรืออาจจะเป็นที่เที่ยวอื่นๆที่จะได้พาคุณไปในทริปนี้นะครับ taxi to Phitsanulok

          แม้ว่าการมาทริปนี้จะเหมา แท็กซี่พิษณุโลก  กัน แต่อย่างไรก็ต้องวางแผนกันก่อนครับ เพราะแต่ละที่มันห่างกันเมื่อเดินทางไปอาจต้องมีการค้างอ้างแรมเป็นจุดๆไป เอาเป็นว่าคืนนี้เป้าหมายสุดท้ายเราจะไปค้างกันที่ภูหินร่องกล้าละกันนะครับ เมื่อตัดสินใจเรียบร้อยแล้วคุณก็เหมา แท็กซี่พิษณุโลก กันได้เลยครับ เราจะเริ่มกันจากในตัวเมืองก่อน ในบริเวณตัวเมืองของพิษณุโลก  นั้นมีสถานที่สำคัญๆมากมายครับเราควรเริ่มทริปแต่เช้าเลยนะครับเพราะเส้นทางไปมันค่อนข้างไกลทีเดียว ช่วงเช้าอากาศยังไม่ร้อนครับเหมาะกับกิจกรรมที่ทำให้จิตใจสดใสเบิกบาน เหมา แท็กซี่ไปพิษณุโลก Taxi Phitsanulok แล้วก็วนในเขตตัวเมืองแวะตามวัดต่างๆก่อนครับ เหมือนที่บอกว่าเมืองพิษณุโลก เป็นเมืองที่มีความสัมพันธ์กับทั้งอาณาจักรล้านนาเองโดยเฉพาะเชียงใหม่และกรุงศรีอยุธยา ทำให้ศิลปะที่พบเห็นมีการผสมผสานกันระหว่าง 2อาณาจักรนี้พอจะแยกความแตกต่างให้สังเกตง่ายๆดังนี้ครับ ถ้าเป็นวัดแบบล้านนาจะนิยมเน้นความเป็นธรรมชาติของไม้ที่ใช้ตกแต่งตัวของวิหารจะไม่ใหญ่โตมากนักเน้นการตกแต่งภายใน เจดีย์แบบล้านนาได้รับอิทธิพลมาจากหลายอาณาจักรแต่ที่เห็นได้ชัดคือเจดีย์จะเป็นฐานเขียงสี่เหลี่ยมเป็นชั้นๆ ส่วนของอยุธยาตัววิหารจะมีความโอ่โถงมากกว่า ดูอลังการยิ่งใหญ่ รูปทรงเจดีย์ก็มักจะเป็นแบบฐานทรงระฆังคว่ำ ประมาณนี้ครับรายละเอียดอื่นลองค้นหาดูนะครับเดี๋ยวจะยาวเหมา แท็กซีพิษณุโลก Taxi Phitsanulok ก็เริ่มจากวัดพระศรีมหาธาตุก่อนครับ แล้วก็ตามด้วยวัดจุฬามณี ซึ่งห่างกันไม่มาก แล้วก็แวะไปเคารพศาลสมเด็จพระนเรศวรต่อครับ อยู่ในโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม taxi to Phitsanulok อดีตเคยเป็นพระราชวังจันทร์มาก่อน จากนั้นมุ่งไปทางอำเภอวังทอง ตามทางหลวงหมายเลข 12 ครับ

แท็กซี่พิษณุโลก taxi Phitsanulok

          คราวนี้ผมพยายามหาที่แวะบ่อยหน่อยเพราะในแต่ละวันอาจไปได้เพียงเส้นทางเดียวเท่านั้นครับ แวะพักผ่อนก่อนที่น้ำตกสกุโณทยาน ที่ใช้เวลาเดินทางประมาณครึ่งชั่วโมงเท่านั้นเอง เป็นน้ำตกขนาดเล็กไหลลงมาจากหน้าผาสูง ประมาณ 10 เมตร กว้างประมาณ 60 เมตร มีต้นกำเนิดน้ำมาจากลำน้ำเข็ก ถ้าไปช่วงฤดูฝนน้ำค่อนข้างแรงครับอย่างลงเล่น แต่ในช่วงอื่นน้ำจะใสสีเขียวอ่อนน่าเล่นครับ อาจแวะไปชมพลับพลารับเสด็จกันก่อนก็ได้ เดี๋ยวเราแวะพักทานอาหารเช้ากันก่อนเดินทางไกลกันต่อครับถือเป็นการอุ่นเครื่องชมบรรยากาศป่าเขาลำเนาไพรที่อุดมสมบูรณ์ และจะยิ่งอุดมสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆเมื่อคุณยิ่งใกล้อุทยานแห่งชาติครับ

          เมื่อเติมพลังกันเรียบร้อยแล้วก็เตรียมตัวเดินทางกันต่อครับเหมา แท็กซี่ไปพิษณุโลก Taxi to Phitsanulok กันทั้งที จะชิวกันที่ไหนก็ได้สบายๆครับ เดินทางต่อไปตามเส้นทางหมายเลข 12 ระหว่างทางก็มีน้ำตกอีก 2 แห่งสวยๆอยากแวะก็แวะได้นะครับคือน้ำตกแก่งซองและน้ำตกปอย แต่ใจผมอยากเจอที่หนาวละครับก็เลยมุ่งตรงไปยังอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าเลย เลี้ยวซ้ายออกไปตามทางหลวงหมายเลข 2013 หลังผ่านน้ำตกปอยไปซักนิดครับเข้าสู่เขตอำเภอนครไทย taxi to Phitsanulok จากนั้นเลี้ยวขวาแยกไปตามทางหลวงหมายเลข 2331 นะครับจะผ่านไปยังอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า กว่าจะมาถึงก็เกือบบ่าย 3 ละครับ ที่ภูหินร่องกล้านี้เรียกได้ว่าเป็นอุทยานแห่งชาติเดียวที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งประวัติศาสตร์การสู้รบและธรรมชาติอันสวยงามครับ มีลักษณะธรรมชาติที่แปลก อากาศก็หนาวครับ ขนาดเป็นช่วงฤดูร้อนอากาศยังเย็นสบายเลยครับราวๆ 18 องศาได้ คุณสามารถเที่ยวชมได้ทั้งทางด้านประวัติศาสตร์อย่างพิพิธภัณฑ์การสู้รบ หรือโรงเรียนการเมืองการทหาร หรือจะไปเที่ยวชมธรรมชาติแปลกๆอย่างลานหินแตก หรือลานหินปุ่มก็สวยงามไม่แพ้กันเลยทีเดียว ซึ่งลักษณะการเกิดนั้นก็เกิดจากการโก่งตัวของผิวโลกจึงทำให้หินบริเวณนั้นแตกเป็นแนว ปกคลุมไปด้วยมอส ไลเคน ตะไคร่น้ำ กล้วยไม้ต่างๆ ที่ลานหินปุ่มก็เกิดจากการสึกกร่อนตามธรรมชาติของหิน ซึ่งตามลานหินก็จะมีพันธุ์ไม้นานาชนิดขึ้นแซมอยู่ทั่วบริเวณสวยงามมาก ช่วงเย็นก็ไปดูพระอาทิตย์ตกกันได้ที่ผาชูธง ห่างออกไปจากลานหินไม่มากครับ เป็นที่ที่ผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์จะขึ้นไปชูธงแดงทุกครั้งที่รบชนะครับ และในช่วงประมาณเดือนมกราคมคุณอาจจะได้เห็นใบเมเปิ้ลเปลี่ยนสีกันอีกด้วยนะครับ

          เรียกได้ว่าเหมา แท็กซี่พิษณุโลก Taxi Phitsanulok ครานี้ได้ทั้งบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ได้ทั้งความรู้ทางประวัติศาสตร์โดยเฉพาะทางด้านการทหารซึ่งหลงเหลือให้เราได้ดูได้ศึกษากันอยู่น้อยมาก ในการออกทัวร์ถ้าเรานำรถมาเองผมว่าขับรถกันเมื่อยล้าเลยทีเดียว ยิ่งถ้าคุณไม่ชำนาญทางยิ่งทำให้การขับขี่มีความเครียดและอันตรายสูงมากครับ แนะนำให้เหมา แท็กซี่ไปพิษณุโลก Taxi to Phitsanulok เอาดีกว่า เค้าชำนาญทางเป็นอย่างดี ไม่เสียเวลาไปหลงด้วย ไม่งั้นคงไม่ถึงที่พักบนอุทยานได้ทันแน่คงจะได้พักกันอยู่แถวๆน้ำตกนั่นแหละ เพิ่มประสบการณ์ชีวิตนะครับ เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้นะครับลองเหมา แท็กซี่พิษณุโลก Taxi Phitsanulok กันดูนะครับ ติดต่อจองรถ Tel 061-728-4455 Line ID @allnewtaxi (มี @)

© copyright | Allnewtaxi

taxi Phitsanulok

ตู้ไปรษณีย์ พิศณุโลกย์

แท็กซี่ไปพิษณุโลก

fortuner พร้อมไปพิษณุโลกจากกรุงเทพฯ

แท็กซี่พิษณุโลก

บริการส่งลูกค้าไปพิษณุโลกคะ

แท็กซี่ไปพิษณุโลก

รถแท็กซี่จากกรุงเทพฯจ้างไปพิษณุโลก

แท็กซี่ไปพิษณุโลก

ขับรถจากกรุงเทพฯไปส่งลูกค้าที่สนามบินพิษณุโลก ไหว้พระที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ

taxi Phitsanulok

บริการส่งท่านถึงที่หมายด้วยความปลอดภัย มาส่งที่ อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก

taxi to phitsanulok

fortuner private ก็มีบริการ

taxi to phitsanulok

รถไพรเวทจากกรุงเทพฯจ้างไปพิษณุโลก

Send us mail